Chờ...

Lịch chiếu phim Đại Mộng Quy Ly, diễn viên đẹp và kịch bản gốc được kỳ vọng lớn

VOH - Đại Mộng Quy Ly gia nhập đường đua phim cuối năm, đầy tiềm năng trở thành "hắc mã".

Phim cổ trang kỳ ảo Đại Mộng Quy Ly đã chính thức lên sóng trên iQIYI từ ngày 26/10. Bộ phim được đông đảo khán giả mong chờ bởi nội dung sáng tác mới, nhất là có sự tham gia chính của dàn diễn viên nam thanh nữ tú như Hầu Minh Hạo, Trần Đô Linh, Điền Gia Thụy, Trình Tiêu... và nhiều gương mặt đáng chú ý khác.

voh-lich-chieu-phim-dai-mong-quy-ly-0
Bộ phim được đông đảo khán giả mong chờ - Ảnh: weibo

Lịch chiếu Đại Mộng Quy Ly 26 tập trên nền tảng iQIYI đối với tài khoản VIP:

  Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Chủ nhật
Ngày           26/10 27/10
Tập           1-3 4-5
Ngày 28/10 29/10 30/10 31/10 1/11 2/11 3/11
Tập 6-7 8-9 10 11-12 13 14-15 16-17

Đại Mộng Quy Ly là bộ phim truyền hình dài tập do iQIYI sản xuất, chủ yếu kể về câu chuyện phức tạp giữa con người, thần và yêu. Nhiều khán giả nhận xét trang phục, đạo cụ trong Đại Mộng Quy Ly được đầu tư kỹ lưỡng và bối cảnh rất hấp dẫn. Đặc biệt là các nhân vật của nhóm nhân vật chính dù là Triệu Viễn Châu (Hầu Minh Hạo đóng) hay Trác Dực Thần (Điền Gia Thụy đóng) đều được đánh giá là có visual cực kỳ nịnh mắt. 

voh-lich-chieu-phim-dai-mong-quy-ly-8
Hầu Minh Hạo vai Trần Viễn Châu - Ảnh: weibo

Một số khán giả khen ngợi vai Trác Dực Thần của Điền Gia Thụy ấn tượng trong mọi khung hình và đôi mắt chứa đựng sự kịch tính. Mọi người đang mong chờ diễn xuất của anh trong bộ phim. Ngoài ra, Triệu Viễn Châu do Hầu Minh Hạo thủ vai cũng được đánh giá cao, khán giả hết sức kỳ vọng vào diễn xuất của anh trong bộ phim này.

voh-lich-chieu-phim-dai-mong-quy-ly-6
Điền Gia Thụy vai Trác Dực Thần - Ảnh: weibo

Các nhân vật khác khơi dậy sự quan tâm của khán giả không kém. Văn Tiêu do Trần Đô Linh thủ vai được ưu ái nhờ vẻ đẹp nên thơ và người hâm mộ kỳ vọng cô nàng sẽ bứt phá ở vai diễn lần này. Người đẹp Trình Tiêu cũng được đánh giá cao với thiết lập nhân vật đầy cá tính.

voh-lich-chieu-phim-dai-mong-quy-ly-7
Trần Đô Linh vai Văn Tiêu nhưng thực ra cũng chính là thần nữ Bạch Trạch - Ảnh: weibo 
voh-lich-chieu-phim-dai-mong-quy-ly-h2
Trình Tiêu vai Bùi Tư Tình - Ảnh: weibo

Bầu không khí tổng thể và phần âm nhạc của bộ phim cũng là một điểm cộng lớn. Cảm giác u tối và ẩm ướt rất phù hợp với đề tài săn đuổi, diệt yêu trọng tâm của phim. Ngoài ra, có một số ý kiến cho rằng đạo diễn Quách Kính Minh rất ưu ái Điền Gia Thụy nên vai diễn này của anh chàng chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ. 

voh-lich-chieu-phim-dai-mong-quy-ly-4
voh-lich-chieu-phim-dai-mong-quy-ly-3
voh-lich-chieu-phim-dai-mong-quy-ly-2
voh-lich-chieu-phim-dai-mong-quy-ly-1
Lâm Tử Diệp, Bành Tiểu Nhiễm, Trương Miểu Di, Âu Mễ Đức - Ảnh: weibo

Nhìn chung, hầu hết khán giả đều đặt kỳ vọng lớn vào Đại Mộng Quy Ly và hy vọng rằng phim có thể mang đến nhiều ấn tượng hơn sau khi lên sóng.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.