Chờ...

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 17-18: Vương Tử Kỳ "trăm phương ngàn kế" lấy lòng vợ

VOH - Hành trình "truy thê" của Vương Tử Kỳ trong phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em càng xem càng thú vị.

Lặng lẽ phát huy sức hút trên đường đua phim Hoa ngữ tháng 5/2023, phim ngôn tình Trung Quốc Tình Yêu Anh Dành Cho Em  "quê mùa, sến súa" nhưng vẫn rất được lòng không ít khán giả. Cặp đôi chính Vương  Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn vừa sở hữu visual hợp nhãn vừa tạo chemistry vô cùng ăn ý khiến mọt phim phút chốc mê mẩn.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 17-18: Vương Tử Kỳ
Không chỉ đẹp đôi, họ còn diễn xuất ăn ý và vô cùng tự nhiên.

Đi theo motif "gương vỡ lại lành" đang thịnh hành trong giới ngôn tình (Nghe Nói Em Thích Tôi Quy Lộ đã từng thành công trước đó), Tình Yêu Anh Dành Cho Em nồng đậm hương vị ngôn tình đặc trưng nhưng vẫn mang những "vũ khí lợi hại" mê hoặc người xem. 

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thi Định Nhu, tác phẩm phát hành năm 2020 và đạt điểm 7.7 trên chuyên trang đánh giá Douban với hơn 50% nhận xét từ 4 sao. Tình tiết cẩu huyết là điều không thể thiếu đối với thể loại này nhưng cẩu huyết ở mức độ nào, được cải biên và chuyển thể ra sao để thành công lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 17-18: Vương Tử Kỳ
Bộ tiểu thuyết tuy không quá nổi tiếng nhưng vẫn được độc giả đánh giá khá cao.

Xem thêm: 
Phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em: Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn "nối lại tình xưa"
Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 15-16: Vương Tử Kỳ ra sức "theo đuổi" lại vợ

Drama Tình Yêu Anh Dành Cho Em gần như giữ nguyên tuyến chính của nguyên tác khi tình yêu mặn nồng giữa Mẫn Tuệ (Vương Ngọc Văn) và Tân Kỳ (Vương Tử Kỳ) khởi đầu và kết thúc bắt nguồn từ cô gái mang tên Tô Điền. 

Chia tay trong sự tức giận vì hiểu lầm Mẫn Tuệ đã lừa dối mình, Tân Kỳ chẳng biết đến sự tồn tại của Mẫn Toàn Toàn (Thôi Diệc Hàm) cho đến khi gặp lại nhau sau 4 năm. 

Thời gian này đủ dài để quên đi một người nhưng sẽ chẳng nghĩa lý gì khi đối phương từng là tất cả. Giữa Tân Kỳ và Mẫn Tuệ bị một bức tường chắn ngang do sự áy náy và day dứt dành cho Tô Điền. 

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 17-18: Vương Tử Kỳ
Che chở em đã thành bản năng trong tôi.

Mẫn Tuệ vẫn luôn tự dằn vặt bản thân là do mình mà Tô Điền mới không qua khỏi, Tân Kỳ suốt đời cũng chẳng thể quên "bạch nguyệt quang" thuở bé mang tên Tô Điền? Trong câu chuyện này, dường như ai cũng là "nạn nhân", ai cũng đáng thương chứ không đáng trách. Có chăng cảm xúc đôi lúc sẽ lấn át lý trí và khiến mọi thứ trở nên phức tạp đến mức không tìm thấy cách giải quyết, cũng chẳng tìm thấy đường lui.

Điều đáng nói ở đây, vẫn có khán giả không hài lòng với cách giải quyết một số tình tiết của biên kịch. Vốn dĩ, nguyên tác đã chứa đựng rất nhiều chi tiết xa rời thực tế khó lòng phim ảnh hóa. Nhưng bộ phim đã bước đầu chứng minh được sự dụng tâm và khéo léo trong khâu chọn diễn viên, trau chuốt kịch bản,... để đưa lên màn ảnh nhỏ một câu chuyện sinh động, hấp dẫn. 

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 17-18: Vương Tử Kỳ
Gia đình nhỏ sở hữu gen trội nhanh chóng lấy lòng khán giả.

Không chỉ đơn thuần xoay quanh tình yêu ngọt bùi đắng cay, bộ phim còn mở ra một bức tranh mà không phải ai cũng biết đến về giới tài chính. Bởi những điều không phải người bình thường nào cũng biết đến đã tạo nên điểm nhấn, sự mới mẻ và thu hút cho Tình Yêu Anh Dành Cho Em.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 17-18: Vương Tử Kỳ
Hình tượng nữ chính hiện đại, đảm việc nhà năng lực công việc đáng ngưỡng mộ.

Thiết lập nam nữ chính cho đến thời điểm hiện tại rất được lòng phần lớn khán giả mặc dù song song đó vẫn mất điểm trong mắt không ít người xem khó tính. Mẫn Tuệ đôi khi mang đến một cảm giác quá dễ dàng thỏa hiệp, chưa đủ cứng rắn và quyết đoán. Trong khi đó, Tân Kỳ lại khiến cho một số người nghĩ rằng anh muốn quay lại với Mẫn Tuệ chỉ vì Toàn Toàn chứ không phải vì tình yêu anh dành cho cô. 

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 17-18: Vương Tử Kỳ
Nam chính tổng tài bá đạo nhưng vẫn có sự khác biệt nhất định.

Tuy nhiên, có thể dễ dàng thấy rõ việc che chở, quan tâm và "tính chiếm hữu" dành cho Mẫn Tuệ đã trở thành bản năng của Tân Kỳ. Tùy theo góc nhìn và cảm nhận của người xem mà đồng cảm hay không với tình yêu của họ, với những tuyến câu chuyện phụ khác trong phim.

Nếu nói các nhân vật khác chỉ là "dư thừa", chỉ mang nhiệm vụ kéo dài thời lượng tập phim thật sự hơi quá. Bởi vì họ có tác dụng hỗ trợ cho cặp đôi chính rất đáng kể. 

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 17-18: Vương Tử Kỳ
Hai cặp đôi phụ mang đến những màu sắc, mảnh ghép khác trong câu chuyện tình yêu lãng mạn.

Nếu không có "quân sư quạt mo dỏm" như Trần Gia Tuấn (Trần Hâm Hải) sao có thể nhìn thấy một Tân tổng cuống quýt tìm cách dỗ vợ, lấy lòng vợ trong tập 17-18. Không có hai cặp đôi phụ, sao có thể thấy được sự muôn màu muôn vẻ trong tình yêu đôi lứa? 

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 17-18: Vương Tử Kỳ
Chắc chắn sẽ có một hôn lễ như cổ tích.

Với tổng độ dài 28 tập, khán giả hiện đang rất mong chờ diễn biến tiếp theo của bộ phim. Khi nào Tân Kỳ và Mẫn Tuệ mới chính thức nối lại tình xưa để phát đường "chất lượng liên thành" nhiều hơn? Thách thức trong sự nghiệp cần hai người "song kiếm hợp bích" sẽ diễn ra như thế nào? 

Trailer Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 17-18

Trong phim, một nhà ba người Vương Tử Kỳ, Vương Ngọc Văn và bé Thôi Diệc Hân "diễn như không diễn". Họ đã tạo cảm giác chân thực như thể là một gia đình thật sự, hoàn toàn chinh phục trái tim của đông đảo khán giả.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 17-18: Vương Tử Kỳ
 

Lối diễn xuất tự nhiên, chân thành thể hiện cảm xúc rõ rệt mà không chút gượng gạo. Gia đình nhỏ toàn gen trội này đã mang đến vô vàn sự thích thú cho khán giả trong dịp hè năm 2023.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 17-18: Vương Tử Kỳ
Lịch chiếu còn lại đối với tài khoản VIP, tập cuối rơi vào ngày 17/5/2023.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 17-18 sẽ được phát sóng vào thứ hai tuần sau (8/5/2023). Lịch chiếu trên nền tảng Tencent và WeTV vẫn không thay đổi, cập nhật 2 tập mới vào mỗi thứ hai đến thứ tư hằng tuần và đặc biệt chỉ còn đúng 2 tuần nữa chúng ta sẽ nói lời tạm biệt với gia đình đáng yêu này.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim

Ảnh: weibo