Chờ...

Triệt phá đường dây mua bán ma túy tại Bình Dương

BÌNH DƯƠNG - Ngày 2/10, Công an Bình Dươngphối hợp Công an TPHCM đã triệt phá thành công một đường dây mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ hơn 80g ma túy, cùng một khẩu súng và 4 viên đạn.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, trong quá trình theo dõi, lực lượng chức năng phát hiện một nhóm người có dấu hiệu mua bán trái phép chất ma túy. Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng phối hợp với Công an TP.HCM và Công an TP.Thủ Đức để tổ chức kế hoạch triệt phá.

Sau quá trình điều tra và giám sát kỹ lưỡng, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra và khám xét nơi ở của các đối tượng. Tổng cộng, hơn 80 gam ma túy cùng nhiều tang vật khác có liên quan đã bị thu giữ tại nhiều địa điểm khác nhau.

tap-chi-021024
Nguyễn Văn Kỳ đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi tàng trữ, sử dụng, mua bán trái phép chất ma tuý - Nguồn: PLO

Đáng chú ý, tại nơi ở của nghi can Nguyễn Văn Kỳ (41 tuổi, quê Hà Tĩnh) tại phường An Phú, TP Thuận An (Bình Dương), cơ quan công an đã phát hiện và thu giữ một khẩu súng cùng 4 viên đạn cao su. Đây là một phát hiện nghiêm trọng, cho thấy mức độ nguy hiểm của đường dây tội phạm này khi các đối tượng không chỉ tham gia vào hoạt động mua bán ma túy mà còn trang bị vũ khí.

Nguyễn Văn Kỳ cùng ba người khác có liên quan đã bị bắt giữ để điều tra về hành vi tàng trữ, sử dụng, và mua bán trái phép chất ma túy. Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra để làm rõ các đối tượng liên quan và các tình tiết khác.

Vụ việc lần này cho thấy sự tinh vi và manh động của các đối tượng tội phạm ma túy. Việc sử dụng vũ khí trong các vụ án ma túy là một điều cực kỳ nguy hiểm, không chỉ đe dọa đến tính mạng của người dân mà còn làm phức tạp thêm công tác đấu tranh phòng chống tội phạm. Lực lượng chức năng đã nỗ lực không ngừng trong việc phát hiện, theo dõi, và xử lý những vụ án liên quan đến ma túy, góp phần giữ gìn an ninh trật tự cho địa phương.