Chờ...

Có rất nhiều bất ngờ trong tập cuối "Thanh gươm diệt quỷ: Làng thợ rèn"

VOH - Mùa thứ ba của Thanh gươm diệt quỷ sẽ kết thúc vào 18/6/2023, tập cuối dài 70 phút hứa hẹn hé lộ những điều bất ngờ về các nhân vật trong bộ anime.

Theo nguồn tin chính thức từ hãng sản xuất Demon Slayer (tên tiếng Việt: Thanh gươm diệt quỷ), tập cuối anime phát sóng trong chủ nhật tuần này sẽ có độ dài 70 phút. 

Phần này bao gồm một minh họa đặc biệt về các nhân vật chính trong mùa 3 với nhiều góc độ. Hé lộ hình ảnh Nezuko và Genya trong hình dạng quỷ của họ. Màn lên ấn cùng pha combat đỉnh cao của Tanjiro với các thượng huyền. 

Tập cuối Thanh gươm diệt quỷ: Làng thợ rèn hé lộ cái kết bất ngờ 1
 

Mùa thứ ba của Demon Slayer là phần chuyển thể của Swordsmith Village (Làng thợ rèn), nơi Tanjiro đến để yêu cầu thợ rèn kiếm Hotaru Haganezuka rèn cho anh ta một thanh kiếm mới. 

Ở đó, anh gặp một người khác trong diệt quỷ đoàn, Genya Shinazugawa, em trai của phong trụ. Đồng thời luyến trụ Kanroji Mitsuri và hà trụ Tokito Muichiro cũng đến đây để nghỉ ngơi và rèn kiếm. Tanjiro dành thời gian để luyện tập với một trong những thợ rèn kiếm trẻ, Kotetsu và tình cờ tìm ra thanh kiếm cổ từ 500 năm trước. 

Tập cuối Thanh gươm diệt quỷ: Làng thợ rèn sẽ có thời lượng 70 phút 2
Hà trụ Tokito Muichiro. 

Nhưng sự xuất hiện của hai thượng huyền quỷ đã làm gián đoạn thời gian huấn luyện của họ, những con quỷ tìm cách phá hủy ngôi làng và tàn sát những người thợ rèn. Điều đó đẩy nhóm bạn Tanjiro vào nguy hiểm buộc phải chiến đấu để bảo vệ mọi người

Trong cuộc chiến Tanjiro, Genya, Nezuko và hai trụ đối đầu với hai thượng huyền. Dù cố gắng rất nhiều nhưng ngôi làng vẫn chịu một số lượng lớn thương vong. Tanjiro, Genya và Nezuko đối mặt với thượng tứ, trong khi Muichiro đối mặt với thượng ngũ một mình.

Tập cuối Thanh gươm diệt quỷ: Làng thợ rèn sẽ có thời lượng 70 phút 3
Trụ cột nhỏ tuổi nhất trong sát quỷ đoàn. 

Chỉ bằng khả năng của mình, hà trụ đã kích hoạt được ấn diệt quỷ, một mình hạ gục thượng ngũ. Đây là lần đầu tiên một trụ cột có thể tiêu diệt thượng huyền của Muzan trong trận chiến 1 đối 1. 

Thành tựu của Muichiro đóng vai trò là chất xúc tác để các trụ cột khác vượt qua giới hạn của họ, đánh giá lại bản thân, tìm cách cải thiện sức mạnh và khả năng chiến đấu. Điều đó như một hồi chuông thông báo rằng thời đại mà Quân đoàn Sát quỷ của Demon Slayer cuối cùng cũng có thể kết thúc triều đại của Muzan đã đến.

Tập cuối Thanh gươm diệt quỷ: Làng thợ rèn sẽ có thời lượng 70 phút 4
Các trụ cột của sát quỷ đoàn. 

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh bán chạy nhất của Koyoharu Gotouge, Demon Slayer kể về hành trình của thiếu niên Tanjiro. Để biến em gái mình trở lại thành người sau khi chúa quỷ Muzan Kibutsuji tàn sát cả gia đình, biến Nezuko trở thành quỷ, Tanjiro đã bước trên hành trình mới tham gia sát quỷ đoàn. 

Tập cuối Thanh gươm diệt quỷ: Làng thợ rèn sẽ có thời lượng 70 phút 5
Tanjiro và em gái Nezuko.

Trong hành trình săn lùng quỷ, Tanjiro nhận ra tình trạng của Nezuko sẽ được cải thiện nếu cậu lấy được mẫu máu của thập nhị thượng quỷ, những con quỷ mạnh nhất của Muzan. Trong người chúng có chứa máu của ác quỷ khởi nguyên, có thể nghiên cứu để tìm ra phương thuốc phục khôi phục làm người. 

Đừng quên đến với VOH Giải trí để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet.