Chờ...

Vụ hiệu trưởng đánh hiệu phó: Cả hai bị xử phạt hành chính

VOH - Ngày 25/4, Công an huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) xác nhận có quyết định xử phạt hành chính đối với những người liên quan đến vụ hiệu trưởng đánh hiệu phó tại Trường tiểu học Ngư Thủy Bắc.

Ông Phan Anh Tuấn (50 tuổi, hiệu trưởng) bị phạt với số tiền 6,5 triệu đồng vì hành vi đánh người khác bị thương tích. Hành vi của ông Tuấn được xác định chưa cấu thành tội phạm nên không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Ông Lê Đức Huấn (49 tuổi, hiệu phó) cũng bị Công an huyện Lệ Thủy quyết định xử phạt hành chính với số tiền 400.000 đồng vì có hành vi dùng tay đập vào nắp ca pô ô tô của ông Tuấn. Sau đó còn cãi vã, to tiếng gây mất trật tự tại Trường tiểu học Ngư Thủy Bắc.

Xem thêm: Đề nghị truy tố cựu giám đốc BIDV Phú Yên cùng nhiều thuộc cấp

Vụ hiệu trưởng đánh hiệu phó: Cả hai bị xử phạt hành chính 1
Trường tiểu học Ngư Thủy Bắc nơi xảy ra vụ việc

Hiện Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Lệ Thủy đã có quyết định kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với chi ủy chi bộ Trường tiểu học Ngư Thủy Bắc; cá nhân ông Tuấn và ông Huấn. Việc xử lý kỷ luật về mặt Đảng sẽ có sau khi đoàn kiểm tra có kết luận.

Trước đó, ngày 6/4 tại Trường tiểu học Ngư Thủy Bắc, ông Tuấn xảy ra mâu thuẫn với ông Huấn dẫn đến tranh cãi. Ông Tuấn đã dùng tay đánh vào mặt ông Huấn khiến ông Huấn bị thương phải đến điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Lệ Thủy.