Chờ...

Nhóm học viên trường lái hỗn chiến nhóm thanh niên địa phương, 1 người tử vong

VOH - Do mâu thuẫn, nhóm học viên của một trường lái trên địa bàn đã mang theo hung khí đánh nhau với nhóm thanh niên xã Đức Ninh.

Vào khoảng 0 giờ 30 phút ngày 6/7, tại khu vực trước cổng trường lái xe trên đường Triệu Quang Phục, phường Bắc Nghĩa, TP. Đồng Hới, Quảng Bình đã xảy ra vụ hỗn chiến giữa nhóm học viên trường lái và nhóm thanh niên địa phương, khiến 1 người tử vong tại chỗ.

n chien_voh
Ảnh cắt từ camera an ninh của nhà dân trên đường Triệu Quang Phục. - Ảnh TPO

Theo thông tin ban đầu, do mâu thuẫn từ trước, hai nhóm thanh niên đã mang theo hung khí như gậy gộc, dao, mã tấu... rượt đuổi và đánh nhau trên đường phố. Vụ việc khiến nhiều người dân hoảng sợ và bỏ chạy.

Hình ảnh từ camera an ninh của người dân ghi lại cho thấy, vụ hỗn chiến có sự tham gia của khoảng 20 người. Hai bên rượt đuổi nhau và đánh nhau một cách hung hãn.

Hậu quả của vụ việc, một thanh niên thuộc nhóm thanh niên địa phương đã tử vong tại chỗ. Danh tính nạn nhân và những người liên quan vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hiện trường vụ việc sau đó đã được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra. Lực lượng chức năng cũng đang tập trung truy xét các đối tượng tham gia vào vụ hỗn chiến.