Thực hư chuyện “hoàng tử châu Á” Lee Kwang Soo và “nàng thơ” Hoàng Hà hẹn hò 

VOH - Màn hợp tác giữa “Hoàng tử châu Á” Lee Kwang Soo và “nàng thơ” Hoàng Hà được khán giả mong chờ hơn bao giờ hết. 

Trong hai tuần qua, người hâm mộ Việt cho rằng Lee Kwang Soo đang tận hưởng chuyến du lịch dài ngày tại TP.HCM khi liên tục bắt gặp nam diễn viên ở phòng tập gym, trung tâm thương mại, nhà hàng, siêu thị hay thậm chí trên đường phố. Mới đây, dân tình vô cùng ngạc nhiên khi biết Lee Kwang Soo đến Việt Nam vì mục đích công việc.

thuc-hu-chuyen-hoang-tu-chau-a-lee-kwang-soo-va-nang-tho-hoang-ha-hen-ho-16
thuc-hu-chuyen-hoang-tu-chau-a-lee-kwang-soo-va-nang-tho-hoang-ha-hen-ho-15
thuc-hu-chuyen-hoang-tu-chau-a-lee-kwang-soo-va-nang-tho-hoang-ha-hen-ho-14
thuc-hu-chuyen-hoang-tu-chau-a-lee-kwang-soo-va-nang-tho-hoang-ha-hen-ho-13
Lee Kwang Soo được bắt gặp ở nhiều nơi tại TP.HCM

Theo truyền thông Hàn Quốc, “hươu cao cổ” Lee Kwang Soo và Hoàng Hà sẽ nên duyên trong phim điện ảnh hài lãng mạn Dreams Of You. Đạo diễn của bộ phim là Kim Sung Hoon, người đứng sau loạt tác phẩm nổi tiếng như Nhiệm Vụ Tối Mật, Dạ Quỷ, Chánh Thanh Tra 1958,...

thuc-hu-chuyen-hoang-tu-chau-a-lee-kwang-soo-va-nang-tho-hoang-ha-hen-ho-17
Màn hợp tác giữa Lee Kwang Soo và Hoàng Hà được nhiều người mong đợi

Bên cạnh Hoàng Hà, Lâm Thanh Mỹ và Duy Khánh là hai diễn viên Việt Nam có thể góp mặt trong bộ phim. Lee Kwang Soo và đạo diễn Kim Sung Hoon hiện đã theo dõi Hoàng Hà và Duy Khánh trên Instagram. 

thuc-hu-chuyen-hoang-tu-chau-a-lee-kwang-soo-va-nang-tho-hoang-ha-hen-ho-22
thuc-hu-chuyen-hoang-tu-chau-a-lee-kwang-soo-va-nang-tho-hoang-ha-hen-ho-19
Lâm Thanh Mỹ và Duy Khánh có thể góp mặt trong Dreams Of You

Dreams Of You kể về chuyện tình thú vị và lôi cuốn giữa Kang Joon Woo (Lee Kwang Soo đóng) và Thảo (Hoàng Hà đóng). Kang Joon Woo là nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc. Trong một lần đến Việt Nam công tác, Kang Joon Woo tình cờ gặp Thảo, một cô gái Việt Nam giản dị và trong sáng mang trong mình ước mơ trở thành barista (người pha chế rượu).

Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều người bày tỏ sự mong chờ với bộ phim vì diễn xuất tự nhiên và khả năng tạo “chemistry” cực đỉnh của Lee Kwang Soo và Hoàng Hà. 

Lee Kwang Soo bắt đầu bước chân vào ngành giải trí vào năm 2007 dưới vai trò người mẫu. Đến năm 2008, Lee Kwang Soo có vai diễn đầu tay trong bộ phim sitcom Hàn Quốc Ông Ấy Đến Rồi. Năm 2009, Lee Kwang Soo được biết đến nhiều hơn qua vai diễn Lee Kwang Soo vô dụng trong Gia Đình Là Số 1 phần 2. 

thuc-hu-chuyen-hoang-tu-chau-a-lee-kwang-soo-va-nang-tho-hoang-ha-hen-ho-4
Lee Kwang Soo là một trong những sao nam được săn đón nhiều nhất Hàn Quốc

Năm 2010, Lee Kwang Soo tham gia chương trình tạp kỹ đình đám Running Man. Nhờ tính cách hài hước, chân thành và khả năng tấu hài siêu đỉnh, Lee Kwang Soo nổi lên như một hiện tượng, phủ sóng khắp châu Á. Cái tên của anh gắn liền với nhiều danh xưng như “hoàng tử châu Á”, “hươu cao cổ”, “thánh nhọ”,...

thuc-hu-chuyen-hoang-tu-chau-a-lee-kwang-soo-va-nang-tho-hoang-ha-hen-ho-3
Những khoảnh khắc hài hước của Lee Kwang Soo được khán giả yêu mến

Lee Kwang Soo không “ngủ quên trên chiến thắng”, tiếp tục thử sức bản thân với đa dạng vai diễn khác nhau từ chính đến phụ. Sau thời gian hoạt động nghệ thuật, “hoàng tử châu Á” được gọi tên ở những giải thưởng phim ảnh, chương trình truyền hình, người mẫu và quảng cáo. 

Hoàng Hà sinh năm 1996 ở Hà Nội. Cô theo đuổi sự nghiệp diễn xuất từ năm 2015. Năm 2022, nữ diễn viên gây “sốt” với nét đẹp trong trẻo, ngây thơ khi vào vai  “nàng thơ” Dao Ánh của Trịnh Công Sơn trong phim điện ảnh Em Và Trịnh. Vai diễn này giúp Hoàng Hà nhận được đề cử của hai giải thưởng danh giá là Mai Vàng 2022 và Ngôi Sao Xanh 2022.

thuc-hu-chuyen-hoang-tu-chau-a-lee-kwang-soo-va-nang-tho-hoang-ha-hen-ho-9
thuc-hu-chuyen-hoang-tu-chau-a-lee-kwang-soo-va-nang-tho-hoang-ha-hen-ho-5
Hoàng Hà liên tục gây ấn tượng với khán giả nhờ khả năng diễn xuất linh động và nét đẹp trong trẻo

Cuối năm 2023, Hoàng Hà một lần nữa đốn gục trái tim của người xem với nhân vật Mai Dương đáng yêu, tinh nghịch trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau. Nữ diễn viên cũng từng góp mặt trong MV của những ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam như Nàng Thơ (Hoàng Dũng), Call Me (Wren Evans), Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp (Hòa Minzy),...

Dreams Of You dự kiến sẽ công chiếu nửa đầu năm 2025.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.