Chờ...

Cinetour của Tee Yod 2 có trai đẹp Nadech và "hai em gái" ghé thăm

VOH - Nadech Kugimiya tập tành nói tiếng Việt, xác nhận đến Việt Nam quảng bá phim Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng phần 2.

Mới đây, làng giải trí Việt Nam sôi sục trước thông tin dàn diễn viên chính của bộ phim kinh dị Thái Lan Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng 2 sẽ có chuyến giao lưu tại Việt Nam vào ngày 19/10/2024.

Đây là một sự kiện được mong chờ nhất nhì trong năm 2024 của giới mộ điệu phim ảnh Việt, đặc biệt là những người hâm mộ phim Thái và nam diễn viên điển trai Nadech Kugimiya.

cinetour-cua-tee-yod-2-co-trai-dep-nadech-va-hai-em-gai-ghe-tham 20241014-134118-04
cinetour-cua-tee-yod-2-co-trai-dep-nadech-va-hai-em-gai-ghe-tham 20241014-134118-03
Nadech đến Việt Nam sau thành công vang dội - Ảnh: NSX

Trước những phản hồi tích cực từ khán giả Việt Nam, nhà sản xuất và nhà phát hành của Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng 2 quyết định tổ chức một chuyến giao lưu đặc biệt tại Việt Nam. Theo thông tin chính thức, dàn diễn viên chính của phim sẽ có mặt tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 19/10/2024.

Đoàn phim sẽ bao gồm ba gương mặt chính của bộ phim: Nadech Kugimiya trong vai Yak, Denise Jelilcha Kapaun trong vai Yad và Nutthacha Jessica Padovan trong vai Yee. Bên cạnh ba diễn viên chính, một số thành viên khác trong đoàn làm phim cũng sẽ cùng tham gia chuyến giao lưu này.

cinetour-cua-tee-yod-2-co-trai-dep-nadech-va-hai-em-gai-ghe-tham 20241014-134118-05
cinetour-cua-tee-yod-2-co-trai-dep-nadech-va-hai-em-gai-ghe-tham 20241014-134118-01
Hai cô công chúa nhỏ trong phim cũng có mặt tiếp sức "anh trai" - Ảnh: NSX

Nadech Kugimiya được mệnh danh là "hoàng tử màn ảnh Thái Lan" có một lượng fan đông đảo tại Việt Nam từ nhiều năm nay. Việc anh trực tiếp đến Việt Nam giao lưu chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Bên cạnh Nadech, sự xuất hiện của hai nữ diễn viên trẻ Denise Jelilcha Kapaun và Nutthacha Jessica Padovan cũng thu hút sự chú ý không kém. Hai cô gái này được ví von là "hai em gái" của Nadech trong phim, tạo nên một bộ ba nhân vật chính đầy ấn tượng và thu hút.

review-tee-yod-2-tiet-lo-toan-bo-nguon-goc-va-suc-manh-cua-quy-an-tang 20241009-124905-09

Để chuẩn bị cho chuyến giao lưu sắp tới, Nadech Kugimiya đã quay một đoạn video ngắn gửi lời chào đến khán giả Việt Nam, trong đó anh đã cố gắng nói tiếng Việt.

Trong video, Nadech mở đầu bằng câu "Các bạn khán giả Việt Nam ơi" với giọng điệu thân thiện và gần gũi. Dù phát âm chưa thật sự chuẩn xác, nhưng nỗ lực của nam diễn viên đã khiến người hâm mộ Việt vô cùng xúc động và thích thú.

Tiếp theo đó, Nadech gửi lời cảm ơn chân thành đến khán giả Việt Nam vì đã yêu thương và ủng hộ nhiệt tình cho bộ phim Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng 2. Anh chia sẻ: "Mình hy vọng các bạn sẽ tận hưởng và yêu thích bộ phim. Mình tin chắc đây sẽ là bộ phim kinh dị, hành động đỉnh nhất mà mọi người từng xem. Hẹn gặp nhau tại rạp nhé!".

review-tee-yod-2-tiet-lo-toan-bo-nguon-goc-va-suc-manh-cua-quy-an-tang 20241009-124905-10

Lời nhắn ngắn gọn nhưng đầy tình cảm của Nadech đã khiến fan Việt càng thêm háo hức chờ đợi ngày được gặp thần tượng ngoài đời thực.

Với sức nóng hiện tại của Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng 2, chuyến giao lưu của dàn diễn viên chính tại Việt Nam chắc chắn sẽ là một sự kiện được mong chờ. Nhiều fan đã bắt đầu lên kế hoạch để có thể gặp gỡ thần tượng, đặc biệt là những người hâm mộ lâu năm của Nadech Kugimiya.

Kể từ khi ra mắt suất chiếu sớm vào ngày 10/10, Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng 2 tạo nên cơn sốt tại các rạp chiếu phim Việt Nam. Chỉ trong vòng vài ngày, bộ phim thu về con số doanh thu ấn tượng 1 triệu USD, tương đương khoảng 25 tỷ đồng.

review-tee-yod-2-tiet-lo-toan-bo-nguon-goc-va-suc-manh-cua-quy-an-tang 20241009-124905-03
Tee Yod 2 đạt doanh thu cao ngất ngưỡng

Điều đáng nói là để đạt được thành tích này, phim bán ra hơn 333.000 vé, một con số khổng lồ cho thấy sức hút mãnh liệt của tác phẩm đối với khán giả Việt.

Với thành tích này, Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng 2 chính thức xác lập kỷ lục là bộ phim Thái Lan có tốc độ cán mốc 1 triệu USD nhanh nhất mọi thời đại tại thị trường Việt Nam.

Chuyến giao lưu của dàn diễn viên Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng 2 tại Việt Nam hứa hẹn sẽ là một sự kiện đáng nhớ của làng giải trí Việt trong năm 2024. Đây không chỉ là cơ hội để fan Việt được gặp gỡ thần tượng mà còn là dấu hiệu cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường phim Thái tại Việt Nam.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.