Chờ...

Phá đường dây mại dâm tiếp viên hàng không, người mẫu ảnh giá ngàn đô

VOH - Tối 10/8, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) Công an TPHCM cho biết vừa triệt phá đường dây môi giới mại dâm "ngàn USD" do Võ Thị Mỹ Hạnh (sinh năm 1997) từng làm tiếp viên hàng không điều hành.

Trước đó tối 9/8, Phòng PC02 và Công an quận 1 ập vào kiểm tra khách sạn đường Lê Thị Riêng ở phường Bến Thành, quận 1, bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm ở 4 phòng. Trong số các cô gái có 2 người là tiếp viên hàng không, 1 cựu tiếp viên hàng không và 1 người là người mẫu ảnh.

Các cô gái khai nhận được Hạnh môi giới đi tiếp khách tại khách sạn trên với giá 1.000 USD- 3.000 USD.

Phá đường dây mại dâm tiếp viên hàng không, người mẫu ảnh
Công an lấy lời khai với Võ Thị Mỹ Hạnh 

Tại cơ quan điều tra, Hạnh khai nhận liên hệ với nhiều tiếp viên hàng không và Hot girl, người mẫu ảnh; sau đó gửi hình ảnh các cô gái trong trang phục tiếp viên các hàng không cho khách qua mạng internet.

Số tiền bán dâm một lần là 27 triệu (tương đương 1000 USD); Khách đi qua đêm với giá 60 triệu (khoảng 3000 USD). Mỹ Hạnh thu tiền trực tiếp qua chuyển khoản ngân hàng của khách và chuyển trả cho các cô gái.

Mỗi lần môi giới thành công, Hạnh được hưởng 7 triệu/1 lần. Hạnh còn trực tiếp tham gia bán dâm với giá 1.000 USD – 3.000 USD qua một số người môi giới cho các khách nam tại địa bàn Hà Nội, TPHCM, Bà Rịa, Vũng Tàu. Ước tính số tiền thu lợi bất chính trên 1 tỷ đồng.

Mỹ Hạnh từng là tiếp viên của một hãng hàng không và đã nghỉ việc vào cuối năm ngoái. Công an xác định, Hạnh quản lý trên 30 gái bán dâm.

Hạnh chỉ đạo các gái bán dâm chỉ liên hệ, trao đổi việc mua bán dâm qua các nền tảng mạng xã hội. Hạnh thuê mướn xe hơi sang trọng để đưa đón gái mại dâm, chọn nơi bán dâm là các khách sạn, resort sang trọng.