Chờ...

Tin tức pháp luật hôm nay 6/7: Kẻ trộm buộc cửa, nhốt cô gái trong nhà để trộm xe máy

(VOH) – Nam thanh niên dùng dây kẽm cột cửa nhà trước khi lấy trộm chiếc xe máy của nạn nhân. Vụ việc xảy ra tại H.Bình Chánh (TPHCM) được camera ghi lại.

Quảng Bình: Người phụ nữ chết bất thường sau vườn nhà, nghi bị sát hại

Báo NLĐ đưa tin, chiều ngày 6/7, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình xác nhận một người phụ nữ tại địa phương vừa được phát hiện tử vong sau vườn nhà. Nạn nhân tử vong là bà Hà Thị Th., (SN 1967, trú xã Vĩnh Ninh). 

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, nghe hàng xóm báo nhà bà Th. sáng đèn suốt đêm nhưng không thấy người nên người cháu họ chạy đến xem. Khi đến nơi, gọi không ai trả lời, người này ra sau vườn nhà tìm thì phát hiện bà Th. nằm gục tại đây. 

Tin tức pháp luật hôm nay 6/7/2021: Kẻ trộm buộc cửa, nhốt cô gái trong nhà để trộm xe máy 1
Ngôi nhà của nạn nhân - Ảnh: NLĐ

Một số người hàng xóm sau đó cũng tới kiểm tra và xác nhận nạn nhân đã tử vong. 

Do nghi vấn bà Th. bị sát hại vì có vết thương trên cơ thể nên những người phát hiện vụ việc đã giữ nguyên hiện trường, lập tức báo cho chính quyền địa phương và lực lượng công an.

Công an xã Vĩnh Ninh phối hợp với Công an huyện Quảng Ninh đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Cãi nhau, vợ ném kéo trúng ngực khiến chồng tử vong

Công an tỉnh Quảng Nam đang điều tra nguyên nhân cái chết của ông Đào Ngọc Đức (48 tuổi, ngụ đường Trần Bình Trọng, phường An Mỹ, TP Tam Kỳ).

Tin tức pháp luật hôm nay 6/7/2021: Kẻ trộm buộc cửa, nhốt cô gái trong nhà để trộm xe máy 2
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: NLĐ

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 6/7, giữa ông Đức và vợ là bà Võ Thị Phương (46 tuổi) xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi.

Lúc này, bà Phương cầm cây kéo ném về phía ông Đức khiến mũi kéo ghim vào ngực chồng. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Kẻ trộm buộc cửa, nhốt cô gái trong nhà để trộm xe máy

Ngày  6/7, mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn video clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên dùng dây kẽm chốt cửa, để lấy trộm xe máy. 

Sự việc xảy ra tại một văn phòng nhà đất trên đường Đoàn Nguyễn Tuấn, xã Hưng Long, H.Bình Chánh (TPHCM) được camera ghi lại.

Tin tức pháp luật hôm nay 6/7/2021: Kẻ trộm buộc cửa, nhốt cô gái trong nhà để trộm xe máy 3
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: TTO

Thông tin ban đầu cho biết, vào chiều ngày 4/7, một cô gái dựng chiếc xe máy trước cửa nhà rồi đi vào bên trong. Lúc này, một người đàn ông mặc áo khoác đen, tóc húi cua, đi bộ đến trước cửa rồi dùng dây kẽm, nhanh tay buộc 2 cánh cửa ra vào, nhốt người bên trong. Sau đó, người này lên xe máy để phía trước nhà nổ máy bỏ chạy – Báo TTO thông tin. 

Phát hiện sự việc, người bên trong nhà cố đẩy cửa ra ngoài nhưng không được. Sau khi có người đến tháo dây kẽm ở cửa ra, người trong nhà ra ngoài thì kẻ trộm đã tẩu thoát. 

Liên quan đến vụ việc, lực lượng chức năng Công an xã Hưng Long cho biết, đã nắm thông tin vụ trộm và đang tiến hành điều tra, xác minh đối tượng để xử lý.