Chờ...

Vụ tài xế xe buýt bị đánh gãy răng: Đã được xác định nhóm đối tượng

TP HCM - Công an TP Thủ Đức cùng Phòng CSGT (PC08) đã xác định nhóm đối tượng đi ôtô đánh tài xế xe buýt đánh gãy răng.

Vào trưa ngày 27/7, ông H., tài xế xe buýt tuyến số 8, đang lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng (TP. Thủ Đức) thì xảy ra mâu thuẫn với một nhóm người đi ô tô. Sau một hồi cự cãi, ông H. đã bị nhóm người này đánh tới tấp, dẫn đến gãy răng và một số thương tích khác.

bi danh_voh
Tài xế xe buýt bị đánh trên đại lộ Phạm Văn Đồng

Theo thông tin ban đầu, ông H. lái xe buýt thuộc tuyến số 8 (Bến xe quận 8 - Đại học Quốc gia TPHCM) đi trên đường Phạm Văn Đồng (TP Thủ Đức, TPHCM) thì bị một ô tô (tài xế cùng 4 người trên xe) chạy tạt đầu và không cho xe buýt vượt lên. Khi hai bên dừng lại để giải quyết mâu thuẫn.

Trong lúc nói chuyện, ông H. và nhóm người đi trên ô tô cự cãi. Người phụ nữ trên xe buýt bước xuống can ngăn. Tuy nhiên, ông H. bị nhóm này đánh nằm gục xuống đường rồi lên ô tô rời đi. Ông H. bị đánh gãy răng và một số vết thương ở mũi, tay.

Sự việc đã được một số người dân chứng kiến và ghi lại bằng điện thoại. Những đoạn video ghi lại vụ việc nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội, gây phẫn nộ trong cộng đồng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Đến nay, danh tính của nhóm người đi ô tô đã được xác định và đang mời làm việc để xử lý theo quy định của pháp luật.