Chờ...

Cõng Anh Mà Chạy tập 5: Sol lên kế hoạch hẹn hò cùng "boy sĩ" Eun Jae nhằm thay đổi vận mệnh

VOH - Trailer tập 5 tràn ngập "cơm tró" của cặp đôi Sol - Eun Jae khi cả hai cùng ra ngoài hẹn hò. Đây là kế hoạch của cô nàng nhằm giúp nam chính thay đổi vận mệnh.

Sau khi khiến dân tình đứng ngồi không yên khi nữ chính Sol (Kim Hye Yoon) bất ngờ quay trở lại năm 2023, thì tập 4 mới đây của Cõng Anh Mà Chạy, người xem có thể tạm thở phào nhẹ nhõm khi cô nàng lại một lần nữa quay về năm 2008.

Mở đầu tập 4 là phân cảnh của tập 1 nhưng dưới góc nhìn của Sun Jae (Byeon Woo Seok) khi cả hai gặp lại nhau trong thân phận idol - fan hâm mộ. Eun Jae vẫn yêu thầm Sol, trong khi cô nàng lại chỉ bật khóc vì nghĩ mình may mắn gặp được thần tượng. Thậm chí, Eun Jae còn lặng lẽ đứng trước nhà Sol để dõi theo cô nàng. Sau đó, mạch phim chuyển lại góc nhìn của nữ chính, Sol tỉnh lại trong bệnh viện và nhận ra Eun Jae đã qua đời.

cong-anh-ma-chay-gay-tranh-cai-vi-lay-cam-hung-tu-chuyen-tu-sat-cua-jonghyun-shinee20240409-100202-09
Tập 4 mở đầu với cảnh hai người tái ngộ sau 15 năm dưới góc nhìn của nam chính Sun Jae

Cô nàng đứng trước phòng bệnh của nam thần tượng khóc nức nở. Lúc này, cảnh sát đến tìm Sol và đưa lại cô tấm hình hai người từng chụp chung năm 19 tuổi. Sol ngỡ ngàng nhận ra, những tác động của mình đã ít nhiều đã thay đổi được quá khứ.

cong-anh-ma-chay-tap-5-sol-len-ke-hoach-hen-ho-cung-boy-si-eun-jae-nham-thay-doi-van-menh (2)
Bố Sun Jae đau đớn vì mất đi con trai

Vì vậy, cô quyết tâm một lần nữa quay về 15 năm trước để gặp lại Eun Jae. Tối hôm đó, In Hyuk - bạn thân của Eun Jae đã gọi và định tiết lộ cho cô điều gì đó, nhưng lúc này đồng hồ lại điểm 12 giờ đêm và Sol lại có cơ hội ngược về quá khứ. 

Tỉnh dậy trong căn nhà cũ và thấy mẹ đang thuê bà đồng về làm phép cho mình, Sol không chần chừ mà chạy đi tìm Eun Jae. Nhưng lúc này, thứ cô đổi lại chỉ là sự lạnh lùng của anh chàng. Dựa theo ký ức của Sol 19 tuổi, Sol 34 tuổi tá hỏa nhận ra chính mình là người xua đuổi Eun Jae, thậm chí còn chửi anh là đồ biến thái vì giờ đây mình là người đã có bạn trai. Mốc thời gian hiện tại ở lần 2 Sol quay về đã trôi qua vỏn vẹn 10 ngày. 

cong-anh-ma-chay-tap-5-sol-len-ke-hoach-hen-ho-cung-boy-si-eun-jae-nham-thay-doi-van-menh (12)
Sol quay về quá khứ lần 2

Sáng hôm sau, mặc cho mình đang bị gán mác "trap girl", Sol vẫn mặt dày chạy đến tìm Eun Jae, tặng cho anh chàng sách trị liệu để mau chóng phục hồi chấn thương. Dù rất để tâm đến crush, nhưng ngoài mặt Eun Jae vẫn tỏ ra xa cách. Lúc Sol vấp ngã, Eun Jae định chạy tới thì Tae Sung - người yêu danh chính ngôn thuận của cô lại đến trước và dìu Sol rời đi. 

cong-anh-ma-chay-tap-5-sol-len-ke-hoach-hen-ho-cung-boy-si-eun-jae-nham-thay-doi-van-menh (15)
Tae Sung đứng "sượng trân" khi Tae Sung chạy đến trước
cong-anh-ma-chay-tap-5-sol-len-ke-hoach-hen-ho-cung-boy-si-eun-jae-nham-thay-doi-van-menh (14)
Eun Jae bất lực vì Sol giờ đã có người yêu

Tae Sung là người đầu tiên nhận ra sự thay đổi trong tính cách của cô nàng, nhưng lại nghĩ Sol bị đa nhân cách. Trong khi đó, Sol tìm đủ mọi cách khuyên anh chàng chia tay với mình nhưng Tae Sung không đồng ý. Trong lúc giằng co với đám nữ sinh thích Tae Sung, Sol phát hiện ra giám đốc công ty giải trí - người đã tạo điều kiện để biến Eun Jae thành idol đang ở trường mình. Cô nhận ra đây chính là cơ hội để mình có thể thay đổi vận mệnh của Eun Jae - chỉ cần cậu không trở thành idol thì nhất định sẽ tránh được kết cục bi thảm. 

Ngày hôm ấy, Sol đột nhập vào phòng Eun Jae nhằm lấy lại tấm card visit nhưng lại bị ba của Eun Jae đột ngột mở cửa bước vào. Vì vậy, cô chui xuống gầm giường và ngủ quên tới tận tối. Eun Jae trở về thấy người thương nằm trước mắt lại tưởng đâu mình bị "say nóng". Dù đang rất giận vì bị cô nàng "chơi qua đường", nhưng Eun Jae vẫn ngồi yên lặng dịu dàng nhìn cô ngủ. Sau đó, cậu còn nhiệt tình bật quạt, bắt muỗi giúp cô.

cong-anh-ma-chay-tap-5-sol-len-ke-hoach-hen-ho-cung-boy-si-eun-jae-nham-thay-doi-van-menh (6)
Sol đột nhập và ngủ quên tại nhà Eun Jae

Lúc này, Sol bất ngờ tỉnh lại, hai người lại có cơ hội mặt đối mặt. Eun Jae yêu cầu Sol ngồi cách xa mình ra vì cậu không cảm thấy thoải mái khi ở gần cô. Trong lúc nói chuyện, Eun Jae nhận ra Sol không hề nhớ gì về nụ hôn ngay hôm ấy, chỉ có mình là tương tư về một mối tình đơn phương. Sol vẫn là một cô gái vô tư, cô nói ra hết suy nghĩ chân thành trong lòng mình, hy vọng cậu sẽ mạnh mẽ sống tiếp. Đó cũng là những lời Eun Jae từng nói với Sol khi cô mất đi đôi chân.

cong-anh-ma-chay-tap-5-sol-len-ke-hoach-hen-ho-cung-boy-si-eun-jae-nham-thay-doi-van-menh (3)
Eun Jae nhận ra Sol không hề nhớ gì về nụ hôn ngày trước

Tiếp đó, Sol vì muốn đuổi muỗi cho Eun Jae mà vô tình tiến đến gần cậu, Eun Jae giật mình và nắm lấy hai tay cô. Nhận ra nếu cứ để Sol ở lại trong phòng, cậu không thể kiềm nén được tình cảm của mình, Eun Jae vội vàng trùm chăn lên người Sol và vác cô ra ngoài. Trước sân nhà, Eun Jae tức giận đã nặng lời với cô, yêu cầu cô từ bây giờ đừng an ủi mình vì cậu không cần những điều đó. Sol bật khóc nức nở vì bị Eun Jae khước từ tấm lòng của mình. 

cong-anh-ma-chay-tap-5-sol-len-ke-hoach-hen-ho-cung-boy-si-eun-jae-nham-thay-doi-van-menh (1)
Sol khóc nức nở khi Sun Jae nặng lời với cô

Song song đó, tập 4 cũng dần hé lộ về người đứng sau tai nạn của Sol và ký ức đã mất của cô nàng. Trong lúc ngủ quên trên xe buýt, Sol vô tình bị đưa đến một trạm xe cũ. Tại đây đã xuất hiện một chiếc taxi bí ẩn định lái về phía cô thì một người đàn ông say rượu xuất hiện. Sol sợ hãi vì bị quấy rối nên chạy đi. Eun Jae cũng vừa kịp lúc đến chỗ cô nàng. Nhìn về phía Eun Jae, Sol bất ngờ nhớ lại những mảnh ghép ký ức rời rạc. Trong lúc mất tập trung, Sol bị đẩy ngã và rơi xuống sông. Eun Jae lập tức lao xuống và cứu cô nàng. 

cong-anh-ma-chay-tap-5-sol-len-ke-hoach-hen-ho-cung-boy-si-eun-jae-nham-thay-doi-van-menh (10)
Eun Jae vội vàng lao đến cứu Sol
cong-anh-ma-chay-tap-5-sol-len-ke-hoach-hen-ho-cung-boy-si-eun-jae-nham-thay-doi-van-menh (9)
Sol nhớ lại mảnh ký ức rời rạc mà trong đó cũng có sự xuất hiện của Eun Jae

Khi lên bờ, Sol ôm Eun Jae và bật khóc nức nở vì đã nhớ ra người cứu mình trong tai nạn 15 năm trước chính là Eun Jae. Cô áy náy khôn nguôi vì khi đó đã nói những lời tổn thương cậu "sao lại cứu tôi, sao không để tôi chết cho rồi". Eun Jae cũng ngỡ ngàng trước hành động đột ngột của người thương, nhưng cậu cũng không nói gì mà chỉ lặng lẽ vỗ về Sol. Đây cũng là phân đoạn kết thúc tập 4. 

Review Lovely Runner tập 4 Eun Jae tổn thương vì bị Sol cắm sừng (4)
Sol bật khóc nhớ ra mảnh ký ức mình đánh mất chính là Eun Jae
Review Lovely Runner tập 4 Eun Jae tổn thương vì bị Sol cắm sừng (5)
Sol bật khóc nức nở trong vòng tay Eun Jae

Sau một tập phim chỉ toàn là nước mắt, tập 5 dự kiến sẽ là một tập phim tràn ngập "cẩu lương" để xoa dịu trái tim người xem. Mặc kệ sự lạnh lùng của Eun Jae, Sol vẫn quyết liệt tấn công, bảo vệ anh chàng với lý do "vì cậu là ân nhân của mình". Bên cạnh đó, cả hai còn có một ngày hẹn hò lãng mạn khi Sol cố tình muốn ngăn cản cơ hội Eun Jae trở thành idol. Cả hai đã nhìn nhau mìm cười khi Sol tưới cây, cùng nghe nhạc trên xe buýt,...

cong-anh-ma-chay-tap-5-sol-len-ke-hoach-hen-ho-cung-boy-si-eun-jae-nham-thay-doi-van-menh (13)
Sol "hẹn hò" cùng Eun Jae để thay đổi vận mệnh của cậu
cong-anh-ma-chay-tap-5-sol-len-ke-hoach-hen-ho-cung-boy-si-eun-jae-nham-thay-doi-van-menh (8)
Phải chăng, ngày thành đôi của cả hai đang đến gần?

Trong khi đó, Eun Jae vẫn để tâm đến Sol, cậu lo lắng, khó chịu khi biết tin Tae Sung chỉ muốn vui chơi qua đường với cô. Song song đó, tập 5 cũng sẽ chứng kiến những màn đụng độ cười ra nước mắt giữa Tae Sung - Eun Jae khi cả hai đối đầu nhau. 

cong-anh-ma-chay-tap-5-sol-len-ke-hoach-hen-ho-cung-boy-si-eun-jae-nham-thay-doi-van-menh (11)
Eun Jae - Tae Sung công khai đối đầu nhau

Tập 4 vừa lên sóng ghi nhận mức rating toàn quốc 3.3% (giảm nhẹ so với tập 3 là 3,4%).

Sau tập phim, mạng xã hội lại đặt ra hàng loạt nghi vấn khi biển số xe giữa xe gây tai nạn cho Sol và xe taxi xuất hiện trong tập này hoàn toàn giống nhau. Trong khi đó, vai trò nam thứ vẫn là một ẩn số - khi cậu là người duy nhất khi Sol nói trước tương lai mà không bị "đứng hình". Eun Jae năm 34 tuổi trước khi chết đã đứng trước lan can và cậu đã nghe những tiếng gõ cửa liên tục. Liệu cái chết của nam chính đơn thuần chỉ là một tai nạn, hay còn ai đó đứng sau?

cong-anh-ma-chay-tap-5-sol-len-ke-hoach-hen-ho-cung-boy-si-eun-jae-nham-thay-doi-van-menh (16)
Chiếc taxi bí ẩn xuất hiện trong tập 4

Câu trả lời sẽ có trong những tập tiếp theo của bộ phim. 

Cõng Anh Mà Chạy hiện đang phát sóng vào tối thứ 2, thứ ba hàng tuần trên tvN. Tại Việt Nam, bạn có thể xem vietsub sớm nhất tại VieOn lúc 22h cùng ngày. 

Cùng VOH.COM.VN cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

banner-cuoi-bai-120624