Chờ...

Nàng thơ Trần Đô Linh nên duyên nam phụ Dữ Phượng Hành trong phim cổ trang đại nữ chủ

VOH - "Nữ hoàng vai phụ" Trần Đô Linh sẽ nên duyên cùng nam diễn viên trẻ Tân Vân Lai trong dự án cổ trang đại nữ chủ Quý Nữ.

Nữ diễn viên sinh năm 1993 Trần Đô Linh hiện đang là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ nhận được nhiều sự chú ý. Bước chân vào nghề bằng vai chính của bộ phim điện ảnh Tai Trái vào năm 2014, thế nhưng phải đến năm 2023, cô mới thực sự tỏa sáng và “gây sốt” với vai phụ ít đất diễn trong Trường Nguyệt Tẫn Minh.

nang-tho-tran-do-linh-nen-duyen-nam-phu-du-phuong-hanh-trong-du-an-co-trang-dai-nu-chu1
Sau Trường Nguyệt Tẫn Minh, Trần Đô Linh nhận được nhiều sự chú ý - Ảnh: Youku

Cách đây vài ngày, Trần Đô Linh tiếp nhận dự án truyền hình cổ trang đầu tiên đảm nhận vai nữ chính phiên 1, tựa đề Quý Nữ.

nang-tho-tran-do-linh-nen-duyen-nam-phu-du-phuong-hanh-trong-du-an-co-trang-dai-nu-chu2
Quý Nữ  là bộ phim truyền hình cổ trang đầu tiên Trần Đô Linh đảm nhận phiên 1 - Ảnh: Weibo

Đảm nhận vai nam chính là Tân Vân Lai, gương mặt gây chú ý trong thời gian gần đây. Mặc dù chỉ thủ vai nam phụ Mặc Phương trong Dữ Phượng Hành, nhưng anh chàng vẫn “gây bão” khi thể hiện một vị tướng quân trẻ lạnh lùng với cả thế giới, ấm áp với một mình nữ chính. 

nang-tho-tran-do-linh-nen-duyen-nam-phu-du-phuong-hanh-trong-du-an-co-trang-dai-nu-chu5
Tân Vân Lai "gây bão" thời gian qua với vai diễn Mặc Phương trong Dữ Phượng Hành - Ảnh: Weibo

Thời điểm công bố dàn diễn viên, dự án này đã thu hút sự quan tâm của công chúng bởi cặp trai tài gái sắc Trần Đô Linh - Tân Vân Lai. Công chúng bày tỏ sự phấn khích bởi “visual” cực phẩm của hai diễn viên trẻ. 

nang-tho-tran-do-linh-nen-duyen-nam-phu-du-phuong-hanh-trong-du-an-co-trang-dai-nu-chu10 (2)
Hai visual cực phẩm cùng kết hợp trong một bộ phim - Ảnh: Weibo

Đặc biệt, khung hình chung của Trần Đô Linh và Tân Vân Lai trong ngày khai máy đã khiến cộng đồng mạng không khỏi chờ mong ngày được thấy tương tác của cặp đôi trên màn ảnh. 

nang-tho-tran-do-linh-nen-duyen-nam-phu-du-phuong-hanh-trong-du-an-co-trang-dai-nu-chu7
Nhan sắc trẻ trung, xứng đôi vừa lứa của cặp đôi - Ảnh: Weibo

Bên cạnh đó, tạo hình đầu tiên trong Quý Nữ của Trần Đô Linh cũng nhận về nhiều sự yêu thích của netizen.

Trong bộ Hán phục thời Minh, Trần Đô Linh xinh đẹp dịu dàng, thanh tao, bóng dáng thướt tha, nhẹ nhàng, hệt như “ánh trăng sáng” gây thương nhớ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không phải tìm đâu xa, cô nàng quả thật là lựa chọn hoàn hảo cho thiết lập nhân vật “quý nữ” cành vàng lá ngọc, cao xa tầm với.

nang-tho-tran-do-linh-nen-duyen-nam-phu-du-phuong-hanh-trong-du-an-co-trang-dai-nu-chu8
Nét đẹp nhã nhặn, thanh tao, trong trẻo của Trần Đô Linh - Ảnh: Weibo
nang-tho-tran-do-linh-nen-duyen-nam-phu-du-phuong-hanh-trong-du-an-co-trang-dai-nu-chu9
Vẻ đẹp rất phù hợp với vai diễn quý nữ lá ngọc cành vàng - Ảnh: Weibo

Thuộc thể loại phim tình cảm lấy nhân vật nữ làm trung tâm, Quý Nữ sở hữu kịch bản đang “hot” những năm gần đây - kịch bản trùng sinh trở thành nữ cường. Nguyên tác là tiểu thuyết Quý Nữ Khó Cầu của tác giả Thiên Sơn Trà Khách.

Với sự hợp tác của đạo diễn Dương Long (tác phẩm tiêu biểu: Tân Tiên Kiếm, Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh, Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp...) và biên kịch Tào Tiếu Thiên (tác phẩm tiêu biểu: Thương Lan Quyết, Vết Nứt Của Bình Minh, Cửu Nghĩa Nhân,…), khán giả kỳ vọng rằng từng chi tiết trong bộ truyện gốc sẽ được khai thác trọn vẹn trong những thước phim trên màn ảnh. 

Quý Nữ là câu chuyện kể về Trang Hàn Nhạn (Trần Đô Linh), vốn là nàng tiểu thư khuê các hiền lành, thế nhưng lại bị dồn ép một cách bi thảm, cuối cùng phải uống rượu độc và chết ngay  trong ngày thành hôn.

May thay, nhờ có cơ hội trọng sinh, nàng đã thay đổi số phận, trả thù những kẻ từng hại mình ở kiếp trước. Trong quá trình này, Trang Hàn Nhạn gặp gỡ và nhận được sự giúp đỡ của vị Huyền Thanh Vương lạnh lùng Phó Vân Tịch (Tân Vân Lai).

nang-tho-tran-do-linh-nen-duyen-nam-phu-du-phuong-hanh-trong-du-an-co-trang-dai-nu-chu3
nang-tho-tran-do-linh-nen-duyen-nam-phu-du-phuong-hanh-trong-du-an-co-trang-dai-nu-chu4
Quý nữ Trang Hàn Nhạn và đệ đệ của hoàng đế - Phó Vân Tịch - Ảnh: Weibo

Ngoài Trần Đô Linh và Tân Vân Lai, Quý Nữ còn có sự góp mặt của các diễn viên Hà Hoằng San, Dụ Ân Thái, Ôn Tranh Vanh, Vương Diễm, Lưu Húc Uy, Phó Tinh,...

Dự kiến 36 tập, do nền tảng Tencent Video phát hành, Quý Nữ được kỳ vọng sẽ trở thành bộ phim truyền hình ăn khách vào thời điểm ra mắt, từ đó nâng cao danh tiếng cũng như địa vị trong giới của Trần Đô Linh và Tân Vân Lai.

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

banner-cuoi-bai-120624-1754071-1927001
Đọc bài hay mỗi ngày tại voh.com.vn