Chờ...

Người cô bị kết án 15 năm tù vì ném cháu trai 11 tháng tuổi từ tầng 24 chung cư

HÀN QUỐC - Một người phụ nữ đã ném cháu trai 11 tháng tuổi của mình từ một căn hộ cao tầng khiến cháu tử vong đã bị kết án 15 năm tù.

Ngày 10/10, Tòa án Daegu đã tuyên án người phụ nữ (42 tuổi) 15 năm tù và ra lệnh quản chế 5 năm vì ném cháu trai từ ban công tầng 24 của một căn hộ ở Yucheon-dong, thành phố Daegu, Hàn Quốc vào ngày 8/5, Ngày của cha mẹ ở Hàn Quốc.

Trước khi đến nhà anh trai ngày hôm đó, người phụ nữ đã lén lút cất một con dao vào túi nhưng sau đó đã thay đổi kế hoạch vì sợ rằng cô ta sẽ bị bắt nếu sử dụng vũ khí.

chung-cu-han-quoc-121024
Người cô bị kết án 15 năm tù vì ném cháu trai 11 tháng tuổi từ tầng 24 chung cư xuống đất

Người phụ nữ này có tiền sử mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội và trầm cảm, đã ngừng dùng thuốc sau khi xuất viện.

Sau khi hỏi xem có thể bế cháu trai được không, cô ta đã khóa cửa và ném đứa trẻ từ ban công xuống khi mẹ đứa bé không có mặt ở đó.

Các công tố viên đề nghị mức án 20 năm tù, viện dẫn bản chất có chủ đích của tội ác, vì cô ta đã bí mật mang theo một con dao và khóa cửa trước khi thực hiện hành vi.

Tòa án giải thích quyết định này như sau: "Nạn nhân không thể tự bộc lộ cảm xúc, đã chết trong đau đớn và mẹ của nạn nhân sẽ phải sống với những vết sẹo tinh thần và nỗi đau trong suốt quãng đời còn lại".