Chờ...

Lâm Nhất "bắt cá hai tay" khi cặp kè cùng lúc với Lý Lan Địch và Châu Dã

VOH - Tham gia đường đua phim Quý I năm 2024, Lâm Nhất đem đến cho công chúng hai dự án phim ngôn tình lên sóng cùng thời điểm: Đừng Rung Động Vì Anh và Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh.

Ở cả hai dự án, Lâm Nhất khiến nhiều người phải ghen tị khi sánh vai cùng những “người tình màn ảnh” có vẻ đẹp cực phẩm. Đó chính là Châu DãLý Lan Địch.

Đang yêu đương ngọt ngào với Châu Dã, Lâm Nhất “bắt cá hai tay” khi cặp kè cùng Lý Lan Địch 1
Lâm Nhất đang yêu đương ngọt ngào cùng Châu Dã trong Đừng Rung Động Vì Anh... - Ảnh: Weibo
Đang yêu đương ngọt ngào với Châu Dã, Lâm Nhất 'bắt cá hai tay' khi cặp kè cùng Lý Lan Địch 2
...nhưng vẫn tình tứ với Lý Lan Địch trong Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh - Ảnh: Weibo

Đừng Rung Động Vì Anh

Phát sóng vào ngày 1/3, Đừng Rung Động Vì Anh (Everyone Loves Me) của Lâm Nhất và Châu Dã đã tạo nên thành tích nổi bật dù chỉ mới qua 3 ngày. Cụ thể, bộ phim đã chính thức cán mốc độ hot 9000 trên nền tảng Youku. 

Xem thêm: Diễn viên, lịch chiếu Đừng Rung Động Vì Anh: Châu Dã và Lâm Nhất sẽ tạo nên CP thế nào?

Đang yêu đương ngọt ngào với Châu Dã, Lâm Nhất 'bắt cá hai tay' khi cặp kè cùng Lý Lan Địch 3
Bộ phim tạo nên thành tích tốt dù mới phát sóng vài ngày - Ảnh: Weibo

Dịp đầu năm 2024, Đừng Rung Động Vì Anh chính là một viên kẹo ngọt ngào dành cho khán giả, giúp những ngày làm việc trở nên nhẹ nhàng. Được thực hiện dựa trên tiểu thuyết cùng tên do tác giả Kiều Diêu sáng tác kiêm biên kịch, Đừng Rung Động Vì Anh là thuộc thể loại ngôn tình ngọt sủng. Vì thế, bộ phim tràn ngập màu sắc tươi vui của tình yêu tuổi trẻ.

Đang yêu đương ngọt ngào với Châu Dã, Lâm Nhất 'bắt cá hai tay' khi cặp kè cùng Lý Lan Địch 4
Nam chính Cố Tầm do Lâm Nhất đảm nhận - Ảnh: Weibo
Đang yêu đương ngọt ngào với Châu Dã, Lâm Nhất 'bắt cá hai tay' khi cặp kè cùng Lý Lan Địch 5
Nữ chính Nhạc Thiên Linh do Châu Dã thủ vai - Weibo

Được ví như bước ra từ truyện, Lâm Nhất cùng Châu Dã đã khắc họa một cách chân thật hai nhân vật Cố Tầm và Nhạc Thiên Linh. Cố Tầm (Lâm Nhất) và Nhạc Thiên Linh (Châu Dã) học cùng trường đại học. Cả hai đều nổi tiếng bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Không chỉ thế, trong lĩnh vực của mỗi người, Cố Tầm và Thiên Linh đều sở hữu năng lực vượt trội, được người trong ngành đánh giá cao.

Nhạc Thiên Linh đã yêu thầm học bá Cố Tầm nhiều năm nhưng không đủ can đảm để tỏ tình. Mãi cho đến ngày Cố Tầm chuẩn bị tốt nghiệp, cô lấy hết can đảm thú nhận tình cảm, nhưng lại bị anh từ chối phũ phàng. Nguyên nhân là bởi vì Cố Tầm đã có đối tượng mình thích là bạn game với nick-name Bánh Quai Chẻo Nhỏ. Trong thế giới online, Cố Tầm luôn tìm cách để lấy lòng người bạn game ấy. 

Đang yêu đương ngọt ngào với Châu Dã, Lâm Nhất 'bắt cá hai tay' khi cặp kè cùng Lý Lan Địch 6
Nam nữ chính được kết nối thông qua sở thích chơi game - Ảnh: Weibo

Tuy Nhiên, Cố Tầm lại không bao giờ ngờ được rằng Nhạc Thiên Linh chính là Bánh Quai Chẻo Nhỏ. Sau khi biết được sự thật, Cố Tầm đành phải ra sức để chinh phục lại trái tim Nhạc Thiên Linh, từ đó kéo theo hàng loạt tình huống dở khóc dở cười.

Khai thác đề tài yêu thầm nhưng cài cắm một cú đảo ngược độc đáo, Đừng Rung Động Vì Anh đã mang đến những tiếng cười đầy thoải mái cho người xem, kèm theo đó là những phút giây đắm chìm trong “bể tình” đầy ngọt ngào, lãng mạn. 

Đang yêu đương ngọt ngào với Châu Dã, Lâm Nhất 'bắt cá hai tay' khi cặp kè cùng Lý Lan Địch 7
Bộ phim là viên kẹo ngọt ngào dành cho những ai đang cần phút giây nhẹ nhàng để thư giãn - Ảnh: Weibo

Lâm Nhất và Châu Dã được nhận xét là có ngoại hình nổi bật, trẻ trung, rất đẹp đôi khi đứng cạnh nhau. Đảm nhận những vai diễn tràn đầy năng lượng tuổi trẻ, cả hai không khiến khán giả thất vọng khi lột tả trọn vẹn sự độc lập, tự tin nhưng lắm lúc cũng vụng về, ngây ngô của các nhân vật.

Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh

Đối đầu với chính tác phẩm của mình trong tháng 3 này, Lâm Nhất tiếp tục xuất hiện trong Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh (tên cũ: Nếu Như Còn Thời Gian). Sánh vai cùng Lý Lan Địch, anh chàng khiến khán giả đứng ngồi không yên vì đóng cặp với ai cũng “xứng đôi vừa lứa”.

Mới đây, đoàn làm phim chính thức công bố: Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh sẽ bắt đầu phát sóng trong khung giờ vàng trên CCTV8 và Tencent Video kể từ ngày 9/3. Ngoài ra, trailer đầu tiên của bộ phim cũng đã được tung ra.

Xem thêm: Phim Hoa ngữ tháng 3/2024 "réo gọi" Dữ Phượng Hành, nhiều tác phẩm "chất" bị bỏ quên

Đang yêu đương ngọt ngào với Châu Dã, Lâm Nhất 'bắt cá hai tay' khi cặp kè cùng Lý Lan Địch 8

Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh sẽ phát sóng vào 9/3 - Ảnh: Weibo

Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh được remake từ bộ phim Nhật Bản Phút Cuối Đời Tôi, kể về sinh viên đại học Lâm Thạc (Lâm Nhất) đột nhiên phát hiện ra bản thân mắc phải căn bệnh ALS (bệnh Lou Gehrig - xơ cứng cột bên teo cơ) và không còn sống được bao lâu nữa. Thay vì rơi vào hố sâu tuyệt vọng, cậu cố gắng sống một cuộc sống tích cực, luôn trân trọng mọi khoảnh khắc xảy đến trong khoảng thời gian còn lại ít ỏi của mình.

Bên cạnh Lâm Thạc luôn có bạn gái An Tri Tước (Lý Lan Địch) - người đã luôn kiên trì kề cận cậu dẫu phải đối mặt với muôn vàn khó khăn.

Đang yêu đương ngọt ngào với Châu Dã, Lâm Nhất 'bắt cá hai tay' khi cặp kè cùng Lý Lan Địch 9
An Tri Tước luôn kề cận Lâm Thạc trong những ngày tháng cuối đời - Ảnh: Weibo
Đang yêu đương ngọt ngào với Châu Dã, Lâm Nhất 'bắt cá hai tay' khi cặp kè cùng Lý Lan Địch 10
Mọi phút giây ý nghĩa trong đời anh, cô đều có mặt - Ảnh: Weibo
Đang yêu đương ngọt ngào với Châu Dã, Lâm Nhất 'bắt cá hai tay' khi cặp kè cùng Lý Lan Địch 11
Đối với từng khoảnh khắc bên nhau, Lâm Thác và An Tri Tước đều lưu giữ và trân trọng - Ảnh: Weibo

Bộ phim khắc họa một tình yêu đẹp cùng cuộc chiến chống lại bệnh tật không ngừng nghỉ, qua đó gửi đến người xem thông điệp ý nghĩa: hãy luôn trân trọng cuộc sống “bình phàm”. Ở bản Nhật, bộ phim đã lấy đi nhiều nước mắt của công chúng. Vì vậy, khi có thông tin được chuyển thể, Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh được kỳ vọng sẽ tiếp nối được thành công của bản gốc.

Đang yêu đương ngọt ngào với Châu Dã, Lâm Nhất 'bắt cá hai tay' khi cặp kè cùng Lý Lan Địch 12
Phiên bản Nhật Bản của bộ phim đã lấy đi nhiều nước mắt của người xem

Một bên là phim ngôn tình lãng mạn, đong đầy những khoảnh khắc vui nhộn, hài hước, một bên là phim tình cảm tâm lý với nhiều phân cảnh bi thương, có thể nói Lâm Nhất đã rất nỗ lực đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc qua các vai diễn đa dạng của mình. Mong rằng tháng 3 của Lâm Nhất cùng với 2 tựa phim trên sẽ gặt hái được thành công rực rỡ! 

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

Truy cập VOH Giải trí đọc bài hay mỗi ngày - voh.com.vn
Truy cập VOH Giải trí đọc bài hay mỗi ngày - voh.com.vn