Chờ...

Phố Trấn Hồn: Nhiệt Huyết Sục Sôi của Ngao Thụy Bằng, Trương Dư Hi có gì hấp dẫn?

VOH - Cuộc phiêu lưu mạo hiểm trong thế giới huyền ảo kết hợp giữa người thật và hoạt hình cùng dàn diễn viên trẻ đẹp bước đầu thu hút người xem.

Sau cơn sốt Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong cách đây chưa bao lâu, Youku tiếp tục tung ra bộ phim Phố Trấn Hồn: Nhiệt Huyết Sục Sôi (Trấn Hồn Nhai phần 2) có cùng đề tài nhiệt huyết tuổi trẻ kỳ ảo. Dự án do Youku, Netflix và Alpha Group Co. hợp tác sản xuất với sự tham gia chính của Ngao Thụy Bằng, Trương Dư Hi cùng nhiều gương mặt đáng chú ý khác.

Đây cũng là bộ phim nối tiếp câu chuyện Phố Trấn Hồn ra mắt năm 2017. Phố Trấn Hồn: Nhiệt Huyết Sục Sôi chính thức ra mắt khán giả vào ngày 23/9 trên Youku, hứa hẹn sẽ mang đến bữa tiệc thị giác đặc sắc với nhiều "gia vị" mới mẻ. 

voh-pho-tran-hon-nhiet-huyet-suc-soi-6
Phố Trấn Hồn: Nhiệt Huyết Sục Sôi hứa hẹn tiếp tục mang đến làn gió mới cho mọt phim Hoa ngữ - Ảnh: weibo

Phố Trấn Hồn: Nhiệt Huyết Sục Sôi có IP nguyên tác ăn khách

  • Tựa gốc: 镇魂街之热血再燃
  • Thể loại: nhiệt huyết, mạo hiểm, hành động
  • Diễn viên: Ngao Thụy Bằng, Trương Dư Hi, Kim Già, Lưu Mỹ Đồng, Lý Tuấn Dật, Hứa Thi Duyệt, Cảnh Nghiên Thuyên, Trần Tử Hàm, Kha Nãi Dư, Trần Mộng Hy, Huỳnh Chí Vỹ, Tống Hàm Vũ, Ngu Lãng, Quách Tinh Kỳ, Đặng Tĩnh Hoằng
  • Đạo diễn: Chung Thanh
  • Nhà sản xuất: Chúc Soái Bác, Phương Băng
  • Công ty sản xuất: Youku, Netflix, Alpha Group Co. 
  • Địa điểm quay: Hoành Điếm
  • Ngày phát hành: 23/9/2024
  • Nền tảng phát hành: Youku
  • Số tập: 24 
  • Thời gian quay: 27/20/2022 - 1/2023

Phố Trấn Hồn (Trấn Hồn Nhai), web drama được chuyển thể từ IP truyện tranh ăn khách của tác giả Hứa Thần, bộ phim từng để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả đặc biệt là fan nguyên tác. Bối cảnh thế giới quan độc đáo đan xen giữa hiện thực và hư cấu, cốt truyện phức tạp, nhân vật 3D và hiệu ứng hình ảnh ấn tượng đã dành được sự khen ngợi và chú ý rộng rãi. Phố Trấn Hồn không chỉ là một bộ phim cải biên giải trí mà còn là câu chuyện sâu sắc về tình bạn, niềm tin, sự trưởng thành và hy sinh.

voh-pho-tran-hon-nhiet-huyet-suc-soi-h3
voh-pho-tran-hon-nhiet-huyet-suc-soi-h4
voh-pho-tran-hon-nhiet-huyet-suc-soi-h2

Phần mới Phố Trấn Hồn: Nhiệt Huyết Sục Sôi trở lại với dàn diễn viên hoàn toàn mới cùng chất lượng hình ảnh đáng mong chờ khiến cho trái tim của vô số người hâm mộ cũng sôi sục không kém. Đồng thời, khán giả rất quan tâm bộ phim sẽ biến tấu nội dung như thế nào, tạo ra những bất ngờ, điểm nhấn mới gì trong khi vẫn giữ được tinh thần của tác phẩm gốc.

Nội dung chính tập trung chủ yếu vào nhóm ba nhân vật chính Tào Diễm Binh (Ngao Thụy Bằng đóng), Hạ Linh (Trương Dư Hi đóng), Bắc Lạc Sư Môn (Kim Già đóng) trên hành trình xông pha phố Trấn Hồn, tìm kiếm thần cảnh Lô Hoa cổ lâu (tòa lầu cổ). Ba người với mục đích riêng nhưng đã cùng đồng lòng sát cánh, vượt qua muôn vàn nguy hiểm, giúp đỡ lẫn nhau cùng trưởng thành, chống lại cái ác và dần phát hiện ra những bí mật động trời. 

voh-pho-tran-hon-nhiet-huyet-suc-soi-8
voh-pho-tran-hon-nhiet-huyet-suc-soi-9
voh-pho-tran-hon-nhiet-huyet-suc-soi-7

Dàn diễn viên trẻ đẹp

Ngao Thụy Bằng vai Tào Diễm Binh 

Tào Diễm Binh là hậu duệ của Vũ Ngụy (Tào Tháo), anh là một trong ba võ thần của phố Trấn Hồn, tướng trấn hồn phố La Sát mà mọi người gọi là Hỏa tướng quân. Tại thế giới loài người, Tào Diễm Binh chỉ là một thanh niên sống bằng nghề giao hàng bình thường nhưng khi tiến vào thế giới võ thần, trong tay nắm giữ thần khí Thập Điện Diêm La, anh luôn một lòng muốn bảo vệ sự yên bình của phố La Sát. Sau khi phát hiện bí mật của cha mẹ, Diễm Binh muốn tìm kiếm tung tích của họ nên đã cùng Hạ Linh, Bắc Lạc Sư Môn tiến đến vùng cấm địa của linh vực. 

voh-pho-tran-hon-nhiet-huyet-suc-soi-15
Ngao Thụy Bằng rất thích hợp với các vai diễn thiếu niên tràn trề nhựa sống, kiên trì, không chịu thua một cách dễ dàng - Ảnh: weibo

Ngao Thụy Bằng đã quá quen thuộc với mọt phim Hoa ngữ và từng để lại ấn tượng khó phai qua vai Lôi Vô Kiệt (Kiệt Ngộc) trong siêu phẩm Thiếu Niên Ca Hành. Anh sinh năm 1995, tốt nghiệp ngành thiết kế game của trường đại học Nghề Nghệ thuật Thành Đô. Ngao Thụy Bằng bén duyên với nghiệp diễn từ năm 2018, gây chú ý trong một số tác phẩm như Yêu Đi, Thực Mộng Quân, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, Thiếu Niên Giang Hồ...

voh-pho-tran-hon-nhiet-huyet-suc-soi-h6
voh-pho-tran-hon-nhiet-huyet-suc-soi-h7
Vừa có nhan sắc vừa có diễn xuất tiến bộ từng ngày, fan mong chờ ngày Ngao Thụy Bằng bứt phá lên hàng nam thần top đầu - Ảnh: weibo

Nam diễn viên có đủ lợi thế về nhan sắc với nụ cười tỏa nắng gây thương nhớ. Song song đó, anh còn có khả năng nắm bắt và diễn giải tốt nhân vật, không bị đóng khung trong một hình tượng cố định nào. Ngoài vai diễn mới lần này, nhiều khán giả cũng đang mong chờ bước đột phá mới của anh trong hai dự án chưa chiếu đã hot Triều Tuyết Lục Bạch Nguyệt Phạn Tinh

Trương Dư Hi vai Hạ Linh 

Sau khi vô tình lạc vào phố La Sát, được Tào Diễm Binh cứu giúp, Hạ Linh mới biết mình cũng là người "ký linh" (ký gửi linh hồn). Vì Lý Hiên Viên, thủ hộ linh (bảo vệ linh hồn) của cô lỡ tay phá hủy linh hòe nên buộc Hạ Linh phải dấn thân vào con đường hồi sinh linh hòe cùng Tào Diễm Binh. 

voh-pho-tran-hon-nhiet-huyet-suc-soi-16
Hạ Linh cũng là người có thể tiến vào thế giới linh hồn - Ảnh: weibo

Dù sở hữu nhan sắc kiều diễm nhưng Trương Dư Hi chưa có nhiều vai diễn nổi bật trong sự nghiệp diễn xuất. Sau gần một năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, lần trở lại này của cô nàng được nhiều người hâm mộ kỳ vọng cao.

voh-pho-tran-hon-nhiet-huyet-suc-soi-h
Trương Dư Hi luôn khiến khán giả choáng ngợp trước visual xinh xắn như búp bê của mình (tạo hình trong phim Chưởng Tâm) - Ảnh: weibo

Tuy Phố Trấn Hồn: Nhiệt Huyết Sục Sôi đã "nhá hàng" không ít cảnh quay với hiệu ứng bắt mắt nhưng phần tạo hình nhân vật có vẻ "thiếu thốn điều kiện". Song, khán giả tin rằng Trương Dư Hi có thể tận dụng điểm mạnh visual, thể hiện nhân vật trọn vẹn để bù đắp cho hạn chế tạo hình. 

Kim Già vai Bắc Lạc Sư Môn 

Bắc Lạc Sư Môn đúng chuẩn hình tượng của người đàn ông cường tráng nhưng sống rất tình cảm. Anh sẵn sàng hy sinh bản thân vì con gái và đồng đội. 

voh-pho-tran-hon-nhiet-huyet-suc-soi-14
Bắc Lạc Sư Môn đúng chuẩn người đàn ông đáng tin cậy - Ảnh: weibo 

Kim Già không cùng thế hệ với Ngao Thụy Bằng và Trương Dư Hi, anh thuộc lứa diễn viên 8x nhưng visual tuổi đôi mươi của anh cũng không thua kém các soái ca, mỹ nam thế hệ mới. Anh luôn nghiêm túc, nghiên cứu cẩn thận mỗi một vai diễn để có cách diễn giải nhân vật chính xác, sinh động nhất.

Kim Già từng hóa thân vào nhiều ngành nghề, hình mẫu đàn ông khác nhau trong các tác phẩm tiêu biểu như Sở Kiều Truyện (vai Tương vương Nguyên Triệt), Chiêu Dao (vai Giang Hà), Yến Vân Đài (vai Gia Luật Nguyễn)...

Một số diễn viên khác

voh-pho-tran-hon-nhiet-huyet-suc-soi-13
Trần Tử Hàm vai Diêm Lăng Ngọc - Ảnh: weibo
voh-pho-tran-hon-nhiet-huyet-suc-soi-12
Lưu Mỹ Đồng vai Diêm Nhược Phù - Ảnh: weibo
voh-pho-tran-hon-nhiet-huyet-suc-soi-11
Lý Tuấn Dật vai Lý Hiên Viên - Ảnh: weibo
voh-pho-tran-hon-nhiet-huyet-suc-soi-10
Cảnh Nghiên Tuấn vai Diêm Phong Tra - Ảnh: weibo
voh-pho-tran-hon-nhiet-huyet-suc-soi-5
Hứa Thi Duyệt vai Diêm Xảo Xảo - Ảnh: weibo
voh-pho-tran-hon-nhiet-huyet-suc-soi-3
Diệp Tổ Tân vai Ứng Thừa Phong - Ảnh: weibo
voh-pho-tran-hon-nhiet-huyet-suc-soi-2
Lâm Bách Duệ vai Nguyệt Vương - Ảnh: weibo
voh-pho-tran-hon-nhiet-huyet-suc-soi-1
Huỳnh Chí Vỹ vai Hoàng Phổ Long Đấu - Ảnh: weibo
voh-pho-tran-hon-nhiet-huyet-suc-soi-4
Trần Mộng Hy vai Điêu Linh Vân - Ảnh: weibo

Kha Nãi Dư vai Huyền Mã

Tống Hàm Vũ vai Thẩm Nguyên Thanh

Ngu Lãng vai Đường Tiếu Tiếu

Đặng Tĩnh Hoằng vai Lãng Đạt

Phá vỡ giới hạn về lằn ranh giữa thực và ảo

Sức hấp dẫn khó cưỡng của Phố Trấn Hồn: Nhiệt Huyết Sục Sôi còn nằm ở việc kết hợp đột phá giữa phim người đóng và hiệu ứng hoạt hình. Như vậy, tác phẩm có thể đáp ứng nhiều đối tượng người xem khác nhau, vượt qua những hạn chế mà một bộ phim chuyển thể từ truyện tranh khó làm được. Chỉ cần tưởng tượng ra một thế giới hoàn toàn khác tồn tại linh hồn, võ thần... song song với thế giới thực đã đủ kích thích sự tò mò, thúc đẩy trí tưởng tượng và thăng hoa cảm xúc. 

Trailer phô diễn nhiều thước phim kịch tính, hấp dẫn với hiệu ứng nịnh mắt

Hành trình tôi luyện để trở nên mạnh mẽ hơn, trưởng thành qua từng cột mốc, những cuộc chiến với ác linh của bộ ba chủ chốt Tào Diễm Binh, Hạ Linh và Bắc Lạc Sư Môn chẳng khác gì một trò chơi nhập vai.

Khán giả sẽ được cùng nhóm nhân vật chính vượt qua các cửa ải, đánh bại thế lực xấu, tích lũy kinh nghiệm và sức mạnh để đi đến chiến thắng cuối cùng, đột phá giới hạn của bản thân. Bên cạnh đáp ứng nhu cầu giải trí của người xem, phim cùng lúc mở ra những giá trị tinh thần gắn liền với thời đại. 

Đáng nói, Youku đã từng có nhiều tác phẩm với chế tác tương tự gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng như Thiếu Niên Ca Hành, Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong, Dị Nhân Chi Hạ (Thế Giới Dị Nhân)... nên càng khiến nhiều mọt phim có niềm tin vào câu chuyện kỳ ảo này. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.