Chờ...

Quyền Linh bật khóc nhắc về người cha quá cố, từng không dám lại gần vì sợ làm tan vỡ hạnh phúc

VOH - Hình ảnh về người cha quá cố của Quyền Linh bất ngờ xuất hiện trên màn hình led của chương trình giao lưu của đoàn phim Hai Muối.

Quyền Linh là một trong những MC quyền lực và được lòng công chúng nhất trong thời điểm hiện tại. Hình ảnh của anh luôn gắn liền với các chương trình thiện nguyện, hướng về các hoàn cảnh khó khăn, mảnh đời bất hạnh.

Không chỉ vậy, Quyền Linh còn ghi điểm với khán giả bởi là một người chồng, người ba mẫu mực. Trong một bài phỏng vấn với VOH - Chuyện Sao Kể, Quyền Linh cho biết cách để gìn giữ tình cảm gia đình đó là anh học cách làm bạn với con dù khoảng cách thế hệ khiến anh có phần "chững" lại so với thời đại. 

Quyền Linh bật khóc nhắc về người cha quá cố, từng không dám lại gần vì sợ làm tan vỡ hạnh phúcIMG_8833
Quyền Linh tại VOH - Chuyện Sao Kể

Sở hữu khối tài sản, danh tiếng, quyền lực và mái ấm khiến bao người ao ước, nhưng ít ai biết được rằng, Quyền Linh lại là người thiếu vắng tình cảm của ba từ nhỏ. Trong chương trình giao lưu tại đoàn lô tô Hương Nam (sân khấu Đầm Sen Square - TP. Hồ Chí Minh), lần đầu tiên, Quyền Linh nhắc đến người ba quá cố của mình.

Quyền Linh bật khóc nhắc về người cha quá cố, từng không dám lại gần vì sợ làm tan vỡ hạnh phúcChương trình nghệ thuật - Giao lưu đoàn phim Hai Muối(33)
Lần đầu tiên, nam MC chủ động nhắc về người cha quá cố

Khi hình ảnh của ba bất ngờ hiển trị trên màn hình led, Quyền Linh ngạc nhiên không hiểu vì sao ekip lại có tấm hình này, vì từ rất lâu rồi, nam MC không còn có tấm ảnh nào chụp chung với ba. Thuở ấu thơ, ba mẹ Quyền Linh ly hôn khiến anh ít có kỉ niệm với ông.

Nam nghệ sĩ chia sẻ trong nghẹn ngào: "Quyền Linh cũng như bao đứa trẻ khác muốn ba là người chở đi học nhưng mà không được. Số phận đã chia rẽ ba mẹ Quyền Linh.

Khi lớn lên, Quyền Linh lên thành phố học, Linh cố gắng kết nối với ba mình, mặc dù ba đang có một gia đình hạnh phúc. Ba hạnh phúc thì Linh cũng hạnh phúc. Nhưng mà mình nghĩ rằng, sự xuất hiện của mình sẽ làm tan vỡ hạnh phúc của một gia đình nào đó. Vì vậy, Linh cứ lặng lẽ, lủi thủi, mặc dù có ba nhưng mà...". 

Quyền Linh bật khóc nhắc về người cha quá cố, từng không dám lại gần vì sợ làm tan vỡ hạnh phúcChương trình nghệ thuật - Giao lưu đoàn phim Hai Muối(2)
Nữ MC bật khóc vì những chia sẻ của Quyền Linh

Khán giả có mặt tại hội trường dường như đều lặng người bởi những chia sẻ xúc động và đau lòng của Quyền Linh. Khi lấy lại bình tĩnh, nam nghệ sĩ cho biết hiện tại mình vẫn rất thương ba và xem ba như thần tượng mà mình luôn hướng đến. 

"Có lẽ đây là lần đầu tiên, con muốn nói rằng con vẫn thương ba, như chưa có chuyện gì xảy ra" - Quyền Linh trải lòng. 

Thời gian gần đây, Quyền Linh đang trở thành tâm điểm của truyền thông khi anh bất ngờ đóng vai chính trong bộ phim Hai Muối. Đây cũng là dự án đánh dấu sự tái xuất của Quyền Linh sau hơn 20 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng. 

Quyền Linh bật khóc nhắc về người cha quá cố, từng không dám lại gần vì sợ làm tan vỡ hạnh phúcChương trình nghệ thuật - Giao lưu đoàn phim Hai Muối(34)
Đạo diễn Vũ Thành Vinh (áo đen) cùng dàn diễn viên Hai Muối

Bộ phim điện ảnh Hai Muối do NSƯT Vũ Thành Vinh viết kịch bản, đạo diễn, sản xuất. Lấy chủ đề tình cảm gia đình, dự án điện ảnh Hai Muối quy tụ dàn diễn viên thực lực như NSND Hồng Vân, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, nghệ sĩ Quyền Linh, nghệ sĩ Kiều Oanh, diễn viên Minh Luân, Trần Kim Hải, Huỳnh Bảo Ngọc... 

Hai Muối dự kiến công chiếu trên toàn quốc từ ngày 30/08/2024. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.