Chờ...

Điểm danh 3 chương trình/bộ phim Thái Lan gây náo loạn tháng 2 này

VOH - Mở đầu tháng 2 và chào đón Xuân Giáp Thìn 2024, màn ảnh nhỏ Thái Lan rộn ràng với các bộ phim và chương trình truyền hình hấp dẫn.

Bước chân vào năm 2024, thị trường phim ảnh chứng kiến sự nổ lực của nhiều đơn vị phát hành phim với nhiều thể loại và kịch bản kịch tính. Tại Thái Lan, các siêu phẩm đang gây sốt tại thị trường Châu Á như Vòng Xoáy Định Mệnh, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh phần 2 và Sáng Tạo Doanh Châu Á chính là tâm điểm chú ý.

Vòng Xoáy Định Mệnh

Vừa lên sóng đầu tháng 2, bộ phim Thái Lan Vòng Xoáy Định Mệnh nhanh chóng gặt hái thành công với nội dung hấp dẫn. Không chỉ đạo náo làng truyền hình xứ Thái mà tại Việt Nam bộ phim này còn lọt Top 10 VieON sau 1 tuần phát sóng, và đạt điểm đánh giá hoàn hảo 5.0/5 từ 200 nghìn lượt xem.

Điểm danh 3 chương trình/bộ phim Thái Lan gây náo loạn tháng 2 này 1
 

Thuộc thể loại tâm lý-hành động, bộ phim kể về hai anh em sinh đôi bị chia cách do một hiểu lầm hủy hoại gia đình. Thiwa (Mike Pattaradet) là sĩ quan cảnh sát trẻ cải trang thành Tawan (cũng do Mike Pattaradet đóng) để điều tra một vụ án ma túy quốc tế. Thiwa phát hiện Tawan là anh em sinh đôi. Cả hai hợp tác để phơi bày tội ác của Patchara (On-Sarawut), cha dượng của Tawan.

Điểm danh 3 chương trình/bộ phim Thái Lan gây náo loạn tháng 2 này 2
Vòng Xoáy Định Mệnh được kỳ vọng sẽ là một tác phẩm đánh giá cao, đáng để theo dõi vào thời gian tới.

Không chỉ là đồng minh, hai anh em còn mắc phải câu chuyện tình yêu phức tạp với Wimala (Thisa Varitthisa) ở các thời điểm khác nhau. Một bên là "làn gió mới," một bên là "biến cố," liệu Wimala có chọn đúng người?

Điểm danh 3 chương trình/bộ phim Thái Lan gây náo loạn tháng 2 này 3
Để giải đáp cho những câu hỏi về tình yêu, mời các bạn đón xem bộ phim trên VieON với phụ đề/thuyết minh vào lúc 22h từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần.

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2

Tiếp nối thành công của phiên bản truyền hình 2018 và phiên bản điện ảnh 2022, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 1/02/2024 trên VieON.

Phần 2 lấy bối cảnh 20 năm sau cái kết đẹp như mơ của tiểu thư Karakade/Kadesurang và Por Date ở mùa 1. Khán giả đang háo hức chờ đợi giải đáp về cách Kadesurang có thể du hành qua thời gian.

Điểm danh 3 chương trình/bộ phim Thái Lan gây náo loạn tháng 2 này 4
 

Sau hơn 5 năm góp mặt trên màn ảnh nhỏ, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh vẫn giữ được sức hấp dẫn với khán giả. Phần 2 hứa hẹn mang đến nhiều điểm mới với trọng tâm câu chuyện đặt vào đời con cái, đặc biệt là cặp song sinh Por Rit và Por Reung - 2 nhân vật chính nam của phim. Pope sẽ thể hiện ba vai diễn: Por Date (cha) và Por Rit-Por Reung (đời con), trong khi Bella sẽ đảm nhận cả ba nhân vật: Kadesurang (mẹ), tiểu thư Karakade và Pudtarn.

Xem thêm:
Review Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh: Pope Thanawat, Bella Ranee viết tiếp chuyện tình truyền kiếp
Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh và các phim Thái Lan có rating cao nhất 7 năm qua

Điểm danh 3 chương trình/bộ phim Thái Lan gây náo loạn tháng 2 này 5
 

Có thể thấy, việc xây dựng một bộ phim tình cảm không khó, nhưng làm cho nó đặc sắc thì thực sự khó khăn. Với cốt truyện mới và tài năng diễn xuất của đội ngũ diễn viên, "Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh" mùa 2 thuyết phục được đông đảo khán giả.

Sáng Tạo Doanh Châu Á (CHUANG ASIA)

Sau hơn 3 năm vắng bóng, chương trình sống còn Sáng Tạo Doanh Châu Á (Chuang Asia) chính thức trở lại, phát sóng trên VieON và tạo ra cuộc đua sôi nổi giữa các thí sinh tài năng từ nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam.

Điểm danh 3 chương trình/bộ phim Thái Lan gây náo loạn tháng 2 này 6
 

Được ghi hình tại Thái Lan, chương trình quy tụ những mentor nổi tiếng nhất châu Á như Vương Gia Nhĩ (Jackson Wang - thành viên GOT7), Mike Angelo, Jeff Satur, Ten (NCT), Nene Pornnappan (Trịnh Nãi Hinh) - cựu thành viên Bonbon Girls 303, người từng debut thành công khi tham gia Sáng Tạo Doanh 2020.

Xem thêm: 
Sáng Tạo Doanh và Thanh Xuân Có Bạn là hai chương trình khác nhau dù format tương tự Produce 101
Có Lisa & Thái Từ Khôn nhưng Thanh Xuân Có Bạn vẫn bị đánh giá thấp hơn Sáng Tạo Doanh về chất lượng

Điểm danh 3 chương trình/bộ phim Thái Lan gây náo loạn tháng 2 này 7
Ánh Sáng, đại diện đến từ Việt Nam

Sáng Tạo Doanh Châu Á (Chuang Asia) không chỉ đánh giá tài năng mà còn đặt ra yêu cầu về sự tự tin, kiên định và chuẩn bị tốt nhất từ các thí sinh. Thực tập sinh người Việt Nam tiếp tục theo đuổi giấc mơ idol, như Ánh Sáng (tên đầy đủ Nguyễn Lê Ngọc Ánh Sáng), từng debut với nhóm nhạc nữ đông thành viên nhất Việt Nam - SGO48. Á hậu 5 cuộc thi Hoa Hậu Grand Thailand 2023 - Pailiu Kamonwarai Prajakrattanakul, người gốc Thái có nguy cơ sáng tạo trong sân khấu này. Ngoài ra, Sáng Tạo Doanh Châu Á (Chuang Asia) có nhiều thực tập sinh nổi bật như Rinka Aratake, Ruan Ikema & Rei Kamikura từ Girls Planet 999, cùng Wang Ke từng tham gia Produce 48.

Điểm danh 3 chương trình/bộ phim Thái Lan gây náo loạn tháng 2 này 8
 

Với sự đổ bộ của loạt phim ngoại, chương trình sống còn Sáng Tạo Doanh Châu Á (Chuang Asia) là mảng đặc sắc hứa hẹn là người bạn đồng hành của hầu hết đối tượng khán giả.

Điểm danh 3 chương trình/bộ phim Thái Lan gây náo loạn tháng 2 này 9

Sáng Tạo Doanh Châu Á được phát sóng vào 21:30 mỗi thứ Bảy trên VieON.

Những chương trình đầu năm 2024 mang đến những tông màu riêng biệt, đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí của đông đảo khán giả và làm cho năm mới trở nên phong cách và tràn đầy tiếng cười.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại các làng Giải trí các nước.