Chờ...

Song Luân bị ghét khi ngoại tình trong Yêu Trước Ngày Cưới

VOH - Bộ phim dù vấp phải tranh cãi song hiện tại vẫn thu về những số liệu lượt xem khả quan.

Bộ phim Yêu Trước Ngày Cưới với sự tham gia diễn xuất của Song Luân, Nhã Phương, Minh Trang, Quốc Anh... lên sóng đã được 1 tháng với 8 tập phim đầy lôi cuốn. Hiện tác phẩm thu hút công chúng nhờ dàn diễn viên chất lượng nhưng nội dung vẫn còn gây tranh cãi. 

Yêu Trước Ngày Cưới thể hiện quan điểm tình yêu và lối sống tình dục của giới trẻ ngày nay. Phim không chỉ bóc trần những vấn đề nhức nhối, góc khuất trước hôn nhân mà giới trẻ phải đối diện, phim còn là hành trình trưởng thành của người trẻ, lựa chọn con đường khiến mình cảm thấy tự do và hạnh phúc nhất.

Song Luân bị ghét khi ngoại tình trong Yêu Trước Ngày Cưới 1
Yêu Trước Ngày Cưới thu hút hơn 200 triệu lượt xem 

Thế nhưng, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, nhiều netizen đang cho rằng bộ phim đang cổ súy cho chuyện ngoại tình, phản bội người yêu, dù đã bên nhau rất lâu. Vai diễn Huy Hoàng (Song Luân) bị ghét cũng vì lý do không chung thuỷ. Anh đã có một mối tình êm ấm 10 năm với cô bạn gái Minh Anh (Nhã Phương), thế nhưng khi gặp Nhật Phương (Minh Trang), Huy Hoàng lại rung động. 

Song Luân bị ghét khi ngoại tình trong Yêu Trước Ngày Cưới 2
Huy Hoàng rung động trước Nhật Phương dù có mối tình đẹp 10 năm với Minh Anh

Là diễn viên thủ vai chính, nhập tâm vào nhân vật nhiều tháng, thế nên khi nhận được những phản hồi có phần hơi tiêu cực từ khán giả, Song Luân cho biết anh đã không đọc bình luận nữa để giữ tinh thần mình không bị ảnh hưởng. Nam diễn viên Nhà Bà Nữ cho rằng bất kỳ bộ phim nào cũng sẽ buộc phải đối mặt với ý kiến trái chiều, đây là điều không thể tránh. 

Song Luân nói: “Theo tôi, ý kiến trái chiều là điều bắt buộc. Từ khi đọc kịch bản Yêu Trước Ngày Cưới, tôi đã thấy chắc chắn phải có tranh cãi. Hy vọng đến cuối khán giả hiểu được tại sao nhân vật cư xử như vậy, tất cả đều có lý do. Tất nhiên, bản thân tôi muốn nhấn mạnh một lần nữa ở đây chia thành nhiều phe, truyền thống và hiện đại với nhiều góc nhìn. Mỗi bên đều có quan điểm đúng riêng”.

Song Luân bị ghét khi ngoại tình trong Yêu Trước Ngày Cưới 3
Bản thân Song Luân đôi khi còn cảm thấy nhân vật Huy Hoàng khá kỳ lạ 

Nam diễn viên sinh năm 1991 cho biết bản thân mình khá trái ngược với nhân vật Huy Hoàng, anh là phe truyền thống khi nhận định câu chuyện ngoại tình này. Nên với anh, Huy Hoàng có nhiều điều kỳ lạ, đôi khi khó hiểu, thậm chí có lúc anh còn tranh cãi với đạo diễn khi nhân vật này có cách hành xử chưa hợp lý. Nhưng sau khi đọc và nghiền ngẫm toàn bộ nội dung, đạo diễn khuyên anh rằng cần phải cảm nhận đa chiều, không nên đánh giá dựa trên quan điểm cá nhân.

Với nam chính Hậu Duệ Mặt Trời (bản Việt) thì “Người Việt Nam đều sống theo một quan điểm chuẩn mực rõ ràng và nhất định. Đâu đó trong bộ phim truyền tải nhiều khía cạnh khác của nhiều tầng lớp, thế hệ khác nhau. Ở xã hội hiện đại như bây giờ thì có nhiều chuyện xảy ra như vậy chứ không phải không có. Mình đang lột tả một nhân vật, một vấn đề xã hội qua câu chuyện như vậy”.

Song Luân bị ghét khi ngoại tình trong Yêu Trước Ngày Cưới 4
Song Luân cực điển trai và hợp vai khi đóng Yêu Trước Ngày Cưới

Bộ phim Yêu Trước Ngày Cưới dù chỉ lên sóng mới 8 tập thế nhưng đã nhận rất nhiều sự quan tâm từ khán giả, thu hút 200 triệu lượt xem trên các nền tảng như VieON, Facebook, YouTube và TikTok. 

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.