Chờ...

Review Canh Bạc Ái Tình tập 3: Mind vào “hang cọp”, nghênh chiến với kẻ thù

VOH - Nữ chính không yếu đuối, trở thành anh hùng đối đầu với người đã làm hại gia đình mình.

 One31 hiện trở thành nhà đài được khán giả yêu thích bởi cách xây dựng kịch bản hấp dẫn, thiết lập nữ chính độc đáo, không cam chịu số phận, biết cách vùng dậy để đòi lại công bằng cho mình.

Trước khi Canh Bạc Ái Tình được phát sóng, nhà đài này gây ấn tượng với người xem qua bộ phim Thiên Sứ Tội Lỗi (do Baifern Pimchanok đóng chính). Cũng là nữ chính bị đời vùi dập, tham vọng được giàu sang, được yêu thương nhưng mang số sát phu, nhân vật do Baifern thể hiện khiến khán giả ngạc nhiên vì bất chấp tất cả để có được điều mình muốn. 

review-canh-bac-ai-tinh-tap-3 (14)
Nàng Thongdee của Baifern Pimchanok đang đạt thành tích cao trong khung giờ 20h30 thứ Tư và thứ Năm hàng tuần - Ảnh: one31

Dù nhận về nhiều ý kiến tích cực lẫn tiêu cực, kể từ khi Thiên Sứ Tội Lỗi lên sóng cho đến nay, bộ phim giúp doanh thu đài One31 vực dậy, với lợi nhuận lên đến trăm triệu baht. 

Tiếp sau Thiên Sứ Tội Lỗi, Canh Bạc Ái Tình được dự đoán sẽ làm bộ phim trọng điểm tiếp theo, mang lại doanh thu khủng cho nhà đài. Với hai tập đầu tiên, bộ phim bước đầu thỏa lòng khán giả từ tình tiết đến nhịp phim.

review-canh-bac-ai-tinh-tap-3 (15)
Rating khả quan của Canh Bạc Ái Tình - Ảnh: one31

Với tính chất là một bộ phim tình cảm, chính kịch, lấy motif trả thù làm trọng tâm, Canh Bạc Ái Tình gợi mở nhiều bí ẩn trong tập 1 và 2 với cách thể hiện gọn ghẽ, nhanh chóng. Chỉ xét ở cảnh nam phụ Pas (Jes Jespipat) nhập hồn vào nam chính Theethat (Film Thanapat), bộ phim khiến người xem không thể rời mắt vì lối diễn nhập tâm của nam diễn viên Film Thanapat và cách chuyển cảnh ấn tượng của ekip.

Lúc Pas qua đời do tai nạn giao thông, linh hồn của anh nhập vào em trai Theethat. Và khi bạn gái Mind đang khóc than vì âm dương cách biệt, Theethat ở giường kế bên mở mắt mới biểu cảm hoài nghi, thắc mắc. Dù vẫn còn nửa tỉnh nửa mê nhưng có thể thấy, con người Theethat lúc này có sự hiện diện của cả anh và Pas, thế nên, cách anh nhìn Mind ẩn chứa nhiều cảm xúc đối lập.

review-canh-bac-ai-tinh-tap-3 (12)
Pas ngạc nhiên với vẻ ngoài mới sau khi tỉnh dậy - Ảnh: X

Chuyển sang tập 3, Theethat hoàn toàn tỉnh dậy và bàng hoàng nhận ra người gặp tai nạn cùng lúc với anh chính là anh trai, càng đau đớn hơn, Pas đã qua đời. Cùng lúc, trước sự qua đời bí ẩn của mẹ và bạn trai, Mind từ chối việc ra nước ngoài, mạo hiểm tiếp cận gia đình ông Thana (Sam Yuranunt).

review-canh-bac-ai-tinh-tap-3 (10)
Mind nghe thấy tay sai của ông Thana đang che giấu cái chết của Pas với cảnh sát - Ảnh: one31

Căn cứ vào lời hứa hôn của ông Thana, nữ chính lấy đó làm mồi nhử, ngỏ ý dành thời gian bên cạnh Theethat để mở đường cho hôn sự của cả hai. 

review-canh-bac-ai-tinh-tap-3 (6)
Mind bước vào cuộc đời Theethat để tìm dấu vết phạm tội của anh và ông Thana - Ảnh: one31

Vốn không phải là người khờ khạo, Theethat nhanh chóng nghi ngờ ý đồ của Mind khi tiếp cận mình. Anh không ngần ngại đối chất với cô gái lạ mặt, buộc tội rằng, vì anh trai đã qua đời nên cô tìm đến anh như một kẻ thay thế, nhằm chiếm đoạt gia sản nhà anh. 

Trên một ván cờ, dù biết mục đích của đối phương, cả hai đối thủ đều sẵn sàng nghênh chiến. Theethat sau khi vạch trần ý đồ của Mind không những không đuổi cô đi mà còn thuận ý giữ nàng ở lại. Tuy nhiên, anh liên tục gây khó dễ, tạo áp lực tâm lý để nữ chính sớm từ bỏ "ước mơ làm giàu" của mình.

review-canh-bac-ai-tinh-tap-3 (16)
Nữ chính học làm vợ để trả thù - Ảnh: chụp màn hình

Trước "lời thách đấu" của Theethat, Mind chứng minh bản thân không phải dạng vừa khi sẵn sàng đáp lại những yêu cầu của anh. Cô giữ vững sắc mặt (dù trong lòng rối bời), cốt để tìm ra manh mối, đòi lại công bằng cho cái chết của mẹ và bạn trai.

Thực chất, Pas nhận ra mình và em trai đã bị hoán đổi linh hồn ngay khi thức dậy. Thế nên, anh bàng hoàng không biết tại sao lại có cớ sự này, càng lạ hơn khi bạn gái từng hẹn hò bao năm giờ phủ nhận tình cảm của cả hai, ngỏ ý muốn làm vợ của em trai.

Trong thời gian Theethat và Mind ở bên nhau, nam chính vô tình thể hiện bản tính khác so với trước đây. Anh vào bếp, nấu ăn, khiến cho người giúp việc ngạc nhiên vì Theethat trong quá khứ chưa bao giờ đụng đến chuyện bếp núc.

review-canh-bac-ai-tinh-tap-3 (18)
Người giúp việc ngạc nhiên vì Theethat tự tay nấu ăn - Ảnh: chụp màn hình
review-canh-bac-ai-tinh-tap-3 (3)
Mind không biết Theethat chính là Pas vì dấu hiệu nhận ra bạn trai còn quá ít. Hơn thế, cô vẫn đang tập trung vào kế hoạch trả thù - Ảnh: one31
review-canh-bac-ai-tinh-tap-3 (13)
Mind và Theethat sẽ có nước đi như thế nào trong ván cờ tình yêu, thù oán này? - Ảnh: one31

Chuyện gì sẽ diễn ra khi Theethat và Mind gặp nhau nhiều hơn? Làm cách nào để Pas chứng minh mình đang trong cơ thể của em trai? Cùng theo dõi tập tiếp theo để tìm ra câu trả lời bạn nhé!

Canh Bạc Ái Tình được phát sóng vào lúc 20h30 thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên kênh On31, ứng dụng oneD và kênh youtube ช่อง one31. Khán giả Việt Nam có thể theo dõi bộ phim vào cùng khung giờ trên FPT Play và TV360.

Review Canh Bạc Ái Tình - Video: Trạm Giải Trí

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.