Chờ...

Nhóm học sinh lớp 9 đánh bạn, quay clip đưa lên Tiktok

(VOH) - Công an TP.Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) đang xác minh thông tin nhóm nữ sinh dùng điện thoại quay lại cảnh đánh bạn và đưa lên mạng xã hội khoe với bạn bè.

Trưa 10/4 một nhóm hơn 10 học sinh, đứng trước cổng Trường THCS Trần Phú (P.Mỹ Bình, TP.Phan Rang - Tháp Chàm) chờ em Đ. tan trường, rồi đưa ra khu vực hồ điều hòa, P.Mỹ Bình để nói chuyện. Tại đây, một nữ sinh đã túm tóc, dùng tay chân đánh, đạp vào người mặt em Đ. dưới sự chứng kiến của nhóm bạn.

Những người còn lại dùng điện thoại quay hình, sau đó dựng thành video clip rồi đưa clip lên mạng xã hội TikTok để khoe "thành tích".

Nhóm học sinh lớp 9 đánh bạn, quay clip đưa lên Tiktok 1
Trong lúc em Đ. bị hành hung, nhóm bạn còn lại quay clip và đưa lên Tiktok để khoe chiến tích - Ảnh cắt từ clip

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường có mời các em đánh bạn Đ. lên làm việc, hỏi lý do vì sao đánh bạn thì nữ sinh trực tiếp đánh em Đ. trả lời "nhìn thấy ghét thì đánh chứ không có lý do gì".

Một lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Phan Rang - Tháp Chàm xác nhận, đã nhận được thông tin vụ việc và cho biết do có nhiều đối tượng tham gia trong nhóm đánh nữ sinh Đ. nên sự việc phải chờ kết quả điều tra, xác minh từ Công an TP.Phan Rang - Tháp Chàm để có thêm cơ sở xử lý.