Chờ...

Khánh Dư Niên 2 chưa chiếu đã bị leak gần nửa bộ?

VOH - Thông tin Khánh Dư Niên 2 chưa chiếu nhưng bị leak gần nửa bộ khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang, bởi trong quá khứ, phần một của phim từng rơi vào tình trạng tương tự.

Hôm nay, mạng xã hội lan truyền tin tức các tập phim Khánh Dư Niên 2 do Trương Nhược QuânLý Thấm đóng chính bị rò rỉ. Đáng nói, bộ phim đang trong quá trình lập hồ sơ chuẩn bị gửi cho CCTV để xét duyệt và chưa hề công bố ra bên ngoài bất cứ nội dung nào. 

khanh-du-nien-2-chua-chieu-da-bi-leak-gan-nua-bo (8)
Khánh Dư Niên 2 chưa chiếu đã bị rò rỉ gần nửa bộ? - Ảnh: Weibo

Cụ thể, một người dùng mạng đã đăng tấm hình khoe bản thân đang sở hữu tập tin chứa 12 tập phim của Khánh Dư Niên 2 dù phim chưa phát hành. Người này còn nhận xét đừng nên kỳ vọng quá cao vào phần phim này. 

khanh-du-nien-2-chua-chieu-da-bi-leak-gan-nua-bo (5)
Cư dân mạng khoe đang sở hữu 12 tập phim của Khánh Dư Niên 2 - Ảnh: Weibo

Hiện thông tin trên đã leo thẳng lên No.1 Hotsearch bảng chung và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số tỏ ra hoang mang và bất an trước sự việc này. Thậm chí, người hâm mộ và diễn viên của Khánh Dư Niên đã gắn thẻ Tân Lệ cùng Tencent (đơn vị sản xuất phim) với yêu cầu giải thích nếu thông tin trên là bịa đặt, đồng thời tìm ra lý do, xử lý thỏa đáng vụ việc.

Một số cư dân mạng khác còn nghi ngờ đây là Hotsearch do đoàn phim mua nhằm tạo nhiệt trước thềm công chiếu. Bởi 4 năm trước, Khánh Dư Niên 1 cũng bất ngờ bị rò rỉ toàn bộ 46 tập phim vào giữa đêm ngày 19/12/2019, trong khi ngày 20/1/2020 phim mới lên sóng tập cuối. 

khanh-du-nien-2-chua-chieu-da-bi-leak-gan-nua-bo (3)
Thông tin rò rỉ nội dung phim đạt No.1 Hotsearch - Ảnh: Weibo

Trả lời những thắc mắc của người dùng mạng, đoàn phim Khánh Dư Niên 2 cuối cùng cũng chính thức lên tiếng, khẳng định rằng tin đồn rò rỉ là sai sự thật. Bộ phim hiện đang trong giai đoạn xử lý hậu kỳ đúng với kế hoạch. Hành vi nêu trên đã cản trở nghiêm trọng đến quá trình sản xuất và quảng bá bộ phim, đồng thời xâm phạm quyền lợi hợp pháp của phía nhà sản xuất. Đối với những hành vi như vậy, đoàn phim sẽ thực hiện các hành động thích hợp nhằm bảo vệ lợi ích hợp pháp của mình, không dừng ở khiếu nại hành chính hay kiện dân sự.

khanh-du-nien-2-chua-chieu-da-bi-leak-gan-nua-bo (6)
Đoàn làm phim chính thức lên tiếng xác minh sự việc - Ảnh: Weibo

Cốt truyện Khánh Dư Niên cả hai phần đều được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Miêu Nị. Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của chàng thiếu niên Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân thủ vai) mang thân thế bí mật. Phạm Nhàn phải trải qua biết bao sóng gió, vượt qua muôn trùng thử thách từ gia tộc, giang hồ, triều đình, để rồi viết nên khúc ca truyền kỳ hào nhoáng làm kinh động lòng người. 

Sau khi phát sóng, Khánh Dư Niên đã trở thành một trong những bộ phim hay nhất năm 2019, được nhận giải Phim do khán giả bình chọn. Đặc biệt, Trương Nhược Quân cũng thành danh sau Khánh Dư Niên với nhiều giải thưởng danh giá, như giải Diễn viên phim truyền hình chất lượng của năm, giải Nam diễn viên thực lực của năm... Với sự thành công rực rỡ của phần 1, người hâm mộ vô cùng trông ngóng ngày Khánh Dư Niên 2 lên sóng. 

khanh-du-nien-2-chua-chieu-da-bi-leak-gan-nua-bo (2)
Người hâm mộ đang nóng lòng trông đợi Khánh Dư Niên 2 lên sóng - Ảnh: Weibo

Ở thời điểm hiện tại, Khánh Dư Niên 2 đã chính thức vượt mốc 13 triệu lượt đặt trước - kỷ lục trước nay chưa từng có ở mọi nền tảng. Phim dự kiến phát sóng trên Tencent và CCTV8 từ 10/5, tiếp sóng Thừa Hoan Ký của Dương Tử, Hứa Khải.

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

banner-cuoi-bai-new-1050371