Chờ...

Lý Hải phát hoảng vì khán giả lớn tuổi "không thở được" do xem Lật Mặt 7

VOH - Nhiều khán giả lớn tuổi đã bật khóc nức nở khi xem Lật Mặt 7, vì hoàn cảnh và câu chuyện của bộ phim quá giống với cuộc sống của họ.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước đang ngày càng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ khi liên tục xác lập những kỷ lục "khủng" trong thời gian vừa qua. Nhờ dự án này, Lý Hải đã ghi tên mình vào danh sách những đạo diễn nghìn tỷ của Việt Nam, điều mà trước đây chỉ có Trấn Thành độc chiếm. 

ly-hai-gay-soc-khi-tiet-lo-lay-chuong-ga-la-noi-o-trong-boi-canh-lat-mat-720240422-085324-03
Sức hút của Lật Mặt 7 đã giúp Lý Hải trở thành đạo diễn nghìn tỷ tại Việt Nam

Đã rất lâu rồi, thị trường phim Việt mới trở nên sôi động đến vậy khi Lật Mặt 7 không chỉ thu hút được các bạn trẻ, những người trưởng thành mà còn đủ sức "lôi kéo" các khán giả lớn tuổi ra rạp - đây là đối tượng thường xuyên bị các nhà làm phim bỏ qua vì khả năng bán vé thấp nhất. 

lat-mat-7-bo-phim-quoc-dan-khien-khan-gia-lon-tuoi-khoc-den-khong-tho-duoc20240507-110141-04
Lật Mặt 7 là bộ phim hiếm hoi có rất nhiều khán giả lớn tuổi

Rong ruổi khắp các buổi cinetour của đoàn phim, không khó để bắt gặp hình ảnh các khán giả tuổi đã "xế chiều" nhưng vẫn dành thời gian cùng gia đình, con cháu thưởng thức bộ phim. Một vị khán giả 84 tuổi đã rơi nước mắt vì hoàn cảnh bà Hai trong phim quá giống bản thân: cũng là mẹ đơn thân, nuôi đàn con thơ từ những năm 18, đôi mươi.

lat-mat-7-bo-phim-quoc-dan-khien-khan-gia-lon-tuoi-khoc-den-khong-tho-duoc20240507-110141-02
Hình ảnh tại một buổi cinetour

Thậm chí, có những trường hợp khi đèn rạp đã bật sáng nhưng những vị khán giả này vẫn không thể ngừng xúc động. Trong một đoạn video đạt 14 triệu lượt xem trên TikTok, một khán giả lớn tuổi sau khi xem xong Lật Mặt 7 đã khóc đến không thở được, nói không thành câu và phải nhờ đến dàn cast trợ giúp.

Khán giả này bày tỏ: "Tôi thấy bộ phim rất hay. Tình trạng của tôi bây giờ cũng y như vậy, xem xong tôi rất là buồn".

lat-mat-7-bo-phim-quoc-dan-khien-khan-gia-lon-tuoi-khoc-den-khong-tho-duoc20240507-110141-01
Vị khán giả khóc nấc vì hoàn cảnh bà Hai quá giống mình ngoài đời

Bên cạnh đó, trong chuyến đi cinetour từ Bắc chí Nam, ekip Lật Mặt 7 còn được nhận rất nhiều phần quà từ khán giả trên khắp mọi miền đất nước. Có không ít lầm nam đạo diễn không tránh khỏi bối rối khi quá nhiều khán giả đã rơi nước mắt vì lần đầu tiên được gặp Lý Hải ngoài đời thật.

Tại một cụm rạp ở TP.HCM, bà Hai "Thanh Hiền" không kìm được hạnh phúc khi bất ngờ nhận được một hộp quà chứa rất nhiều bông hoa bất tử - biểu tượng trong phim Lật Mặt 7.

lat-mat-7-bo-phim-quoc-dan-khien-khan-gia-lon-tuoi-khoc-den-khong-tho-duoc20240507-110141-03
Ekip đoàn phim nhận quà từ khán giả

Lật Mặt 7: Một Điều Ước hiện đang chiếu tại các hệ thống rạp trên toàn quốc. Phim được phân loại là phim K, (phim được phổ biến đến người xem dưới 13 tuổi với điều kiện xem cùng cha, mẹ hoặc người giám hộ.

Cùng voh.com.vn cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.