Chờ...

Ngày 12/11: 2 vụ tai nạn làm chết 2 người trên Quốc lộ 1B và cao tốc Bắc -Nam

VOH - Trong ngày 12/11 đã xảy ra 2 vụ tai nạn, một vụ trên công trường đang thi công cao tốc Bắc - Nam và một vụ trên Quốc lộ 1B làm chết 1 tài xế và 1 người phục vụ tại công trường.

Chiều 12/11, lãnh đạo UBND huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn tại công trình thi công cao tốc Bắc - Nam tại thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An làm 1 người chết.

Ngày 12/11: 2 vụ tai nạn tại làm chết 2 người trên Quốc lộ 1B và cao tốc Bắc -Nam 1
Hiện trường vụ lùi xe làm chết công nhân trên công trường hi công tuyến cao tốc Bắc - Nam

Khoảng 7h sáng nay, khi ông V.V.L. (ở xã An Lĩnh, huyện Tuy An) đang điều khiển xe tải lùi trên đường công vụ phục vụ thi công tuyến cao tốc này thì đụng phải anh B.K.D. (18 tuổi, ngụ thị trấn Chí Thạnh, là người chuyên lo công tác hậu cần cho công nhân ở đây) khi anh này dừng xe máy ở sau lưng xe tải.

Tai nạn khiến anh D. chết tại chỗ. Đoạn đường xảy ra tai nạn rất hẹp, có thể nạn nhân đã rơi vào điểm mù của xe tải nên khi tài xế lùi xe lại đã dẫn đến sự việc nêu trên. Theo lãnh đạo UBND huyện Tuy An nhận định.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Rạng sáng nay ngày 12/11, đã xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông xảy ra trên tuyến Quốc lộ 1B (đoạn đi qua địa bàn xã Tân Văn, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn)  khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường có thể thấy xe ô tô đầu kéo BKS: 29C-994.28 kéo theo rơ moóc BKS: 29R-079.37 đã bị lật trước khi đâm vào hộ lan bên đường.

Cú va chạm mạnh đến mức đầu xe đã biến dạng, hư hỏng hoàn toàn và khoảng 10m hộ lan bị tông ngã đổ, hàng hóa trên xe cũng tràn ra đường, rơi xuống vực bên dưới. Người tài xế cũng được tìm thấy trong tình trạng đã tử vong tại cabin.

Nạn nhân vụ tai nạn giao thông được xác định là anh Ngô Văn Dũng (sinh năm 1986, trú tại xóm Chuối, xã Ký Phú, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) là lái xe đầu kéo trên.

Chiếc xe bị lật sau khi tai nạn xảy ra
Chiếc xe bị lật sau khi tai nạn xảy ra

Nguyên nhân sơ bộ ban đầu được xác định là do tài xế điều khiển phương tiện không làm chủ được tốc độ dẫn đến bị mất lái, văng xe và tự lật trên đường.

Công an huyện Bình Gia đã cử lực lượng đến khám nghiệm hiện trường, điều tra, giải quyết vụ việc theo quy định.