Chờ...

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 15-16: Vương Tử Kỳ ra sức "theo đuổi" lại vợ

VOH - Tình Yêu Anh Dành Cho Em mang đến tổ hợp "nữ chính cuồng công việc và nam chính tổng tài bá đạo khác biệt", thành công tạo sức hút đối với khán giả.

Cuộc sống đã quá nhiều vị "chua cay", tại sao không tìm chút ngọt ngào từ phim ngôn tình đang hot Tình Yêu Anh Dành Cho Em (你给我的喜欢)? Đánh dấu màn hợp tác lần thứ ba giữa cặp đôi Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn, cốt truyện chứa đựng nhiều màu sắc rất hấp dẫn.

Chemistry 10 điểm cùng nhiều tình tiết tươi vui như một làn gió mát vỗ về tâm hồn, Tình Yêu Anh Dành Cho Em thật sự phù hợp để thưởng thức trong cái nóng oi bức của những ngày đầu hè.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 15-16: Vương Tử Văn ra sức
Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén...

Xem thêm: 
Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 11-12: Nhân đôi "cẩu lương" từ CP phụ
Phim Hoa ngữ tháng 5/2023: Vân Tương Truyện của Trần Hiểu - Mao Hiểu Đồng "mở bát"

Như chúng ta đã biết qua về nội dung chính, cô nàng Mẫn Tuệ (Vương Ngọc Văn) và anh chàng Tân Kỳ (Vương Tử Kỳ) sau nhiều năm gặp lại, họ "sống chung trước yêu lại sau". Nhờ "kết tinh tình yêu" Mẫn Toàn Toàn (Thôi Diệc Hân) góp công đã thúc đẩy cho cặp đôi dần gương vỡ lại lành sau những hiểu lầm và khúc mắc.

Tuy đây là một motif câu chuyện quá đỗi quen thuộc trong thế giới ngôn tình, nhưng đoàn phim đã tạo ra nhiều điểm nhấn nhá mới mẻ và thú vị. Hai cặp đôi phụ cũng mang đến khá nhiều góc nhìn về tình cảm yêu đương giữa nam và nữ. 

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 15-16: Vương Tử Văn ra sức
Tân Kỳ và Mẫn Tuệ đồng hành trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp, thiết lập tài giỏi ngang nhau.

Tân Kỳ tuy là một CEO, vẫn được xây dựng dựa trên hình tượng "tổng tài bá đạo" nhưng đã được "thay da đổi thịt". Trên người anh ấy không mang những vấn đề kỳ quặc như hầu hết những kiểu nhân vật này thường thấy, cũng không cao cao tại thượng mà rất thực tế và gần gũi.

Anh ấy cũng không phải là kiểu người cứng nhắc, nghiêm túc mọi lúc mọi nơi, hay làm mặt lạnh với nhân viên cấp dưới của mình. Khi biết bản thân có một cậu con trai đã 4 tuổi, anh đã thẳng thắn thể hiện cảm xúc một cách không ngượng ngùng hay che giấu trước mặt trợ lý. Tóm lại, tổng tài này rất đáng yêu!

Trailer Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 15-16

Về phần Mẫn Tuệ, một thân một mình nuôi nấng con trai khôn lớn nhưng cô ấy không hề chật vật, khổ sở hay than thân trách phận một lời nào. Thậm chí, đáng lý cô có thể thương lượng với Tân Kỳ nhưng là một cô gái mạnh mẽ, Mẫn Tuệ đã tự mình cán đáng thiên chức làm cha mẹ đối với con trai không may mắc bệnh hiểm nghèo.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 15-16: Vương Tử Văn ra sức
Hình mẫu người phụ nữ hiện đại, ngoan cường có sức hút lớn đối với mọt phim.

Mẫn Tuệ là một kiểu nữ chính tỏa sáng và thu hút theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Cô ấy xinh đẹp, giỏi giang và độc lập. Một mình vẫn có thể cho con trai điều kiện sống tốt nhất, cả vật chất lẫn tinh thần.

Điều đó có thể thấy rõ qua sự hiểu chuyện và "lớn trước tuổi" của Mẫn Toàn Toàn. Một cậu bé mắc bệnh tim bẩm sinh lại thiếu thốn tình thương của cha nhưng em không u uất mà trái lại vô cùng thông minh, dễ thương và rất tinh ý. Cậu bé là "đại thần" có công rất lớn trong việc giúp cha mẹ của mình làm hòa. 

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 15-16: Vương Tử Văn ra sức
"Đại công thần" trong hành trình gương vỡ lại lành của CP chính.

Trên thương trường, tại nơi công sở, Mẫn Tuệ cũng rất kiên cường, tự tin và thể hiện năng lực của bản thân một cách đáng ngưỡng mộ. Thậm chí không ít người đã phải ganh tị và chơi xấu đối với cô. Nhưng đối mặt với khó khăn, Mẫn Tuệ đều có thể dùng trạng thái lạc quan nhất để đối mặt. 

Thành tích chiếu mạng của Tình Yêu Anh Dành Cho Em ngay từ những tập đầu tiên đã rất ấn tượng. Liên tục đứng top đầu bảng xếp hạng và nhận về cơn mưa đánh giá cao từ mọt phim. 

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 15-16: Vương Tử Văn ra sức
Chỉ số chiếu mạng xếp thứ 3, chỉ số nhân vật Mẫn Tuệ no.12 và nhân vật Tân Kỳ no.14 trong ngày 1/5/2023.

Xa cách nhiều năm, nhưng khi gặp lại nhau, rõ ràng từ trong ánh mắt của hai người đều mang những tâm tư riêng. Một điều khẳng định chắc chắn đó chính là họ vẫn còn quan tâm nhau. Nếu không, Tân Kỳ sẽ không che chở cho Mẫn Tuệ theo bản năng và Mẫn Tuệ cũng sẽ không đồng ý cho anh dọn đến ở nhà mình mặc dù lý do dễ nhận ra nhất là vì Toàn Toàn.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 15-16: Vương Tử Văn ra sức
Một đứa trẻ đôi khi quá hiểu chuyện đến mức khiến người ta phải đau lòng.

Chưa kể, cả anh và cô đều cảm thấy bực tức và ghen khi có người khác giới thân thiết quá mức với người kia. Nếu không quan tâm nhau thì họ đã chẳng có những cảm xúc như vậy. Bắt đầu từ những tập tiếp theo, Tân Kỳ đang trong trạng thái "điên cuồng" theo đuổi lại vợ. 

Vô tình hay cố ý, Tân Kỳ vì Mẫn Tuệ mà làm rất nhiều thứ và để tâm đến những chuyện có liên quan đến cô. Mẫn Tuệ hẳn cũng đang dần lung lay, thay đổi cách nhìn về Tân Kỳ.

Bên cạnh chất liệu tình yêu, bộ phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em đồng thời mang đến bức tranh công sở rất sinh động. Áp lực, chèn ép, cạnh tranh,... là những thứ khó lòng tránh khỏi trong công việc, trên thương trường. Những người thật sự có năng lực và tinh thần quyết đoán mới có thể tồn tại và chứng minh bản thân. Chỉ khi thật sự được công nhận và tạo được vị thế mới có tiếng nói và có thể thực hiện theo ý mình. 

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 15-16: Vương Tử Văn ra sức
"Vì con trai là 9 nhưng vì vợ là 10".

Các chất liệu trong phim được khai thác và triển khai theo một phong vị khá tươi mới. Người đã từng quen với phim ngôn tình thể loại tương tự chắc chắn sẽ nhận ra được điểm khác biệt. Chưa kể diễn xuất của dàn diễn viên từ chính đến phụ đều có độ thuyết phục người xem cao. Tất cả vừa đủ để khiến chúng ta cảm nhận được những gì họ muốn truyền tải qua nhân vật của mình. 

Mặc dù không tránh khỏi một số tình tiết "hại não" nhưng chung quy, Tình Yêu Anh Dành Cho Em vẫn giúp cho người xem cảm thấy ngọt ngào, vui vẻ và nhìn ra nhiều màu sắc tươi sáng trong cuộc sống hơn. 

Phim hiện đang phát hành trên nền tảng Tencent và WeTV. Lịch phát sóng đối với tài khoản VIP: Tuần đầu cập nhật liên tục 4 ngày, mỗi ngày 2 tập, ngày đầu tiên phát 4 tập. Bắt đầu từ ngày 1/5, từ thứ hai đến thứ tư mỗi tuần cập nhật 2 tập. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim

Ảnh: weibo