Chờ...

An Lạc Truyện lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ lấy lại phong độ sau Công Tố?

VOH - An Lạc Truyện dự kiến lên sóng trong tháng 7, khán giả háo hức mong đợi cặp đôi mỹ nhân mang đến mối tình ngang trái đầy bi tráng.

Sau Vụng Trộm Không Thể Giấu, mọt phim Hoa ngữ càng mong đợi hơn những tác phẩm hấp dẫn tiếp theo trên Youku. Đáng chú ý, chuyên trang Douban đã hiển thị An Lạc Truyện của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn sẽ lên sóng vào ngày 12/7.

Mặc dù đoàn phim vẫn chưa thông báo chính thức nhưng với động thái "thả thính" liên tục và loạt phim bất ngờ lên sóng trong thời gian gần đây, tin chắc ngày cặp đôi đến với khán giả đã không còn xa.

An Lạc Truyện lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba có lấy lại phong độ sau Công Tố? 1
Địch Lệ Nhiệt Ba nên duyên cùng Cung Tuấn trong An Lạc Truyện.

Vừa trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim Công Tố, nàng "mỹ nữ Tân Cương" nhận về nhiều phản ứng khen chê không thiếu. Đây có thể xem là hình tượng nhân vật hoàn toàn mới do Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, hiệu ứng phát sóng của bộ phim ở cả rating chiếu đài lẫn chỉ số phát sóng trên các nền tảng chưa thật sự ấn tượng. 

An Lạc Truyện lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba có lấy lại phong độ sau Công Tố? 2
Rating chiếu đài (Bắc Kinh, Chiết Giang) của Công Tố không được lý tưởng như mong đợi.

Nhân vật An Ni ngoài xinh đẹp ra không nhận về nhiều nhận xét đặc biệt nào khác. Thậm chí chính visual sắc sảo của cô ảnh hưởng đến nhân vật kiểm sát viên do mình đảm nhận. Không ít khán giả đồng tình vì choáng ngợp trước nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1992 nên khó lòng tin tưởng và nhập tâm vào chuyện phim.

An Lạc Truyện lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba có lấy lại phong độ sau Công Tố? 3
Xinh đẹp bỗng trở thành "hạn chế" của nữ diễn viên đỉnh lưu trong phim.

Về dự án An Lạc Truyện do cô đóng chính cùng Cung Tuấn, đây là một trong số những tựa phim cổ trang được mong đợi nhất năm 2023. Không chỉ đầu tư kinh phí cao và sở hữu dàn cast lưu lượng, bộ phim còn được bảo chứng bởi đội ngũ sản xuất với các tên tuổi đạo diễn tài năng gồm Thành Tử Du (Sơn Hà Lệnh, Thiếu Nữ Toàn Phong, Liêu Trai 2...), Lý Hoằng Vũ, Mã Hoa Can và Tô Phi. 

An Lạc Truyện lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba có lấy lại phong độ sau Công Tố? 4
Nàng Nhậm An Lạc xinh đẹp, thông minh, một lòng vì bách tính.

An Lạc Truyện chuyển thể dựa trên tiểu thuyết Đế Hoàng Thư của tác giả Tinh Linh, lấy đề tài yêu hận tình thù trong bối cảnh thời thế loạn lạc, dân chúng lầm than. Theo đó đưa người xem đến với trọng tâm câu chuyện là tấm lòng nhân nghĩa và mối tình ngọt ngào xen lẫn bi thương giữa nàng Nhậm An Lạc/Đế Tử Nguyên (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng) và thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn đóng) của nước Đại Tĩnh. 

An Lạc Truyện lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba có lấy lại phong độ sau Công Tố? 5
Mong chờ vào câu chuyện được thêu dệt nên từ nhiều màu sắc đẹp đẽ dù sẽ chứa đựng bi thương.
An Lạc Truyện lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ lấy lại phong độ sau Công Tố? 6
 

Cùng sở hữu visual "bổ mắt", tạo hình nhân vật được đánh giá cao nên cặp đôi chính nhanh chóng gây sốt dù bộ phim vẫn chưa chính thức phát sóng. Sau loạt poster nhân vật và các teaser liên tục được tung ra, khán giả càng thêm mong đợi về hành trình mang đến ấm no cho dân chúng, tháo gỡ những khúc mắc để đồng hành cùng nhau giữa An Lạc và Hàn Diệp. 

Video hậu trường mới nhất được đoàn phim phát hành

Bên cạnh hai tên tuổi lưu lượng, bộ phim còn quy tụ một số gương mặt tiềm năng của màn ảnh Hoa ngữ như Lưu Vũ Ninh, Hạ Nam, Bùi Tử Thiêm, Trần Kha Tiêu, Vương Dịch Đình,...

An Lạc Truyện lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba có lấy lại phong độ sau Công Tố? 6
Lưu Vũ Ninh vai Lạc Minh Tây
An Lạc Truyện lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba có lấy lại phong độ sau Công Tố? 7
Hạ Nam vai An Ninh
An Lạc Truyện lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba có lấy lại phong độ sau Công Tố? 8
Bùi Tử Thiêm vai Mạc Bắc
An Lạc Truyện lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba có lấy lại phong độ sau Công Tố? 9
Trần Đào vai Ôn Sóc
An Lạc Truyện lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba có lấy lại phong độ sau Công Tố? 10
Lý Thục Đình vai Đế Thừa Ân

Phim cổ trang An Lạc Truyện dự kiến sẽ có 40 tập và được phát hành trên nền tảng Youku. Cùng đón chờ để theo chân Nhậm An Lạc và Hàn Diệp trong câu chuyện hoành tráng này nhé!

Cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Giải trí - Phim.