Chờ...

Nhan sắc Ngọc Xuân có đủ "cân" vai Miền trong Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình?

VOH - Ngọc Xuân sở hữu đôi mắt to tròn cùng nhan sắc trong veo tựa nàng thơ. Nhưng những điều đó có giúp cô "cân" được vai Miền trong Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình?

Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình là tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh rất được độc giả yêu thích. Vì vậy, khi có thông tin truyện dài này sẽ được đưa lên màn ảnh rộng thì những tin tức về dàn diễn viên, bối cảnh, cốt truyện,...đều rơi vào tầm ngắm của dư luận.

Ngày 23/04/2024, ekip của bộ phim đã chính thức tung ra poster riêng đẹp nao lòng của nữ chính Miền do diễn viên trẻ Ngọc Xuân thủ vai.

nhan-sac-ngoc-xuan-co-du-can-vai-mien-trong-ngay-xua-co-mot-chuyen-tinh20240423-134433-28
Poster riêng của nhân vật Miền (Ngọc Xuân thủ vai)

Trong bức ảnh, Ngọc Xuân khoác lên mình bộ áo dài trắng, mái tóc dài đen nhánh buông xõa đang cúi đầu chăm chú đọc quyển sách Trà Hoa Nữ. Nếu là fan cứng của truyện dài này, người hâm mộ dễ dàng nhận ra đây là quyển sách do Phúc cho Miền mượn. Cô say mê quyển sách này tới mức quên mất việc phải nghe giảng. 

nhan-sac-ngoc-xuan-co-du-can-vai-mien-trong-ngay-xua-co-mot-chuyen-tinh20240423-112343-05
Ngoài đời, cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trong sáng và có chút hoài niệm

Dù poster chưa thể phô diễn hết đường nét xinh đẹp của nữ diễn viên, nhưng ngoài đời Ngọc Xuân lại sở hữu nhan sắc trong sáng, thanh thuần đúng chuẩn nàng thơ. Vì chưa có nhiều cơ hội chạm ngõ điện ảnh nên xuất hiện lần này của cô khiến khán giả vô cùng trông đợi. 

nhan-sac-ngoc-xuan-co-du-can-vai-mien-trong-ngay-xua-co-mot-chuyen-tinh20240423-112343-24
Cô nàng chưa có nhiều cơ hội tham gia diễn xuất

Khi đến casting vai diễn Miền, cô dễ dàng ghi điểm với đạo diễn bởi đôi mắt biết nói, ẩn chứa cảm xúc và nụ cười rạng rỡ đúng chuẩn mối tình đầu. Sinh năm 1999, Ngọc Xuân cho biết bản thân chỉ mới chập chững bước vào nghề nên còn rất nhiều bỡ ngỡ.

nhan-sac-ngoc-xuan-co-du-can-vai-mien-trong-ngay-xua-co-mot-chuyen-tinh20240423-112344-09
Bộ Ba Nhan - Phúc - Miền trong phim

Dù vậy, với cơ hội lần này, Ngọc Xuân đã rất cố gắng để có thể hóa thân tốt nhất vào nhân vật. Nữ diễn viên đã nghiên cứu nội dung quyển sách Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình trong thời gian dài, nhớ từng câu chữ, lời thoại để thấu hiểu nội tâm, suy nghĩ của cô gái mới lớn trong quyển sách này. 

nhan-sac-ngoc-xuan-co-du-can-vai-mien-trong-ngay-xua-co-mot-chuyen-tinh20240423-112343-19
Nữ diễn viên đặt rất nhiều tâm huyết cho vai diễn lần này

Bên cạnh đó, Ngọc Xuân cũng dành thời gian để trao đổi với hai bạn diễn Avin Lu và Đỗ Nhật Hoàng để tạo nên tương tác thoải mái, chân thật trên phim. 

 Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình kể về câu chuyện tình bạn, tình yêu Nhan - Phúc - Miền. Cả ba lớn lên bên nhau, cùng nhau tạo nên những kỷ niệm, hồi ức thanh xuân tuyệt đẹp. Đến khi trưởng thành, ba người bạn lại bắt đầu có những tâm tư riêng, những rung động khác lạ dành cho đối phương. 

Bộ phim dự định ra mắt công chúng vào 10/2024. 

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh

banner-cuoi-bai-new-1050371-195959 (2)2