Chờ...

Tại sao nói Song Luân là "điềm có bầu" của Nhã Phương?

VOH - Lần đầu "yêu đương" với Song Luân, Nhã Phương mang thai bé Destiny. Lần thứ 2 gặp lại Song Luân với vai trò người tình màn ảnh, Nhã Phương mang thai bé thứ 2.

Lần tái hợp của Song Luân và Nhã Phương trong phim mới cũng là chủ đề nóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nếu như mối quan hệ trong Cây Táo Nở Hoa là hai anh em ruột, thì trong Yêu Trước Ngày Cưới họ lại đang có với nhau mối tình 10 năm. Thậm chí vai diễn Minh Anh của Nhã Phương được dự báo sẽ vô cùng đau khổ trong chuyện tình này.

Tại sao nói
Nhã Phương vai Minh Anh trong phim Yêu Trước Ngày Cưới

Nói về Song Luân, Nhã Phương hài hước kể “chuyện tâm linh không đùa được đâu”: “Mỗi khi gặp Song Luân trong phim nào là phim đó Phương sẽ gặp vấn đề.

Yêu Trước Ngày Cưới, Phương vô tình phát hiện mình có em bé thứ hai. Trước đây có một phim đáng lý Phương cũng sẽ yêu đương với Luân. Đóng vai anh em thì không sao nha, mà cứ hễ yêu đương là dính một đứa hà. Cứ đóng yêu đương với Song Luân là y như rằng có em bé”.

Tại sao nói
Cứ mỗi lần "yêu đương" với Song Luân là Nhã Phương lại dính bầu 

Nói về áp lực phải hoàn thành vai diễn khi đang mang thai, Nhã Phương chia sẻ: “Đây là điều gây áp lực khá nhiều cho đoàn phim, mọi người cố gắng gấp rút để cho Phương có thể xong vai này, để bụng không có bị to quá, không quay được. Khoảng thời gian đầu khi Phương biết chuyện, Phương khá lo lắng. Mình bị mệt, không sắp xếp được điều mới, điều không ngờ tới. Mình hơi rối một chút xíu. Nhờ sự động viên, thúc đẩy và hỗ trợ hết mình của ê-kíp, Phương được đi trễ một chút, ngủ nhiều hơn một xíu cho mẹ bầu. Mình thấy rất biết ơn”.

Tại sao nói
Nhã Phương phát hiện mình mang thai em bé thứ 2 khi đang quay phim Yêu Trước Ngày Cưới

Là một phim ngôn tình nóng bỏng được kể bằng ngôn ngữ cơ thể, Yêu Trước Ngày Cưới do VieON sản xuất lột tả một cách chân thật về quan điểm tình yêu và lối sống tình dục của giới trẻ ngày nay. Không chỉ bóc tách trực diện những vấn đề nhức nhối mà họ phải đối diện, khai thác góc khuất của câu chuyện tình cảm trước hôn nhân, phim còn là hành trình trưởng thành của người trẻ, lựa chọn con đường khiến mình cảm thấy tự do và hạnh phúc nhất. 

Không chỉ là cuộc hội ngộ giữa Nhã Phương và Song Luân mà Yêu Trước Ngày Cưới còn là sự tái hợp của dàn sao Cây Táo Nở Hoa.

Cây Táo Nở Hoa từng là hiện tượng truyền hình trong suốt thời gian lên sóng, gây ấn tượng bởi chất lượng nội dung, diễn xuất và hình ảnh. Vẫn được yêu thích sau 2 năm, khán giả mong đợi “gia đình nhà Táo” có dịp hội ngộ trong dự án tiếp theo. Yêu Trước Ngày Cưới được xem là cơ hội để các diễn viên xuất hiện với diện mạo mới trong một câu chuyện mới.

Tại sao nói
Hơn 2 năm sau tập cuối Cây Táo Nở Hoa lên sóng, đến nay người mộ “gia đình nhà Táo” lần nữa được thấy sự hợp tác của dàn sao quen thuộc.

Lần này, mối quan hệ giữa các diễn viên có phần xáo trộn: Song Luân có mối mối quan hệ tình cảm với Nhã Phương và Minh Trang, NSƯT Mỹ Duyên sẽ vào vai sếp của Song Luân, còn Trịnh Thảo sẽ hóa thân nhân vật em gái của Nhã Phương.

Có quá trình hợp tác dài ngày trong Yêu Trước Ngày Cưới, các diễn viên không còn lạ lẫm khi làm việc cùng nhau.

NSƯT Mỹ Duyên cho biết: “Cái khó khi tiếp tục làm việc với những gương mặt cũ là phải phá vỡ hoàn toàn hình tượng cũ để hóa thân nhân vật mới”.

Tại sao nói
NSƯT Mỹ Duyên

Đồng ý với tiền bối, Trịnh Thảo ở dự án này cũng gặp phải khó khăn khi thay đổi xưng hô. Thay vì quen miệng gọi Song Luân và Nhã Phương là “cô, chú”, nữ diễn viên phải tập gọi hai đồng nghiệp là “anh, chị”.

Tại sao nói
Trịnh Thảo

Trịnh Thảo bộc bạch: “Trong phim Yêu Trước Ngày Cưới, Trịnh Thảo có dịp tương tác với chị Nhã Phương nhiều hơn. Mình học hỏi được ở chị Nhã Phương khả năng diễn xuất. Có rất nhiều cảnh phải quay đi quay lại nhiều lần, nhưng lần nào chị ấy cũng nhập tâm, cảm xúc dồi dào”.

Song Luân cũng xác nhận các mối quan hệ trong Yêu Trước Ngày Cưới hầu như “xáo trộn” so với bộ phim trước đó: “Cháu mình giờ là em mình, rồi mẹ mình thành sếp mình”.

Nói về lần tái hợp với “bạn gái màn ảnh” Minh Trang, Song Luân cho rằng hai người đã có sự tin tưởng nhất định dành cho nhau, nên những khi đọc kịch bản, tập luyện đều diễn ra suôn sẻ. 

“Ở phim trước, Trang đảm nhận vai cô gái nhà giàu và là người theo đuổi Luân. Lần này, mình lại là người theo đuổi Trang. Bối cảnh của hai đứa hoán đổi, giống như mình đóng vai của Trang, Trang đóng vai của mình trong Cây Táo Nở Hoa vậy đó” - Song Luân cho biết.

Tại sao nói
 

Với sự tham gia của hàng loạt ngôi sao hàng đầu Việt Nam: NSƯT Mỹ Duyên, nghệ sĩ Hoàng Trinh, diễn viên Lê Khánh, Nhã Phương, Song Luân, Quốc Anh, Minh Trang, Sĩ Thanh, Hữu Vi, Bi Max, Trịnh Thảo, Sơn Soho, Khánh Linh… Yêu Trước Ngày Cưới hứa hẹn là một trong những bộ phim Việt được mong chờ nhất cuối năm 2023, với những pha xử lý vấn đề gãy gọn, hướng đi mới lạ khiến người xem phải suy ngẫm.

Yêu Trước Ngày Cưới được phát sóng độc quyền trên siêu ứng dụng giải trí VieON vào lúc 20:00, thứ Sáu – Bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 10/11/2023.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!