Chờ...

Vương Hạc Đệ và Ngô Lỗi ai phát triển tốt hơn ở thời điểm hiện tại?

VOH - Là 2 tiểu sinh lưu lượng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Visual, độ phủ sóng và tài nguyên gần như ngang nhau nhưng Vương Hạc Đệ vẫn thua Ngô Lỗi điều này.

Mặc dù đã kết thúc vào tháng 9/2022 nhưng Tinh Hán Xán LạnThương Lan Quyết vẫn chúng minh được sức hấp dẫn của mình. Các chủ đề về phim cũng như diễn viên vẫn rất được công chúng quan tâm.

2 couple chính của 2 bộ phim (Ngô Lộ Khả Đào, Hân Đệ Dẫn Lực) đều sở hữu lượng fan đông đảo, đều là lứa tiểu hoa, tiểu sinh 95, việc được đặt lên bàn cân là điều khó tránh khỏi. Không chỉ nhà gái Triệu Lộ TưNgu Thư Hân; Vương Hạc ĐệNgô Lỗi ai trội hơn cũng trở thành chủ đề được chú ý.

Tinh Hán Xán Lạn (Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư)

Mới đây, một blogger đã đưa ra các số liệu về: Tài nguyên, thương vụ và nhiệt độ của cả hai. Nhìn chung, số liệu của Vương Hạc Đệ và Ngô Lỗi là một 9 một 10, tuy nhiên, Vương Hạc Đệ so với Ngô Lỗi vẫn còn một mặt kém hơn. Cụ thể:

Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ kẻ 8 lạng người nửa cân 1
Vương Hạc Đệ 
Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ kẻ 8 lạng người nửa cân 2
Ngô Lỗi 

Khi so sánh tương tác trong bài đăng gần đây của hai nam diễn viên, top comment trong bài của Ngô Lỗi có lượt tương tác cao gần gấp đôi so với top comment trong bài đăng của Vương Hạc Đệ.

Ngoài ra, cũng có thể nhận thấy chiếm top comment trong bài đăng của Ngô Lỗi hiện tại là fan only (fan cá nhân của nhân vật). Như vậy, khả năng chuyển hóa từ fan couple sang fan only của Ngô Lỗi tốt hơn Vương Hạc Đệ. Và tất nhiên, khả năng chạy số liệu sẽ tốt hơn so với fan couple. Nếu tiếp nhận dự án khác, ghép đôi cùng một bạn diễn khác, fan only sẽ có được lợi thế.

Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ kẻ 8 lạng người nửa cân 3
So sánh tương tác top cmt trong bài đăng gần đây của Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ

Mặc khác, khi Thương Lan Quyết kết thúc, sự viral của vai diễn tôn thượng Đông Phương Thanh Thương giúp nhiệt độ của Vương Hạc Đệ cao hơn hẳn so với Ngô Lỗi và các tiểu sinh 95 khác. Đây có thể xem là con dao hai lưỡi khi cái bóng của "tôn thượng" quá lớn, áp lực của Vương Hạc Đệ trong các dự án sau càng nặng. 

Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ kẻ 8 lạng người nửa cân 4
Vương Hạc Đệ vai Đông Phương Thanh Thương trong Thương Lan Quyết 

Thương Lan Quyết (Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân)

Sau Tinh Hán Xán LạnThương Lan Quyết thì Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ đều có phim chiếu đài nhất phiên lên sóng. Ngô Lỗi diễn chính cùng Châu Vũ Đồng trong Tình Yêu Thôi Mà (đã chiếu xong) chiếu trên CCTV8. Rating CVB 1.03%, rating ngày cao nhất 1.28%, rating ngày thấp nhất 0.92%. Giúp Ngô Lỗi đứng top 1 thực tích rating CVB nhất phiên của lứa tiểu sinh 95.

Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ kẻ 8 lạng người nửa cân 5
Rating CVB “Tình Yêu Thôi Mà” do Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng diễn chính
Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ kẻ 8 lạng người nửa cân 6
Ngô Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn 

Trong khi đó Vương Hạc Đệ diễn chính cùng Châu Dã trong Thanh Xuân Trong Chiến Hỏa (đang phát sóng) chiếu trên Giang Tô. Rating ngày cao nhất 0.305%, rating ngày thấp nhất 0.141%. Mức rating dường như đã chạm đáy của đài Giang Tô, cùng với lối diễn gượng gạo, khoa trương, Vương Hạc Đệ bị cho rằng chưa thể tự gánh được phim. 

Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ kẻ 8 lạng người nửa cân 7
Tổng hợp rating “Thanh Xuân Trong Chiến Hoả” do Vương Hạc Đệ - Châu Dã diễn chính.

Diễn xuất quả thật vẫn là một mặt Vương Hạc Đệ nên cố gắng khắc phục nếu muốn giữ vững nhiệt độ của mình. Vương Hạc Đệ lại khá có duyên với các show thực tế, với tính cách hài hước năng động, anh chàng cũng nhận về không ít duyên qua đường và fan trong các show này.

Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ kẻ 8 lạng người nửa cân 8
Visual khỏi phải bàn nhưng diễn xuất của Vương Hạc Đệ cần được khắc phục 

Nửa năm phát triển sau phim, số liệu thống kê năm 2023 Ngô Lỗi tăng thêm 6 đại ngôn mới (tổng 17 đại ngôn), Vương Hạc Đệ tăng thêm 5 đại ngôn (tổng 17 đại ngôn). Tài nguyên và thương vụ Vương Hạc Đệ và Ngô Lỗi tăng tương đương nhau nhưng đãi ngộ của Ngô Lỗi tốt hơn. Nhìn chung, nhiệt độ của Vương Hạc Đệ duy trì không ổn định, địa vị giới của Ngô Lỗi cao hơn.

Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ kẻ 8 lạng người nửa cân 9
Thống kê tài nguyên thương mại năm 2023 của Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ
Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ kẻ 8 lạng người nửa cân 10
So sánh đãi ngộ của Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ trong cùng một đại ngôn

Nếu so về kinh nghiệm diễn xuất và thời gian gia nhập giới giải trí, Ngô Lỗi quả thật đang dẫn trước Vương Hạc Đệ. Nhưng có thể thấy, định hướng phát triển của hai nam diễn viên có phần không giống nhau. Không gian cho Vương Hạc Đệ và Ngô Lỗi phát triển vẫn còn rất rộng rãi. Cùng chờ đợi những dự án tiếp theo xem có sự biến đổi nào không nhé!

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!