Chờ...

Pluto The Series tập 2: May là thủ phạm gây ra tai nạn của Ob Oom?

VOH - Với nhiều chứng cứ được cảnh sát phát hiện, Ai Oom nghi ngờ May có liên quan đến vụ tai nạn của vợ chồng em gái.

Không làm người hâm mộ thất vọng, Pluto The Series (tựa Việt: Chuyện Tình Sao Diêm Vương) có màn ra mắt ấn tượng, mang đến những cảm xúc mãnh liệt và thẳng tiến đến Top 1 xu hướng trên X tại Thái Lan. 

Ngay từ tập đầu tiên, bộ phim gây sốt mạng xã hội xứ chùa Vàng nhờ phản ứng hóa học của hai nữ chính Namtan Tipnaree (trong vai cặp chị em sinh đôi Ai Oon - Ob Oom) và Film Rachanun (trong vai cô luật sư mù May). 

Thông qua cách đặt nhân vật vào những tình huống thực tế, Pluto The Series thành công gợi sự đồng cảm ở người xem. Ai Oon từ nhỏ không được bà nội yêu thương như em gái. Lớn lên, cuộc sống thất bại hơn người em khiến cô không thoát khỏi cảnh bị so sánh và bị xem là đứa con bất tài. Trong khi đó, May là cô nàng trẻ trung, xinh đẹp. Thế nhưng, nữ luật sư này phải đánh đổi sự giàu có, tài giỏi bằng đôi mắt của mình. 

pluto-the-series-tap-2 (26)
Diễn viên thuyết nhìn về nhan sắc lẫn diễn xuất - Ảnh: Pluto นิทาน ดวงดาว ความรัก 

Trong tập 1, hai diễn viên Namtan Tipnaree và Film Rachanun bước đầu thuyết phục được khán giả bằng giả năng diễn xuất của mình. 

Namtan Tipnaree từng chia sẻ không có cặp song sinh nào giống nhau hoàn toàn và cô đã chứng minh được câu nói này thông qua hai nhân vật Ai Oon và Ob Oom. Dù có giống nhau đến mấy, giữa hai chị em song sinh vẫn có sự khác biệt về giọng nói, cách nói, ánh mắt và cử chỉ.

pluto-the-series-tap-2 (25)
Cô chị lúc nào cũng "cộc cằn" với thế giới - Ảnh: Pluto นิทาน ดวงดาว ความรัก
pluto-the-series-tap-2 (4)
Cô em dịu dàng và thùy mị - Ảnh: Pluto นิทาน ดวงดาว ความรัก

Ai Oon toát lên sự mạnh mẽ, lối sống phóng khoáng với ánh mắt vô tư, hành động khảng khái. Ngược lại, Ob Oom là người ngọt ngào, từng động tác đều cho thấy đây là cô nàng đoan trang, thuộc tuýp phụ nữ khiến người khác muốn bảo vệ, chăm sóc.

pluto-the-series-tap-2 (2)
Chi tiết Ai Oon ngày ngày mặc đồ biker bỗng lúng túng khi mang giày cao gót vừa tạo được tiếng cười, vừa thể hiện sự tinh tế trong cách thể hiện nhân vật -- Ảnh: Pluto นิทาน ดวงดาว ความรัก

Một Ai Oon không màng thế sự, khi đứng trước sự quan tâm ngọt ngào của May, trái tim cô tan chảy. Sự thiếu thốn tình cảm, không được quan tâm, chú ý từ khi còn bé khiến Ai Oon thờ ơ với mọi người xung quanh. Những cảm xúc như xao xuyến, hạnh phúc, vui vẻ dường như đã lâu không còn xuất hiện ở Ai Oon (ngay cả khi cô trò chuyện với người thân). Thế nhưng, khi ở cùng May, Ai Oon cảm thấy cô là một người quan trọng.

pluto-the-series-tap-2 (6)
pluto-the-series-tap-2 (5)
pluto-the-series-tap-2 (8)
pluto-the-series-tap-2 (7)
Những tương tác tự nhiên với tính cách đối lập làm người hâm mộ cười không ngớt - Ảnh: Pluto นิทาน ดวงดาว ความรัก

Câu nói "Chị không biến mất nữa được không", "Em sẽ giúp chị băng bó vết thương, vì chị là bạn gái của em", khiến cho Ai Oon bối rối và động lòng.

Một trong những yếu tố làm người xem ngạc nhiên với Pluto The Series (đặc biệt những ai đã đọc tiểu thuyết) là tình tiết trong phim tiến triển nhanh, có những thay đổi nhất định. Thế nhưng, những điều chỉnh này không những không làm tụt cảm xúc người xem mà còn khơi gợi nên sự phấn khích và tò mò về những diễn biến tiếp theo. Hơn thế, sự thay đổi còn giúp các tình tiết có phần hợp lý hơn, củng cố cho những diễn biến tiếp theo. 

pluto-the-series-tap-2 (9)
May và Ob Oom đã không ngủ cùng nhau, giúp cho mối quan hệ giữa May và Ai Oon dễ được chấp nhận hơn - Ảnh: Pluto นิทาน ดวงดาว ความรัก

Điều gì sẽ diễn ra trong tập 2 của Pluto The Series?

Sau bao ngày tiếp xúc May, Ai Oon càng đắm chìm vào những hành động ân cần của nàng luật sư mù. Cô không khỏi thắc mắc tại sao em gái lại bỏ rơi cô nàng này. Cùng lúc, khi vụ tai nạn của Ob Oom được điều tra, có nhiều chi tiết lạ khiến cảnh sát nghi ngờ.

pluto-the-series-tap-2 (10)
Manh mối dần xuất hiện - Ảnh: Pluto นิทาน ดวงดาว ความรัก

Ai Oon (Namtan Tipnaree) và Jan (Earn Preeyaphat) đến đồn cảnh sát để nhận thông tin về vụ tai nạn của Ob Oom. Tại đây, cảnh sát Phim (Kapook Ploynira) cho biết có nhiều bằng chứng cho thấy đây không chỉ là tai nạn thông thường, khả năng cao có người nào đó nhúng tay vào.

Xét mối quan hệ giữa Ob Oom và May trước đó cùng với những phân tích của Jan và Pang, Ai Oon quay sang nghi ngờ May, cho rằng cô nàng đã giả mù và gây ra tai nạn cho em gái.

pluto-the-series-tap-2 (15)
pluto-the-series-tap-2 (16)
pluto-the-series-tap-2 (17)
Màn kịch tìm ra sự thật - Ảnh: Pluto นิทาน ดวงดาว ความรัก

Để làm rõ những nghi ngờ của mình, Ai Oon và Pang (Ciize Rutricha) lên kế hoạch kiểm chứng liệu May có thật sự bị mù hay không. Vào một ngày, khi đang đi bộ trên đường, Ai Oon đã bỏ May lại một mình khi chiếc xe máy đang tiến tới. Ai Oon muốn biết, liệu May có nhìn thấy và tránh sang một bên hay không. 

pluto-the-series-tap-2 (18)
Kết quả không ngờ - Ảnh: Pluto นิทาน ดวงดาว ความรัก

Trái ngược với suy tính ban đầu, May đã không hành động như những gì Ai Oon và Pang nghĩ. Cô không những không tránh được chiếc xe mà còn bị thương, khiến Ai Oon không ngừng cảm thấy có lỗi. Từ đây, Ai Oon luôn căn dặn bản thân phải đối xử tốt hơn với May, không để cô ấy rời khỏi tầm mắt của mình.

pluto-the-series-tap-2 (20)
pluto-the-series-tap-2 (21)
pluto-the-series-tap-2 (19)
Mối quan hệ giữa Ai Oon và May ngày càng ngọt ngào hơn - Ảnh: Pluto นิทาน ดวงดาว ความรัก
pluto-the-series-tap-2 (24)
pluto-the-series-tap-2 (23)
Không tránh khỏi những tiếp xúc thân mật - Ảnh: Pluto นิทาน ดวงดาว ความรัก

Cùng chờ đón những tập tiếp theo của Pluto The Series vào lúc 20h30 thứ Bảy hàng tuần trên Youtube GMMTV OFFICIAL, Viu và VieON

Review Pluto The Series - Video: Trạm Giải Trí

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.