Chờ...

Tin tức pháp luật hôm nay 4/5/2021: Con trai nghi ngáo đá cắt cổ mẹ già 60 tuổi tử vong

(VOH) – Sau tiếng la hét, người dân phát hiện nạn nhân nằm cạnh giếng nước đã tử vong với 1 vết cắt ở cổ, con trai “ngáo đá” ngồi gần đó.

Phát hiện xác một người đàn ông chết cháy dưới chân cầu Đồng Nai

Theo TTO đưa tin, ngày 4/5, Công an TP Biên Hòa cùng Công an Đồng Nai đã phong tỏa hiện trường, điều tra xác minh một xác chết cháy dưới chân cầu Đồng Nai.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 10 giờ 30 sáng ngày 4/5, một số người dân ngửi được mùi hôi từ một bãi rác dưới chân cầu Đồng Nai, đoạn thuộc phường An Bình, TP Biên Hòa nên đến kiểm tra thì bất ngờ phát hiện một xác chết cháy.

Tại hiện trường, thi thể đã cháy đen trong tư thế nằm nghiêng, một phần thân thể đã biến dạng, đầu đội nón lưỡi trai, đeo thắt lưng. 

Tin tức pháp luật hôm nay 4/5/2021: Con trai nghi ngáo đá cắt cổ mẹ già 60 tuổi tử vong 1
Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháy đen - Ảnh TTO

Tại hiện trường, không phát hiện giấy tờ tùy thân hay vật dụng gì khác liên quan đến nạn nhân.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm để điều tra nguyên nhân, xác định danh tính nạn nhân.

Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường. Thi thể nạn nhân được đưa về nhà đại thể Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai để khám nghiệm.

Người mẹ 60 tuổi tử vong với vết cắt ở cổ, nghi bị con trai sát hại

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 4/5, hàng xóm nghe tiếng la hét, kêu cứu của bà Ng.T.D. (60 tuổi, trú tại số nhà 20/28 đường Nguyễn Hữu Cảnh) thuộc khu phố Trường Sơn, phường Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa. Hàng xóm nghi bà D. bị con trai là Lê Hoàng Nam (34 tuổi, ở cùng nhà) hành hung. 

Tuy nhiên, thời điểm này, nhà bà D. khóa trái cửa, bên trong chỉ có 2 mẹ con nên người hàng xóm không dám vào trong.

Khoảng 30 phút sau, hàng xóm mới dám vào nhà thì tá hỏa phát hiện nạn nhân nằm bất động, đã tử vong tại giếng nước bên hông nhà, trên cổ có 1 vết cắt sâu, còn Nam đang ngồi trong nhà trong tình trạng "ngáo đá" (rối loạn thần kinh do dùng ma túy đá) - Báo NLĐ thông tin. 

Tin tức pháp luật hôm nay 4/5/2021: Con trai nghi ngáo đá cắt cổ mẹ già 60 tuổi tử vong 2
Ngôi nhà của nạn nhân - Ảnh: TTO

Ngay sau đó, Công an phường Quảng Thịnh đến hiện trường khống chế, bắt giữ Nam khi nghi phạm này vẫn đang bị "ngáo đá".

Lực lượng chức năng Công an tỉnh Thanh Hóa sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường vụ án, khám nghiệm tử thi nạn nhân, lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ điều tra.

Được biết, Nam rất quậy phá, từng vào tù ra tội và thường xuyên đánh mẹ đẻ của mình khi không xin được tiền để tiêu xài. 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ xử lý theo quy định pháp luật.