Chờ...

Thư Kỳ trở lại cực gắt ở mảng truyền hình, “đối đầu” hai ảnh hậu nổi tiếng,

VOH - Với dàn diễn viên thực lực, Hồi Môn Kế đang được cộng đồng yêu phim ảnh đặt nhiều kỳ vọng.

Mới đây, Netflix nhá hàng dự án kinh dị thuộc thể loại trả thù - Hồi Hồn Kế. Đây được dự đoán là một bộ phim chất lượng cao khi quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, đặc biệt là đánh dấu sự trở lại của Thư Kỳ sau hơn 20 năm ở địa hạt truyền hình.

Nội dung bình cũ liệu rượu có mới? 

Đề tài kinh dị trả thù ắt hẳn đã quá quen thuộc với khán giả, nhưng dưới bàn tay của đạo diễn Trần Chính Đạo, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng một hành trình thật sự giật gân với cốt truyện sáng tạo. 

thu-ky-sap-co-su-tro-lai-bung-no-o-mang-truyen-hinh-doi-dau-hai-anh-hau-noi-tieng
Hồi Hồn Kế là bộ phim thể loại kinh dị trả thù - Ảnh: Netflix

Phim xoay quanh câu chuyện về hai người mẹ có con gái bị kẻ gian bắt cóc, hãm hại. Để trả thù, họ đã hợp tác hồi sinh kẻ lừa đảo này sau khi hắn bị kết án tử, từ đó mở ra một hành trình đầy ám ảnh về thế giới của những kẻ sát nhân vô tình. 

Theo lời chia sẻ của nữ diễn viên Lý Tâm Khiết: “Đây là một trong những vai diễn có bóng ma tâm lý đen tối nhất trong sự nghiệp. Tôi đã phải cô lập bản thân trong thời gian phim sản xuất để nhập tâm”, chúng ta có thể mường tượng được thế giới trong Hồi Môn Kế sẽ nghẹt thở đến mức nào.

Sự trở lại đáng chú ý của Thư Kỳ

Có thể nói, Thư Kỳ là một trong những gương mặt diễn viên điện ảnh hàng đầu của Trung Quốc, vì thế, việc được chiêm ngưỡng diễn xuất của Thư Kỳ trong dự án truyền hình khiến khán giả vô cùng hào hứng.

Đối đầu cùng 2 mỹ nhân ảnh hậu

Trong phim, Thư Kỳ sẽ đóng chính với vai một người mẹ mất con. Bản thân vai diễn này đã là một thách thức lớn với ảnh hậu Kim Mã bởi cô không có con. Kết hợp với nội tâm phức tạp và cán cân đạo đức nặng nề của nhân vật, Thư Kỳ cho biết mình đã phải tìm hiểu rất nhiều khía cạnh khác nhau để nhập vai tốt nhất.

thu-ky-sap-co-su-tro-lai-bung-no-o-mang-truyen-hinh-doi-dau-hai-anh-hau-noi-tieng (2)
Thư Kỳ trở lại với phim truyền hình sau 20 năm - Ảnh: Weibo

Không chỉ đối mặt với thách thức từ nhân vật, Hồi Hồn Kế còn đánh dấu một màn “long tranh hổ đấu” kịch liệt khi quy tụ ba ảnh hậu tài năng. Đúng vậy, điều đó có nghĩa là Thư Kỳ bị đặt lên bàn cân diễn xuất với hai ảnh hậu khác là Lý Tâm Khiết và Giả Tịnh Văn.

Trong phim, Lý Tâm Khiết cũng thủ vai một người mẹ có con là nạn nhân của kẻ bắt cóc. Đồng nghĩa việc Thư Kỳ và cô sẽ có chung một “khuôn bánh”, vậy nên “nhân bánh” - tức diễn xuất sẽ là thứ được chú ý hơn hết.

Từng đạt danh hiệu Ảnh hậu Kim Mã lần thứ 39, chắc chắn Lý Tâm Khiết là một diễn viên phái thực lực. Dù vậy, nhiều người vẫn tin rằng Thư Kỳ có lẽ vẫn sẽ ở “mâm trên” vì những năm qua, Lý Tâm Khiết chủ yếu tập trung vào công việc hậu trường.  

thu-ky-sap-co-su-tro-lai-bung-no-o-mang-truyen-hinh-doi-dau-hai-anh-hau-noi-tieng (3)
Lý Tâm Khiết sẽ là bạn diễn tuyến chính với Thư Kỳ - Ảnh: Weibo 

Một đối thủ đáng gờm khác của Thư Kỳ chính là nàng “Triệu Mẫn” Giả Tịnh Văn. Không phải ai cũng biết nữ diễn viên quen thuộc với khán giá 8x, 9x qua bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký này vẫn đang miệt mài hoạt động nghệ thuật và chính thức có được danh hiệu Ảnh hậu vào năm 2021. 

thu-ky-sap-co-su-tro-lai-bung-no-o-mang-truyen-hinh-doi-dau-hai-anh-hau-noi-tieng (4)
Giả Tịnh Văn cũng tham gia dự án này - Ảnh: Weibo

Trong phim, Giả Tịnh Văn đảm nhiệm vai nữ luật sư của vụ án bắt cóc và cũng là mẹ của một nạn nhân. Vì thế, nhân vật của cô cũng sẽ có nhiều đất diễn, tâm lý phức tạp. 

Như vậy, tuy ba ảnh hậu đảm nhiệm các nhân vật thuộc tuyến chính diện, nhưng ở góc nhìn từ khán giả thì bàn cân diễn xuất vẫn luôn tồn tại. Vì vậy, nhiều người đánh giá Thư Kỳ rất dũng cảm khi nhận dự án này sau hơn 20 năm rời khỏi mảng phim truyền hình.  

Diễn xuất, nhan sắc ở tuổi U50 của Thư Kỳ ra sao?

Tuy gặp một dự án "khó nhằn" nhưng đại bộ phận fan vẫn tin tưởng Thư Kỳ sẽ làm tốt. Bởi người đẹp đã khẳng định tên tuổi của mình suốt hàng chục năm chinh chiến trong các dự án điện ảnh trong và ngoài nước.

Đáng nói, cô không đi lên từ quá khứ êm đẹp mà từng gắn liền với khá nhiều scandal, một thời bị xem là nữ hoàng cảnh nóng và nhận nhiều ý kiến miệt thị, chê bai trong thời gian loay hoay chuyển mình. 

thu-ky-sap-co-su-tro-lai-bung-no-o-mang-truyen-hinh-doi-dau-hai-anh-hau-noi-tieng (5)
Thư Kỳ đã không tham gia dự án truyền hình nào trong nhiều năm qua - Ảnh: Weibo

May mắn là nỗ lực của Thư Kỳ đã được đền đáp. Ở tuổi U50, Thư Kỳ có gia tài vai diễn gần 100 bộ phim, là một trong những bóng hồng châu Á hiếm hoi có vị thế, độ nhận diện cao tại Hollywood. 

Bộ phim gần đây nhất mà Thư Kỳ tham gia là Pháo Đài Thượng Hải (2019), tiếc là dự án không mấy thành công về mặt doanh thu. Tuy nhiên, diễn xuất của Thư Kỳ và nhan sắc ở tuổi U50 của cô vẫn gây sốt.  

thu-ky-sap-co-su-tro-lai-bung-no-o-mang-truyen-hinh-doi-dau-hai-anh-hau-noi-tieng (6)
Dự án Pháo Đài Thượng Hải có Thư Kỳ có doanh thu khá ảm đạm - Ảnh: Weibo

Như vậy, không chỉ trở lại mảng phim truyền hình sau gần 2 thập kỷ, Hồi Hồn Kế còn đánh dấu sự tái xuất của người đẹp với vai trò diễn viên chính sau 5 năm dài. Một phần Thư Kỳ phải tạm ngừng diễn xuất là do mắc căn bệnh oái ăm.

Khó có thể nói quãng thời gian nửa thập kỷ có làm mai một kỹ năng diễn xuất của cô hay không, nhưng chắc hẳn nhiều khán giả đang rất mong chờ được thấy lại Thư Kỳ trên màn ảnh. 

Tuy không tham gia diễn xuất nhưng qua hình ảnh tại sự kiện và tạp chí, có thể thấy Thư Kỳ vẫn duy trì được vóc dáng xinh đẹp, quyến rũ. Mới đây, người đẹp còn lên hot search với loạt ảnh kỷ niệm 8 năm hôn nhân với tài tử Phùng Đức Luân.  

thu-ky-sap-co-su-tro-lai-bung-no-o-mang-truyen-hinh-doi-dau-hai-anh-hau-noi-tieng (8)
Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm 8 năm hôn nhân - Ảnh: Weibo

Trong loạt ảnh kỷ niệm, tuy không thể thoát khỏi những dấu ấn thời gian, nhưng việc Thư Kỳ vẫn còn duy trì được nhan sắc, vóc dáng cân đối như thế ở tuổi 48 đã rất ấn tượng rồi. Được biết, Thư Kỳ và ông xã đã có 20 năm làm bạn trước khi tiến tới hôn nhân. Tuy chưa có con với nhau nhưng cặp đôi vẫn tận hưởng hạnh phúc hôn nhân, khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. 

thu-ky-sap-co-su-tro-lai-bung-no-o-mang-truyen-hinh-doi-dau-hai-anh-hau-noi-tieng (7)
Ở tuổi U50, Thư Kỳ vẫn duy trì sắc vóc cân đối - Ảnh: Weibo

Tổng kết lại, đã lâu rồi Thư Kỳ mới có màn trở lại với diễn xuất nói chung và lĩnh vực truyền hình nói riêng. Hãy cùng chờ đợi xem liệu Thư Kỳ có thành công chinh phục khán giả cũng như sẽ có màn thể hiện thế nào khi đối diễn cùng hai ảnh hậu thực lực Giả Tịnh Văn - Lý Lâm Khiết. 

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

banner-cuoi-bai-new-1050371-195959-2-2-17210111