Chờ...

Triệt phá sòng bạc núp bóng bãi giữ xe

VOH - Công quận Tân Phú đã ra quyết định khởi tố bị can về tội danh đánh bạc đối với Nguyễn Vĩnh Thái, Đỗ Thị Xuân và Nguyễn Thiện Tâm.

Ra quyết định khởi tố bị can về tội tổ chức đánh bạc đối với Đặng Hữu Hùng, Lê Minh Long, Nguyễn Thanh Thùy và Phạm Huy Hoàng.

Trước đó, lực lượng chức năng xác định hoạt động phi pháp phía sau bãi giữ xe ở địa chỉ 533 đường Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú. 

Triệt phá sòng bạc núp bóng bãi giữ xe 1
Bảy người bị công an bắt tạm giam - Ảnh: Công an cung cấp

Với lớp áo ngụy trang hoàn hảo, những người này đã tổ chức một sới bạc quy mô lớn nhằm kiếm tiền xâu, thu lợi bất chính.

Sới bạc được những người này dựng bên trong phần đất trống, phía sau bãi giữ xe 533 nhằm dễ bề qua mặt cơ quan chức năng. 

Khách muốn vào chơi bạc phải được người thân tín giới thiệu, biết ám hiệu được những người này quy định với nhau (nhấn còi xe để gác cổng mở cửa). 

Bên ngoài bãi giữ xe 533 này, các đối tượng mở một quán nước nhỏ để các chân rết trú chân, làm cảnh giới. 

Xung quanh khu vực này, hàng chục camera cũng được lắp đặt. Không một diễn biến nào bất thường có thể lọt khỏi tầm mắt cảnh giới.

Những người cầm đầu khai nhận, việc đứng ra hùn hạp, tổ chức cờ bạc mới chỉ diễn ra từ đầu tháng 9 năm nay. Cả ba giao ước sau khi thu được tiền xâu, trừ đi chi phí vận hành, số tiền còn lại sẽ được chia đều.