Chờ...

Xe tải đụng xe 7 chổ, một cháu bé tử vong, nhiều người bị thương

VOH - Tại tuyến đường ven biển Hà Tĩnh ĐT. 547 đoạn qua xã Kỳ Phú xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe tải và xe ô tô 7 chỗ làm một cháu bé chết tại chổ, nhiều người bị chấn thương nặng.

Khoảng 15h30 cùng ngày hôm nay, tại tuyến đường ven biển Hà Tĩnh đoạn qua xã Kỳ Phú xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe ô tô 7 chỗ và xe tải. Theo một số người chứng kiến cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc có mưa lớn, các xe chạy nhanh, khó quan sát.

Chiếc xe tải bị lật úp
Chiếc xe tải bị lật úp - Ảnh: Baohatinh

Chiếc xe tải đi theo đường ven biển ĐT. 547 theo hướng Bắc - Nam, khi đến khu vực thôn Phú Thượng, xã Kỳ Phú thì va chạm với ô tô mang biển kiểm soát 38A-532... đi từ hướng xã Kỳ Phú lên xã Kỳ Đồng. 

Cú va chạm giữa xe tải mang bảng kiểm soát BKS 73C - 101...và ô tô 7 chỗ mang BKS 38A - 532... đã làm chiếc xe tải bị lật úp chổng bốn bánh lên trời và chiếc ô tô 7 chỗ thì bị bẹp dúm, nhiều người mắc kẹt trong đó có cả trẻ em. Người dân địa phương phải dùng thanh sắt nạy cửa cứu các người mắc kẹt trong xe.

Lãnh đạo UBND xã Kỳ Phú, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh cho biết vụ tai nạn giao thông trên địa bàn khiến 1 người chết, nhiều người bị thương. Theo báo cáo ban đầu, trên xe ô tô 7 chỗ là người địa bàn xã Kỳ Phú, còn xe tải ở Quảng Bình. Sau tai nạn có 1 người đã tử vong, nhiều người trên xe ô tô 7 chỗ mắc kẹt và bất tỉnh, trong đó có cả trẻ em.

Chiếc xe ô tô 7 chổ bị bẹp dúm
Chiếc xe ô tô 7 chổ bị bẹp dúm - Ảnh: Baohatinh

Một số người chứng kiến cho biết khi xảy ra tai nạn, trên xe tải có 2 người và ô tô con có 8 người.  

Tại hiện trường, xe ô tô 7 chỗ bẹp dúm nằm dưới ruộng, nhiều người mắc kẹt bên trong. Xe tải cũng bị lật ngửa, hất sang vệ đường sau va chạm.

Phát hiện vụ việc, nhiều người dân đã có mặt tại hiện trường cùng với lực lượng chức năng dùng thanh sắt để cạy cửa, cứu các nạn nhân và đưa đi Trung tâm Y tế Huyện Kỳ Anh cấp cứu sau đó chuyển ra Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.

Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh cho biết, có 8 nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu, có một cháu bé đã tử vong trước đó do vết thương quá nặng. Trong 7 nạn nhân bị thương, có 3 người bị chấn thương sọ não…

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.