Chờ...

Heart of Stone - Bộ phim của những bí ẩn, âm mưu và phiêu lưu

VOH - Được sản xuất bởi Netflix, Heart of Stone hứa hẹn là một trong những bộ phim hành động đáng xem nhất năm 2023.

Netflix từ lâu đã nhận thấy rằng phim hành động trực tuyến là một mảnh đất màu mỡ cần được khai thác. Bằng chứng là trong những năm trở lại đây, nền tảng phim trực tuyến này lần lượt cho “ra lò” những bộ phim với cùng thể loại như Red Notice, The Gray Man, Extraction... Tất cả đều đạt tỷ suất người xem trực tuyến cao. Bổ sung vào danh sách phim hành động đồ sộ này, Netflix sẽ cho ra mắt một siêu phẩm hành động bom tấn khác có tên Heart of Stone.

Thông tin phim

  • Ngày phát hành: 11/8/2023
  • Thể loại: Kinh dị/Hành động
  • Đạo diễn: Tom Harper
  • Biên kịch: Greg Rucka và Allison Schroeder
  • Nhà sản xuất: Skydance’s David Ellison, Dana Goldberg, Don Granger, Mockingbird’s Bonnie Curtis, Julie Lynn, Pilot Wave’s Gal Gadot và Jaron Varsano
  • Giám đốc sản xuất: Patty Whitcher, Tom Harper, Greg Rucka
  • Diễn viên: Gal Gadot, Jamie Dornan, Alia Bhatt, Sophie Okonedo, Matthias Schweighöfer, Jing Lusi, Paul Ready

Trong bộ phim Heart of StoneGal Gadot thể hiện vai Rachel Stone, một đặc vụ xuất sắc trong đơn vị MI6 dưới sự lãnh đạo của đặc vụ chính, Parker (do Jamie Dornan thủ vai). Tuy nhiên, nhóm MI6 của Rachel không hề hay biết rằng cô thực sự là thành viên của tổ chức bí mật The Charter, nơi gìn giữ hòa bình bằng cách ẩn giấu mọi dấu vết, thậm chí đối với các đồng đội điệp viên khác. Sử dụng những công nghệ tiên tiến, The Charter có khả năng vô hiệu hóa các mối đe dọa toàn cầu.

Heart of Stone - Bộ phim của những bí ẩn, âm mưu và phiêu lưu 1
Gal Gadot sẽ vào vai đặc vụ hai mang

Rachel tham gia chương trình đào tạo khắc nghiệt, trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của mình. Cô là một đặc vụ quyết đoán và luôn hoàn thành nhiệm vụ một cách tận tâm, luôn giữ vững sự chú tâm đối với các chỉ số và không tin tưởng bất kỳ ai. Nhưng khi một nhiệm vụ bình thường bị hacker bí ẩn Keya Dhawan (Alia Bhatt thủ vai) phá hỏng, cuộc sống của Rachel bị xoay chuyển, hai nhiệm vụ của cô xung đột với nhau. Từ đó, Rachel phải đối diện với thách thức khó khăn nhất của cuộc đời mình.

Xem thêm: Bom tấn có Ngô Thanh Vân đặt câu hỏi về nhân tính khi AI phát triển vượt bậc

Heart of Stone - Bộ phim của những bí ẩn, âm mưu và phiêu lưu 2
Dự đoán mỹ nhân sinh năm 1985 sẽ có nhiều phân cảnh hành động đan xen tâm lý trong phim

Đối mặt với áp lực và nguy hiểm từ cả hai bên, Rachel không chỉ phải chạy đua để bảo vệ The Charter khỏi nguy cơ bị phát hiện mà còn phải đối mặt với những khó khăn và thử thách tột cùng. Trong cuộc hành trình đầy gian nan này, Rachel khám phá ra một khía cạnh mới trong bản thân - lòng nhân ái của cô. Sự đồng cảm và tình người trỗi dậy trong trái tim của Rachel và nó có thể chính là tài sản quý giá nhất của cô trong cuộc chiến tay đôi này.

Dàn cast toàn sao hạng A

Với sự xuất hiện quyến rũ và đầy sức mạnh của Gal Gadot, Heart of Stone hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những pha hành động mãn nhãn và những bất ngờ tuyệt vời trong cốt truyện. Không chỉ tập trung vào những pha hành động kịch tính, bộ phim cũng chứa đựng thông điệp sâu sắc về lòng nhân ái và ý nghĩa thực sự của trách nhiệm. Tình tiết ly kỳ và những màn rượt đuổi gây cấn sẽ khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn ảnh.

Heart of Stone - Bộ phim của những bí ẩn, âm mưu và phiêu lưu 3
Diễn viên Gal Gadot (trái) và Alia Bhatt (phải)

Thêm vào đó, sự kết hợp của Gal Gadot và Jamie Dornan hứa hẹn sẽ đem lại một màn trình diễn hoàn hảo của hai diễn viên tài năng. Sự cạnh tranh giữa Rachel và Keya Dhawan, hacker bí ẩn cũng là điểm thú vị không kém. Alia Bhatt, với vẻ ngoài quyến rũ và bí ẩn, được dự đoán sẽ mang đến cho Keya Dhawan một hình tượng đầy sức hút và đáng sợ.

Xem thêm: Review Insidious 5: Gia đình Lambert trở lại có đủ giúp "hồi sinh" thương hiệu?

Heart of Stone - Bộ phim của những bí ẩn, âm mưu và phiêu lưu 4
Jamie Dornan trong vai Parker và Matthias Schweighofer trong vai Acteur

Điểm đặc biệt khác của Heart of Stone đó chính là tác phẩm sẽ đánh dấu lần đầu tiên siêu sao Bollywood Alia Bhatt ra mắt với vai trò diễn viên tại Hollywood. Cô là ngôi sao điện ảnh hạng A ở Ấn Độ. Danh sách các tác phẩm nổi bật do cô đóng bao gồm RRR, Brahmastra: Part One - Shiva, Gangubai KathiawadiDarlings

Heart of Stone - Bộ phim của những bí ẩn, âm mưu và phiêu lưu 5
Phim được quay ở Anh, Hoa Kỳ, Bồ Đào Nha, Iceland

Thời gian phát hành

Không chỉ hấp dẫn đối với các fan của Gal Gadot và Jamie Dornan, bộ phim còn thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả yêu thích thể loại phim hành động ly kỳ và tràn đầy kịch tính. Tác phẩm chính thức được quảng bá từ đầu tháng 6 và sẽ ra mắt với khán giả từ ngày 11/8/2023 trên Netflix. 

Trailer Heart of Stone

Cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Giải trí - Phim ảnh.

Ảnh: TCBC, sưu tầm