Chờ...

Nữ đạo diễn Giả Linh giảm 50kg thần tốc, diện mạo tại buổi công chiếu phim Yolo gây sốt

VOH - Đạo diễn Giả Linh gây sốt làng giải trí xứ Trung với diện mạo hoàn toàn khác sau khi giảm 50kg chỉ trong một năm.

Theo nguồn tin từ báo Sina, Giả Linh lần đầu xuất hiện trước công chúng tại buổi khởi chiếu phim Yolo sau khi giảm cân thành công. Cô được nhiều người biết đến với danh "nữ đạo diễn thành công nhất Trung Quốc" và hành trình giảm 50kg đáng ngưỡng mộ.

Tại buổi gặp gỡ ngày 12/2, Giả Linh nghẹn ngào gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ vì đã luôn yêu thương và ủng hộ cô trong suốt thời gian vừa qua. Nữ đạo diễn ôm lấy một vài khán giả và dí dỏm nói: "Bây giờ ôm tôi sẽ thấy cứng chứ không êm như xưa nữa, tôi thực sự rất nhớ mọi người".

Giảm 50kg thần tốc, nữ đạo diễn gây sốt cộng đồng mạng tại buổi công chiếu phim 1
Đạo diễn Giả Linh tại buổi gặp gỡ khán giả ở rạp phim

Sau một năm vắng bóng tại các sự kiện, Giả Linh khiến cư dân mạng bất ngờ với diện mạo hoàn toàn khác so với trước đây. Được biết, cô có khoảng thời gian đấu tranh rất nhiều về mọi mặt để hành trình "cắt giảm" số ký diễn ra thật hiệu quả. Ai nấy đều bày tỏ sự bái phục trước tinh thần thép và những điều không ai nghĩ cô sẽ làm được. 

Giảm 50kg thần tốc, nữ đạo diễn gây sốt cộng đồng mạng tại buổi công chiếu phim 2
Hành trình giảm cân của Giả Linh được chính cô mang vào tác phẩm Yolo

Theo đó, bởi vì ngoại hình thừa cân nên cô thường xuyên được nhiều người gọi với biệt danh "nàng mập". Ở thời điểm trình diện bộ phim Xin Chào Lý Hoán Anh vào năm 2021, đạo diễn Giả Linh mạnh dạn tuyên bố tại một sự kiện: "Nếu tác phẩm đạt doanh thu ba tỷ nhân dân tệ, tôi hứa sẽ giảm cân".

Vượt ngoài mong đợi, tác phẩm Xin Chào Lý Hoán Anh tạo cơn sốt mạnh mẽ trong làng phim ảnh khi sở hữu doanh thu hơn 6,1 tỷ nhân dân tệ toàn cầu (tương đương 850 triệu USD). Thành quả đáng nể này đã giúp Giả Linh trở thành nữ đạo diễn có sản phẩm đạt doanh thu cao nhất xứ Trung.

Tác phẩm vào top 100 phim ăn khách nhất lịch sử phòng vé thế giới và xếp thứ ba tại Trung Quốc. Hollywood mua bản quyền làm lại bộ phim, Giả Linh đảm nhận vai trò nhà sản xuất.

Giảm 50kg thần tốc, nữ đạo diễn gây sốt cộng đồng mạng tại buổi công chiếu phim 3
Nữ đạo diễn trước và sau giảm cân

Thực hiện đúng lời hứa của mình, Giả Linh bắt tay vào việc giảm cân. Quá trình gian nan này cũng được cô lưu lại, lấy cảm hứng để dựng xây nên phim Yolo cho mùa Tết năm nay. 

Theo chia sẻ của đạo diễn Giả Linh, giảm cân không phải chủ đề chính của tác phẩm Yolo. Bộ phim sẽ nhấn mạnh tầm quan trọng của động lực sống, mục đích sống đối với mỗi người chúng ta. Nữ đạo diễn kiêm diễn viên viết trên Weibo: "Tác phẩm nói về những con người lương thiện đi tìm chính mình và học cách yêu chính mình".

Giảm 50kg thần tốc, nữ đạo diễn gây sốt cộng đồng mạng tại buổi công chiếu phim 4
Hình ảnh Giả Linh trong Yolo khiến nhiều khán giả nể phục

Đạo diễn 42 tuổi tâm sự rằng bản thân đã dồn mọi sức lực cho bộ phim. Cô cảm nhận hành trình để hoàn thiện được Yolo như mất cả một đời người.

Yolo ra mắt từ mùng một Tết âm lịch, gặt hái thành công ở phòng vé khi thu hơn 400 triệu nhân dân tệ (55,6 triệu USD) ngày đầu ra mắt. Giới chuyên môn dự đoán tác phẩm đạt tổng doanh thu hơn 4,2 tỷ nhân dân tệ (583 triệu USD).

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay và các diễn viên tại mục Phim ảnh.