Chờ...

Mỹ nam Cung Tuấn trở lại trong phim ngôn tình Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió

VOH - Sau An Lạc Truyện, đây là tác phẩm được kỳ vọng cao của sao nam lưu lượng Cung Tuấn.

Không để khán giả chờ đợi thêm, bộ phim tình cảm đô thị Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió sẽ chính thức lên sóng từ ngày 30/10 trên nền tảng iQIYI. Tác phẩm đánh dấu màn kết hợp "bùng nổ" nhan sắc giữa mỹ nam Cung Tuấn và Chung Sở Hy. Đồng thời đây là vai diễn chính đầu tiên của sao nam lưu lượng được phát hành trên đài Đông Phương khung giờ vàng. 

Mỹ nam Cung Tuấn trở lại trong phim ngôn tình Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió 1
Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió đánh dấu màn nên duyên "nhân đôi visual" giữa Cung Tuấn và Chung Sở Hy - Ảnh: weibo

Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió có nội dung cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vị Tái. Dự án được đầu tư bài bản, do công ty đình đám Hằng Tinh Dẫn Lực chịu trách nhiệm sản xuất. Ngoài CP chính, dàn cast chính còn quy tụ nhiều gương mặt nhuận sắc đáng chú ý khác như Ngô Tuyên Nghi, Cao Chí Đình, Ngụy Triết Minh, Trương Thần Quang, Ôn Tranh Vanh...

Mỹ nam Cung Tuấn trở lại trong phim ngôn tình Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió 2
Phim quy tụ nhiều gương mặt tài năng - Ảnh: weibo

Xem thêm: Review An Lạc Truyện: CP Nhiệt Ba - Cung Tuấn vừa mở màn đã phát “cẩu lương” liên tục

Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió xoay quanh câu chuyện giữa nhà đầu tư Từ Tư (Cung Tuấn) và "tiểu thư hết thời" Giang Hồ (Chung Sở Hy) trong bối cảnh thương trường, hành trình hồi sinh một thương hiệu quốc gia dưới tác động của nền kinh tế thương mại điện tử.

Trong lúc chuyển đổi đầu tư từ Hong Kong sang công ty nội địa, Từ Tư vô tình gặp gỡ Giang Hồ, cô là con gái độc nhất của chủ tịch tập đoàn thời trang quốc gia. Do bất đồng quan điểm kinh doanh, Từ Tư và Giang Hồ như nước với lửa, luôn bất hòa và không tìm thấy tiếng nói chung.

Mỹ nam Cung Tuấn trở lại trong phim ngôn tình Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió 3
Nhà đầu tư tài năng Từ Tư - Ảnh: weibo

Nào ngờ, công ty của cha Giang Hồ đột nhiên phá sản, chỉ sau một đêm, Giang Hồ từ một trâm anh thế phiệt trở nên sa sút, lâm vào cảnh khốn đốn. Tuy nhiên, đối mặt với kho khăn lớn, Giang Hồ vẫn quyết tâm để giữ lấy Đằng Nhạc, đó là thương hiệu giày do một tay cha Giang Hồ gây dựng nên. 

Mỹ nam Cung Tuấn trở lại trong phim ngôn tình Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió 4
Thiên kim tiểu thư khốn đốn tìm cách hồi sinh sản nghiệp do cha một tay tạo dựng nên - Ảnh: weibo

Trùng hợp, Từ Tư rất có hứng thú với thương hiệu Đằng Nhạc, cũng từ đây mối quan hệ kỳ diệu giữa anh và Giang Hồ chính thức bắt đầu. "Tiểu thư hết thời" cố gắng đeo bám nhà đầu tư để tìm cách cứu lấy sản nghiệp gia đình, tính cách không hòa hợp khiến cho việc nhận được cái gật đầu của Từ Tư càng thêm khó khăn.

Mỹ nam Cung Tuấn trở lại trong phim ngôn tình Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió 5
Thiết lập tính cách đối lập, bất đồng quan điểm nhưng đều là những tinh anh của giới kinh doanh - Ảnh: weibo

Cặp đôi "nam tài nữ mạo", đều có nhan sắc và thực lực trong công việc, hai người từ bất hòa tiến triển sang quan hệ hợp tác "bất đắc dĩ". Tương tự như những câu chuyện tình cảm đô thị khác, trong lúc chứng minh năng lực và cố gắng với tay chạm đến hoài bão, Từ Tư và Giang Hồ dần phát hiện ra những ưu điểm của đối phương, không tránh được "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén". Trên con đường trưởng thành, đi đến thành công, họ cùng lúc tìm thấy được tình yêu đáng trân quý của đời mình.

Ngay sau khi trailer phim được phát hành, diễn xuất và giọng thoại của Cung Tuấn đã nhanh chóng nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Trước đó, phim cổ trang An Lạc Truyện do anh và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính chỉ có danh tiếng nhưng không đạt được thực tích nổi trội. Chính vì vậy người hâm mộ rất mong chờ vào màn "phục thù" của mỹ nam, hy vọng anh sẽ mang đến một vai diễn đủ đặc sắc, ấn tượng để chinh phục khán giả. 

Mỹ nam Cung Tuấn trở lại trong phim ngôn tình Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió 6
Tác phẩm hứa hẹn sẽ mang đến gia vị kịch tính trong "cuộc chiến" thương trường khốc liệt cùng những cảm xúc lãng mạn trong tình yêu của người trưởng thành - Ảnh: weibo

Thuộc thể loại nghề nghiệp, đô thị đan xen với tình cảm ngọt ngào nhưng không thiếu phần trắc trở, tương tác giữa Cung Tuấn và Chung Sở Hy hứa hẹn sẽ tạo nên "phản ứng hóa học" hợp "khẩu vị" mọt phim ngôn tình. 

Bộ phim Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió có tổng 40 tập, lịch chiếu ban đầu đối với tài khoản VIP sẽ cập nhật tập mới liên tục trong 9 ngày, ngày đầu tiên phát 4 tập (ngày 8/11 và ngày 10/11 không cập nhật tập mới, ngày 11/11 và ngày 18/11 chỉ cập nhật 1 tập mới).

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!