Chờ...

Đình chỉ công tác cô giáo hành hung bé gái 8 tuổi

VOH - Cơ quan chức năng có quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với nữ giáo viên trong vụ đánh dã man bé gái 8 tuổi.

Cô L,T,L, giáo viên Trường mầm non Ít Ong (thị trấn Ít Ong, huyện Mường La, Sơn La) bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày, kể từ 13/5 đến hết 27/5, vì có hành vi đánh cháu bé 8 tuổi, là cháu ngoại của bà N.T.K.L - hàng xóm của cô giáo này.

Ban giám hiệu nhà trường và các tổ chức đoàn thể trong nhà trường triệu tập cô giáo L. để xác minh vụ việc.

Tại cuộc họp đã thống nhất và kết luận cô L. đánh cháu 8 tuổi, cháu ngoại bà K.L là đúng sự thật. Cô L.phải viết báo cáo giải trình về vụ việc.

hanh hung - clip
Ảnh cắt từ clip

Trước đó, sáng 11/5, mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip gần 2 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ hành hung một bé gái thu hút sự chú ý của dư luận. Sự việc được cho là xảy ra tại thị trấn Ít Ong, huyện Mường La.

Theo nội dung đăng tải, bé gái 8 tuổi đang đi chơi cùng bạn thì bất ngờ bị người phụ nữ, là 1 giáo viên mầm non và là hàng xóm, bất ngờ xông tới tấn công, giật tóc, tát vào đầu… bất chấp việc cháu bé đã ngã xuống đất, ôm đầu van xin và la hét thất thanh.

Người phụ nữ chỉ dừng lại khi một số người lớn đi ngang qua can ngăn, đưa cháu bé về nhà. Sau khi đoạn clip được lan truyền, nhiều ý kiến đã bày tỏ sự bức xúc trước hành động bạo lực của người phụ nữ nói trên.

Gia đình cháu bé cho biết sau sự việc, cháu bé bị hoảng loạn. Gia đình đã trình báo sự việc tới cơ quan công an.

Công an thị trấn Ít Ong, huyện Mường La xác nhận sự việc xảy ra vào khoảng 19 giờ ngày 10/5. Gia đình đã đưa cháu bé đến cơ sở y tế để kiểm tra. Hiện sức khoẻ cơ bản ổn định.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.