Chờ...

Dữ Phượng Hành chính thức ấn định lịch chiếu, hứa hẹn bùng nổ màn ảnh "đa quốc gia"

VOH - Siêu phẩm tiên hiệp 2024 của cặp đôi đình đám Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sẽ ra mắt khán giả trong tháng 3 này.

Hội tụ nhiều lợi thế lớn với mức kinh phí đầu tư khủng, Dữ Phượng Hành hiển nhiên trở thành tác phẩm được đông đảo khán giả mong chờ. Đặc biệt, sức hút từ cặp đôi Sở Kiều Truyện - Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân, cũng chính là "chìa khóa vàng" để mang lại kỳ vọng cao "bạo hồng" cho dự án này. 

Dữ Phượng Hành chính thức ấn định lịch chiếu, hứa hẹn bùng nổ màn ảnh
Dữ Phượng Hành đánh dấu màn tái hợp đáng mong chờ của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân - Ảnh: weibo

Không để mọt phim phải chờ đợi thêm, trang Weibo chính thức Dữ Phượng Hành đã thông báo lịch phát hành bắt đầu từ ngày 18/3 trên nền tảng Tencent Video (WeTV), đài Hồ Nam, MangoTV. Bên cạnh đó, bộ phim cũng sẽ chiếu song song tại khu vực Bắc Mỹ, Malaysia và tại Việt Nam trên K+.

Dữ Phượng Hành chính thức ấn định lịch chiếu, hứa hẹn bùng nổ màn ảnh
Bộ phim chưa chiếu đã gây sốt - Ảnh: weibo

Xem thêm: 
Diễn viên và nội dung Dữ Phượng Hành Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 
Phim Hoa ngữ tháng 3/2024 "réo gọi" Dữ Phượng Hành, nhiều tác phẩm "chất" bị bỏ quên

Phim cổ trang Dữ Phượng Hành có thể xem là tiền lệ trong giới huyền huyễn tiên hiệp Trung Quốc, khi chưa chiếu đã tạo nên cơn sốt "đa quốc gia".

Hiện tại, bộ phim đã đạt hơn 6 triệu lượt đặt hẹn xem phim trên nền tảng Tencent Video. Riêng trên nền tảng xã hội Weibo, từ khóa "Dữ Phượng Hành" đã có hơn 410 triệu lượt đọc, hơn 10,5 triệu lượt thảo luận và hơn 18,5 triệu lượt tương tác. Qua đó đủ để khẳng định đây là một trong những dự án "chưa chiếu đã hot" toàn mạng.

Một trong những lý do giúp Dữ Phượng Hành nhận được sự yêu mến và kỳ vọng cao đến vậy là nhờ vào nguyên tác Bổn Vương Ở Đây của cây bút nổi tiếng Cửu Lộ Phi Hương.

Nội dung câu chuyện rất thú vị với các từ khóa chính như "Thần Quân và phượng hoàng gặp nạn của ngài ấy", "đào hôn", "song cường", "ta muốn có cả nàng và thương sinh", "nàng bỏ mạng ta theo cùng"... Chính bởi nhiều nét chấm phá đặc sắc mặc dù vẫn trong một chiếc bình cũ nhưng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều dư vị tươi mới, khác biệt hơn so với các câu chuyện "xông pha tam giới" trước đó. 

Đáng nói, sau thành công của Sở Kiều Truyện, đây là dự án đánh dấu màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Không cần phải nói nhiều thêm về hai cái tên sở hữu cả nhan sắc lẫn tài năng diễn xuất luôn được công nhận.

Dữ Phượng Hành chính thức ấn định lịch chiếu, hứa hẹn bùng nổ màn ảnh
Câu chuyện bắt đầu khi Thẩm Ly quyết bỏ trốn khỏi cuộc liên hôn được sắp đặt - Ảnh: weibo

Tin chắc, cặp đôi visual đẳng cấp sẽ khiến người xem phải chìm đắm, cộng hưởng với câu chuyện của Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) và Thần Quân Hành Chỉ (Lâm Canh Tân).

Dữ Phượng Hành chính thức ấn định lịch chiếu, hứa hẹn bùng nổ màn ảnh
Thần Quân Hành Chỉ chính là người đã cứu mạng Thẩm Ly khi nàng bị đánh về nguyên hình phượng hoàng - Ảnh: weibo

Vừa qua, "nữ hoàng rating" còn liên tục trở thành tâm điểm chú ý khi thành công thay đổi hình tượng, chứng tỏ kỹ năng diễn xuất trong bộ phim điện ảnh Điều 20 của đại đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Các vai diễn trong vài năm gần đây của Triệu Lệ Dĩnh đều là phim hiện đại, chính kịch nên khán giả càng nhớ nhung hình ảnh Hoa Thiên Cốt, những tạo hình cổ trang rung động lòng người của cô nàng. Từ đó, tạo hình Bích Thương Vương Thẩm Ly vừa vương giả mạnh mẽ vừa xinh đẹp đầy khí chất bá đạo ngay lập tức mê hoặc mọt phim. 

MV ca khúc cuối phim - Như Sơ:

Ngoài cặp đôi chủ chốt, Dữ Phượng Hành còn quy tụ nhiều tên tuổi diễn viên đáng tin cậy như: Tân Vân Lai, Hà Dữ, Tăng Lê, Tuyên Lộ, Lưu Quán Lân, Khưu Tâm Chí... Đa số đều là những gương mặt quen thuộc, thường xuyên để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. 

Xét về phần nhìn và phần nội dung, Dữ Phượng Hành bước đầu đã cho thấy tiềm năng bùng nổ màn ảnh nhỏ khi ra mắt. Thông qua trailer, người hâm mộ càng thêm tin tưởng dự án do đạo diễn Đặng Khoa cầm trịch và được trau chuốt kịch bản bởi chính tác giả nguyên tác sẽ làm nên chuyện. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.

Đại Đường Địch Công Án