Chờ...

So kè nhan sắc, tài năng của 4 mỹ nhân cùng ở độ tuổi 38 trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi

VOH - Mới đây, dân tình phát hiện ra sự thật thú vị khi 4 nữ diễn viên Park Min Young, Song Ha Yoon, Gong Min Jung và BoA đều sinh năm 1986, vừa bước qua tuổi 38.

 1. Park Min Young (vai Kang Ji Won)

Với nhan sắc trẻ trung, ít ai nghĩ nữ diễn viên Thư Ký Kim Sao Thế đã gần 40 tuổi. Trở lại trên màn ảnh trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi, Park Min Young gây ấn tượng với vẻ ngoài tươi tắn, thân hình mảnh mai. Đặc biệt, các phân đoạn của nhân vật Ji Won thời học sinh khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Nữ diễn viên hóa thân vào vai cô học sinh 18 tuổi nhưng vẫn không bị “dừ”.

So kè nhan sắc, tài năng của 4 mỹ nhân cùng ở độ tuổi 38 trong Cô đi mà lấy chồng tôi 1
Park Min Young thêm phần trẻ trung với mái tóc ngắn - Ảnh: tvN

Trước khi tham gia Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi, Park Min Young tiết lộ phải giảm còn 37kg để hợp với vai Kang Ji Won. Dù có phần hốc hác hơn nhưng cô nàng đều gây ấn tượng mỗi lần xuất hiện. Hình tượng bệnh nhân ung thư của Park Min Young cũng được khen ngợi khi nữ diễn viên không ngại “xuống sắc” để thể hiện tốt vai diễn. 

So kè nhan sắc, tài năng của 4 mỹ nhân cùng ở độ tuổi 38 trong Cô đi mà lấy chồng tôi 2
Không cần son phấn cầu kỳ, Park Min Young vẫn thu hút khán giả - Ảnh: tvN

2. Song Ha Yoon (vai Jeong Soo Min)

Gần đây, cái tên Song Ha Yoon được chú ý nhiều khi thủ vai “trà xanh” Jeong Soo Min. Nữ diễn viên có khuôn mặt ngây thơ, bầu bĩnh nhưng lại đảm nhận nhân vật có tính cách xấu xa, nham hiểm. 

So kè nhan sắc, tài năng của 4 mỹ nhân cùng ở độ tuổi 38 trong Cô đi mà lấy chồng tôi 3
Nhan sắc nổi bật của nữ diễn viên vai phản diện - Ảnh: tvN

Trong lần diễn xuất này, Song Ha Yoon nhận nhiều lời khen ngợi. Phần đông khán giả cho rằng cô nàng đã có bước “lột xác” mới. Trước đây, nữ diễn viên thường đóng những nhân vật hiền lành, dễ thương. Tuy nhiên, cô lại hoàn thành tốt vai phản diện trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi lần này.

So kè nhan sắc, tài năng của 4 mỹ nhân cùng ở độ tuổi 38 trong Cô đi mà lấy chồng tôi 4
Song Ha Yoon không hề kém cạnh nữ chính - Ảnh: tvN

3. Gong Min Jung (vai Yang Joo Ran)

Khác với Park Min Young và Song Ha Yoon, tạo hình của nữ diễn viên Gong Min Jung có phần già dặn hơn. Đây là điều hợp lý bởi nhân vật của cô là một người phụ nữ nhiều gánh nặng từ công việc lẫn gia đình. 

So kè nhan sắc, tài năng của 4 mỹ nhân cùng ở độ tuổi 38 trong Cô đi mà lấy chồng tôi 5
Ngoại hình của nữ diễn viên hợp với nhân vật cũng ở độ tuổi U40 - Ảnh: tvN

Tuy không có vẻ ngoài “nữ thần” nhưng Gong Min Jung để lại ấn tượng với khả năng diễn xuất chuyên nghiệp. Trong phim, nhân vật Yang Joo Ran gặp nhiều biến cố: chồng phản bội, bản thân thì mắc ung thư,… Nữ diễn viên thể hiện tròn trịa cảm xúc nhân vật trong từng phân cảnh. 

So kè nhan sắc, tài năng của 4 mỹ nhân cùng ở độ tuổi 38 trong Cô đi mà lấy chồng tôi 6
Diễn xuất của Gong Min Jung ghi điểm với khán giả - Ảnh: tvN

4. BoA (vai Oh Yu Ra)

BoA là cái tên gây xôn xao khi xuất hiện với vai hôn thê của nam chính Yoo Ji Hyuk (Na In Woo) trong phim. Đây là lần trở lại sau thời gian dài vắng bóng với tư cách diễn viên của cô nàng. 

So kè nhan sắc, tài năng của 4 mỹ nhân cùng ở độ tuổi 38 trong Cô đi mà lấy chồng tôi 7
Nữ thần tượng nhà SM bất ngờ xuất hiện trong phim - Ảnh: tvN

Tuy nhiên, màn tái xuất của BoA lại tạo ra nhiều làn sóng tranh cãi. Nhiều người nhận xét khuôn mặt của nữ diễn viên có phần đơ cứng, biểu cảm thiếu tự nhiên. Ngoài ra, BoA có phần kém sắc hơn nữ chính và bị “dừ” so với nam diễn viên Na In Woo. 

So kè nhan sắc, tài năng của 4 mỹ nhân cùng ở độ tuổi 38 trong Cô đi mà lấy chồng tôi 8
Lần trở lại của BoA gây nhiều tranh cãi - Ảnh: tvN

Diễn xuất của BoA cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều. Xuất thân là idol, BoA “lép vế” so với những bạn diễn nhiều kinh nghiệm. Dù vậy, nhân vật Oh Yu Ra vẫn giữ vai trò quan trọng trong mạch phim. Oh Yu Ra liên tiếp có những chiêu trò hãm hại nữ chính Kang Ji Won nhằm giành lại vị hôn thê Yoo Ji Hyuk. Khán giả đang vô cùng mong đợi cái kết của Yu Ra vào tập cuối. Liệu cô nàng có thành công thực hiện mưu đồ của mình không?

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.