Chờ...

Hết “oanh tạc” phòng vé, Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà chiếm sóng Netflix

VOH - Tác phẩm hiện đang tham gia vào cuộc cạnh tranh khốc liệt cùng với nhiều bộ phim khác trong Top 10 phim tại Việt Nam trên Netflix.

Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà là bộ phim điện ảnh đạt thành công lớn của đạo diễn Trình Vĩ Hào, dẫn đầu doanh thu phòng vé Đài Loan ngay khi vừa ra mắt hồi tháng 2 năm nay. Phim cán mốc 100 triệu Đài tệ nhanh nhất khu vực nội địa Đài Loan, đạt tổng doanh thu hơn 250 tỷ đồng và đứng thứ tám trong danh sách 10 phim ăn khách nhất lịch sử phòng vé nước này.

Hơn thế, vào đầu tháng 8, Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà còn mang về giải Kịch bản hay nhất tại Liên hoan phim Đài Bắc lần thứ 25 và nhận hai đề cử cho giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhấtHiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất.

Hết “oanh tạc” phòng vé Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà chiếm sóng Netflix 1
Bộ phim lập nhiều thành tích đáng chú ý nửa đầu năm 2023

Không cô đọng vào một yếu tố nhất định, Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà pha trộn nhiều chi tiết thú vị, có cả kinh dị, trinh thám lẫn kỳ ảo, hài hước và nổi bật nhất là LGBT. Phim kể về câu chuyện của Ngô Minh Hàn (Hứa Quang Hán), chàng cảnh sát điển trai, tận lực với nghề và kỳ thị đồng tính. 

Trong một lần làm nhiệm vụ, Minh Hàn vô tình nhặt được phong bì màu đỏ kỳ bí và bỗng trở thành con rể của nhóm phụ nữ lạ mặt. Họ yêu cầu anh phải minh hôn (kết hôn với người đã khuất) cùng chàng trai Mao Mao (Lâm Bách Hoành) nếu không muốn gặp xui xẻo.

Hết “oanh tạc” phòng vé Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà chiếm sóng Netflix 2
Trai đẹp Hứa Quang Hán trong vai chàng cảnh sát nhiệt huyết nhưng kỳ thị người đồng tính

Bởi có duyên nợ từ kiếp trước, cộng với một số vấn đề cá nhân, Minh Hàn từ từ chối chuyển sang đồng ý dù chẳng mấy vui vẻ với việc này. Thời gian dài sống cùng Mao Mao, Minh Hàn dần có sự thay đổi về cách suy nghĩ. Vượt qua sự khác biệt ở đầu phim, anh không còn thái độ miệt thị người đồng tính và tỏ ra đồng cảm, biết quan tâm hơn.

Hết “oanh tạc” phòng vé Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà chiếm sóng Netflix 3
Chiếc đám cưới kỳ lạ nhưng không kém phần hài hước của Minh Hàn và Mao Mao

Không đơn thuần dừng lại ở vai trò giải trí, Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà chứa đựng những thông điệp nhân văn về bản sắc con người, về gia đình và tình người. Thêm vào đó, phim còn có những phân cảnh “đốt mắt” người xem với nhiều phân đoạn bán nude của nam thần Hứa Quang Hán. Chính vì những yếu tố trên mà ngay khi vừa chính thức công chiếu trên Netflix, phim đã nhanh chóng lọt bảng xếp hạng Top 10 phim tại Việt Nam.

Hết “oanh tạc” phòng vé Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà chiếm sóng Netflix 4
Từ xa lạ thành thân quen, cả Minh Hàn và Mao Mao có nhiều thay đổi trong lúc tương trợ nhau
Hết “oanh tạc” phòng vé Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà chiếm sóng Netflix 5
Thứ hạng của Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà trên Netflix tính đến Thứ Hai, 14/08

Chỉ trong 5 ngày sau khi được ra mắt, phim đạt 1,6 triệu lượt xem và 3,4 triệu giờ xem trên cả thế giới, "khuấy đảo" thị trường phim ảnh châu Á và thậm chí lọt top 1 tại Đài Loan, Hồng Kông, Singapore và Việt Nam.

Hậu trường Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà

Nhân dịp bộ phim trình làng trên Netflix, chàng cảnh sát nhiệt huyết Ngô Minh Hàn cũng bày tỏ sự hào hứng và gửi lời yêu thương đến khán giả của mình: “Tôi rất vinh hạnh được giới thiệu Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà với mọi người trên Netflix. Tôi hy vọng các bạn sẽ ủng hộ bộ phim khác biệt này trên nền tảng" .

Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà chính thức phát hành trên Netflix từ ngày 10/8/2023.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh nhé!