Chờ...

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng tập 7-8: "bà trùm" Thạch Cơ lộ diện

VOH - Chuyện tình cảm động giữa người và yêu của Bố Thái - Thạch Khoan cuối cùng cũng được cây Khổ Tình chứng giám, nhưng spotlight thực sự của tập 7, tập 8 là Yêu tôn Thạch Cơ.

Tập 5, tập 6 vừa qua của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên đã mở ra cho người xem câu chuyện tình yêu cảm động giữa người và yêu của Bố Thái (Chúc Tự Đan) - Thạch Khoan (Dương Sĩ Trạch). 

review-ho-yeu-nguyet-hong-7-8-bo-thai-thach-khoan-nen-duyen-vo-chong-thach-co-lo-dien(15)
Chuyện tình người - yêu cảm động của Bố Thái và Thạch Khoan - Ảnh: Weibo

Tuy là công chúa tôn quý của Ngự Yêu Quốc, Bố Thái vẫn không ngần ngại trao tấm chân tình của mình cho chàng vệ sĩ Thạch Khoan - vốn là người thuộc Yêu tộc. Tiền lệ ngàn đời của chúng Yêu tại Đồ Sơn chính là không đội trời chung cùng Nhân tộc. Thế nhưng tại Ngự Yêu Quốc, Yêu tộc lại cam tâm tình nguyện chịu sự sai khiến của con người.

Bởi lẽ đó, so với Bố Thái, thân phận của Thạch Khoan có phần không xứng, chưa kể khoảng cách và định kiến về mối quan hệ người - yêu từ xưa đến nay. Đây cũng chính là rào cản vô hình khiến Hồng Hồng (Dương Mịch) và Nguyệt Sơ (Cung Tuấn) không thể dũng cảm mở lòng.  

review-ho-yeu-nguyet-hong-7-8-bo-thai-thach-khoan-nen-duyen-vo-chong-thach-co-lo-dien(10)
Nàng là công chúa, còn chàng là vệ sĩ thân cận - Ảnh: Weibo

Thế nhưng sự xuất hiện của Bố Thái và Thạch Khoan đã dạy cho Nguyệt Sơ biết chỉ cần có lòng, sự khác biệt không phải là vấn đề. Không để khán giả phải chờ đợi lâu, tâm nguyện nên duyên vợ chồng của nàng công chúa và chàng vệ sĩ cũng đã được đáp ứng.

Ở tập 7, dưới sự chứng giám của cây Khổ Tình, Hồng Hồng se duyên cho Bố Thái cùng Thạch Khoan. Nàng công chúa của Ngự Yêu Quốc đã chắp tay cầu nguyện một cách chân thành: “Cây Khổ Tình trên cao, ta là người, chàng là yêu, nhưng nguyện tình cảm đôi lứa không thay đổi. Xin hãy ban phúc cho đôi ta, hóa giải mọi kiếp nạn, vĩnh viễn không xa rời.” 

review-ho-yeu-nguyet-hong-7-8-bo-thai-thach-khoan-nen-duyen-vo-chong-thach-co-lo-dien(9)
Bố Thái cầu nguyện dưới cây Khổ Tình - Ảnh: Weibo

“Ta bằng lòng” là câu trả lời chắc nịch mà Bố Thái và Thạch Khoan dành cho Hồng Hồng khi cô hỏi “Người cầu nguyện có bằng lòng giữ lời hứa không?”. Nhưng có lẽ điều làm chúng ta chú ý hơn cả là vẻ mặt và tâm trạng của Đông Phương Nguyệt Sơ ở phía sau.

review-ho-yeu-nguyet-hong-7-8-bo-thai-thach-khoan-nen-duyen-vo-chong-thach-co-lo-dien(8)
review-ho-yeu-nguyet-hong-7-8-bo-thai-thach-khoan-nen-duyen-vo-chong-thach-co-lo-dien (7)
Cả hai bằng lòng sánh đôi - Ảnh: Weibo

Hẳn trong lòng chàng lúc này đang chất chứa rất nhiều tâm sự. Những tưởng bản thân “đồng bệnh tương liên” với Bố Thái, nhưng thực chất Bố Thái dũng cảm hơn cậu nhiều. Có lẽ khi chứng kiến giây phút cảm động của Bố Thái, Nguyệt Sơ cảm thấy ngưỡng mộ, cảm thấy khát khao, đồng thời cảm thấy dũng cảm hơn. Song song với đó, có lẽ cậu cũng lo sợ, cũng dè chừng, cũng thắc mắc về tình cảm mà Hồng Hồng dành với mình. Vậy nên gương mặt cậu mới trông buồn rầu đến thế.

review-ho-yeu-nguyet-hong-7-8-bo-thai-thach-khoan-nen-duyen-vo-chong-thach-co-lo-dien(10)
Gương mặt nặng trĩu tâm sự của Nguyệt Sơ - Ảnh: Weibo

Nếu Nguyệt Sơ biết tấm lòng thật sự của Hồng Hồng, có lẽ cậu sẽ không buồn đến thế. Ở những tập trước đó, Hồng Hồng không màng nguy hiểm mà sẵn sàng dùng linh cốt của mình để cứu Khổ Tình, nhất quyết từ chối biện pháp sử dụng linh huyết Đông Phương có thể khiến Nguyệt Sơ mất mạng. Vậy còn chưa đủ tỏ tấm chân tình sao?

Bên cạnh những diễn biến tình cảm của các nhân vật, một sự kiện chính trong tập 8 mà chúng ta cần quan tâm chính là sự xuất hiện của Thạch Cơ (Ôn Tranh Vanh) - đại đương gia của Đồ Sơn 700 năm trước. Ở tập đầu tiên, Thạch Cơ đã bị đánh bại bởi Hồng Hồng trong trận chiến giữa Yêu tộc và Nhân tộc. Tưởng sinh mạng đã kết thúc, hồn cốt đã tiêu tán, thế nhưng sự thật là Thạch Cơ vẫn còn sống. Không dừng lại ở đó, có lẽ Thạch Cơ chính là Yêu tôn - kẻ đã đứng sau giật dây Kim Nhân Phượng với âm mưu chiếm lấy sức mạnh của cây Khổ Tình. Đáng sợ hơn, bà ta còn ấp ủ âm mưu giết hại Bố Thái.

Trong chuyến đi đến Ngự Yêu Quốc, Hồng Hồng và Nguyệt Sơ đã phát hiện ra sự xuất hiện của người được gọi là “Yêu tôn”. Theo lời mô tả của các Yêu tộc vùng này, Yêu tôn có yêu lực vô cùng thâm sâu, ngay cả pháp bảo mạnh nhất cũng không làm gì được bà ấy. Có lẽ sẽ không lâu nữa, Hồng Hồng và Nguyệt Sơ sẽ tìm hiểu được ngọn ngành bí ẩn phía sau sức mạnh hắc ám đang ăn mòn cây Khổ Tình.

review-ho-yeu-nguyet-hong-7-8-bo-thai-thach-khoan-nen-duyen-vo-chong-thach-co-lo-dien(18)
Thạch Cơ xuất hiện gây nguy hiểm - Ảnh: Weibo

Một điểm thú vị khác ở tập 8 chính là sự hoán đổi vị trí của Hồng Hồng và Nguyệt Sơ tại Ngự Yêu Quốc. Hồng Hồng không còn là đại đương gia tại đây, mà chỉ là một yêu nô đi theo phía sau Nguyệt Sơ. Nguyệt Sơ - kẻ trước nay ăn nhờ ở đậu tại Đồ Sơn và là cái đuôi nhỏ của yêu tiên tỉ tỉ Hồng Hồng - giờ đây lại là người có địa vị tại Ngự Yêu Quốc. 

review-ho-yeu-nguyet-hong-7-8-bo-thai-thach-khoan-nen-duyen-vo-chong-thach-co-lo-dien (2)
Nhan sắc ấn tượng của Hồng Hồng trong trang phục dị vực - Ảnh: 

Tình tiết này hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những tương tác thú vị giữa Hồng Hồng và Nguyệt Sơ, đồng thời thúc đẩy tình yêu của cả hai. Hãy đón chờ những tập sắp tới! Tại Việt Nam, phim phát sóng lúc 18:00 các ngày trong tuần, từ ngày 23/05 trên ứng dụng VieON.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.