Chờ...

Sweet Home 2 hé lộ tạo hình dàn diễn viên, nhiều gương mặt mới xuất hiện gây tò mò

VOH - Sweet Home mùa 2 có sự góp mặt của nhiều gương mặt mới, khiến người hâm mộ càng thêm tò mò về những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Sweet Home (Thế Giới Ma Quái) là series phim kinh dị lên sóng lần đầu vào cuối năm 2020. Nội dung phim kể về Cha Hyun Soo (Song Kang), một học sinh trung học luôn sống trong sự cô độc, vừa trải qua nỗi đau mất đi tất cả người thân của mình.

Cậu quyết định chuyển đến một căn hộ cũ để kết thúc đời mình, nhưng quái vật bất ngờ bùng phát khiến tất cả cư dân đều bị mắc kẹt bên trong toà nhà. Lúc này, Hyun Soo phát hiện ra bản thân sở hữu năng lực kỳ lạ, có thể chiến đấu với quái vật mà không bị biến đổi như chúng. Từ đây, cậu trở thành "át chủ bài" giúp bảo vệ cư dân chống lại với quái vật.

Sweet Home 2 hé lộ tạo hình dàn diễn viên, nhiều gương mặt mới xuất hiện gây tò mò 1
Sweet Home là series phim kinh dị rất được yêu thích trên Netflix

Sau 3 năm chờ đợi, cuối cùng nhà sản xuất cũng xác nhận thời gian lên sóng phần 2 và hé lộ những thông tin đầu tiên. Theo đó, Sweet Home mùa 2 sẽ tập trung vào cách Cha Hyun Soo và những người sống sót khác đấu tranh để sinh tồn sau khi rời khỏi căn chung cư cũ. Cùng lúc này, những sinh vật bí ẩn và các hiện tượng kỳ lạ từ nơi khác cũng bắt đầu xuất hiện, khiến mọi thứ càng trở nên khó lường hơn. 

Trailer Sweet Home 2 đặt ra vấn đề đáng suy ngẫm

Vừa qua, đoàn làm phim đã phát hành đoạn trailer chính thức dài hơn 2 phút nhằm giúp khán giả có cái nhìn tổng quan hơn về những gì sẽ diễn ra trong Sweet Home mùa 2. Theo đó, đoạn trailer mở đầu với khung cảnh đầy hỗn loạn, chết chóc khi con người chen chúc, giẫm đạp lên nhau để tìm cơ hội sống sót. 

Cùng với đó, câu nói của tiến sĩ Lim (Oh Jung Se) vang lên: "Bị tham vọng thúc đẩy, ta tùy ý tiêu diệt các loài khác và đẩy chúng đến sự diệt vong. Loài người chính là virus, còn quái vật là vắc-xin".

Lời nhận định khiến nhiều người phải suy ngẫm, liệu rằng trong một thế giới hỗn loạn như thế này, con người hay quái vật mới thật sự nguy hiểm và đáng sợ? 

Sweet Home 2 hé lộ tạo hình dàn diễn viên, nhiều gương mặt mới xuất hiện gây tò mò 2
Sweet Home mùa 2 mang đến cho người xem nhiều vấn đề đáng suy ngẫm

Đoạn trailer tiếp tục với hình ảnh mỗi nhân vật đang phải đối mặt với những mối hiểm nguy khác nhau. Riêng Hyun Soo lại phải đứng giữa lựa chọn sẽ tiếp tục làm người hay trở thành quái vật. Trước câu hỏi của Tiến sĩ Lim, Hyun Soo cho biết anh sẵn sàng từ bỏ sự sống, miễn là có thể kết thúc mọi chuyện. Điều này càng khiến người xem tò mò, không biết Hyun Soo cuối cùng sẽ đưa ra quyết định như thế nào.

Sweet Home (Thế giới ma quái 2) - Trailer chính thức:

Tạo hình các nhân vật được hé lộ

Ở phần 2, khán giả tiếp tục gặp lại nhiều gương mặt quen thuộc từ mùa 1 như: Song Kang, Lee Jin Wook, Lee Si Young, Go Min Si. Bên cạnh đó, nhiều người mặt mới cũng xuất hiện, gây tò mò cho người xem như: Jung Jinyoung, Yoo Oh Sung, Oh Jung Se, Kim Moo Yeol và Kim Si A. Điều này cho thấy diễn biến trong mùa 2 chắc hẳn sẽ có rất nhiều ẩn số mà người xem không thể nào lường trước được. 

Sweet Home 2 hé lộ tạo hình dàn diễn viên, nhiều gương mặt mới xuất hiện gây tò mò 3
Những gương mặt quen thuộc xuất hiện trong mùa 2
Sweet Home 2 hé lộ tạo hình dàn diễn viên, nhiều gương mặt mới xuất hiện gây tò mò 4
Nhiều cái tên mới gây tò mò cho người xem

Trong loạt poster mới được tung ra, có thể thấy hình ảnh các nhân vật đang phải chiến đấu để tồn tại trong một thành phố đã trở nên hỗn loạn. Những ánh mắt sắc bén và kiên quyết của các nhân vật cho thấy họ đang phải chiến đấu chống lại ham muốn của những con quái vật khi chúng ngày càng tiến hóa mạnh hơn. 

Sweet Home 2 hé lộ tạo hình dàn diễn viên, nhiều gương mặt mới xuất hiện gây tò mò 5
Hyun Soo (Song Kang) được đưa đến Căn cứ Thảm họa Đặc biệt để tìm lời giải đáp, anh thậm chí còn phải đối mặt với nguy cơ trở thành vật thí nghiệm
Sweet Home 2 hé lộ tạo hình dàn diễn viên, nhiều gương mặt mới xuất hiện gây tò mò 6
Pyun Sang Wook (Lee Jin Wook) đã bị chiếm giữ bởi Jung Ui Myung (Kim Sung Cheol) - người luôn tin rằng việc "quái vật hóa" là hy vọng duy nhất của loài người
Sweet Home 2 hé lộ tạo hình dàn diễn viên, nhiều gương mặt mới xuất hiện gây tò mò 7
Seo Yi Kyung (Lee Si Young) vẫn không ngừng truy tìm manh mối về người chồng mất tích. Trong quá trình đó, cô đã cho thấy sự mạnh mẽ khi một mình sinh con
Sweet Home 2 hé lộ tạo hình dàn diễn viên, nhiều gương mặt mới xuất hiện gây tò mò 8
Trong khi đó, Lee Eun Yoo (Go Min Si) đang tuyệt vọng tìm kiếm anh trai Eun Hyuk (Lee Do Hyun) với niềm hy vọng mong manh
Sweet Home 2 hé lộ tạo hình dàn diễn viên, nhiều gương mặt mới xuất hiện gây tò mò 9
Một nhân vật mới gây tò mò người xem chính là binh nhì Park Chan Young (Jung Jinyoung). Anh được mô tả là một người đàn ông công bằng, có nhiệm vụ hộ tống những người sống sót đến căn cứ
Sweet Home 2 hé lộ tạo hình dàn diễn viên, nhiều gương mặt mới xuất hiện gây tò mò 10
Trung sĩ Tak In Hwan (Yoo Oh Sung), người lãnh đạo lạnh lùng của Lực lượng Bảo vệ Đặc biệt, cũng là nhân vật mới xuất hiện trong mùa 2
Sweet Home 2 hé lộ tạo hình dàn diễn viên, nhiều gương mặt mới xuất hiện gây tò mò 11
Tiến sĩ Lim (Oh Jung Se) đang tiến hành đủ loại thí nghiệm để nghiên cứu quái vật và tìm cách phát triển vắc xin. Đây hứa hẹn sẽ là nhân vật nắm giữ nhiều mấu chốt quan trọng trong diễn biến của mùa 2
Sweet Home 2 hé lộ tạo hình dàn diễn viên, nhiều gương mặt mới xuất hiện gây tò mò 12
Trung sĩ Kim Young Hoo (Kim Moo Yeol), cựu sĩ quan UDT đang làm việc với Trung sĩ Tak In Hwan để bảo vệ mọi người được an toàn 
Sweet Home 2 hé lộ tạo hình dàn diễn viên, nhiều gương mặt mới xuất hiện gây tò mò 13
Cuối cùng là một cô gái bí ẩn (do Kim Si Ah thủ vai) được giới thiệu là có năng lực khác thường 

Sự kết hợp của ​​những người sống sót từ phần 1 và những gương mặt mới xuất hiện trong mùa 2 khiến khán giả không khỏi tò mò. Liệu rằng họ sẽ cùng hợp tác với nhau để tiêu diệt quái vật hay rơi vào tình thế đối đầu nhau?

Chia sẻ về sự xuất hiện của các diễn viên mói trong phần 2, đạo diễn Lee Eung Bok nói: “Hình ảnh của Jinyoung hoàn toàn phù hợp với nhân vật Chan Young. Yoo Oh Sung là một diễn viên có thể thể hiện cả thiện và ác cùng một lúc, anh ta có nụ cười giống Joker, rất phù hợp với một nhà khoa học điên rồ. Còn Kim Moo Yeol hoàn toàn phù hợp với vẻ lôi cuốn của Tak In Hwan. Đặc biệt, Kim Si Ah là một nữ diễn viên có khí chất độc đáo". 

Sweet Home (Thế Giới Ma Quái) mùa 2 sẽ phát hành vào ngày 1/12/2023. Hãy cùng chờ đón xem điều gì sẽ diễn ra nhé! 

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!