Chờ...

Tuấn Trần - Phương Anh Đào chia sẻ cách vượt qua những cảnh nóng trong Mai

VOH - Bộ đôi diễn viên chính của phim Mai đã có những chia sẻ về phần cảnh nóng đóng chung.

Ngày 30/1, dự án phim Tết Mai của Trấn Thành đã có suất chiếu sớm dành cho khách mời. Đặc biệt, dàn diễn viên “không được” xem phim trước đó mà phải chờ đến khi phim ra mắt chính thức mới được thưởng thức bản hoàn thiện phim cuối cùng khán giả. Bởi theo Trấn Thành, anh muốn họ được trải nghiệm cảm xúc lần đầu ấy cùng người xem.

Tuấn Trần - Phương Anh Đào chia sẻ cách vượt qua những cảnh nóng trong Mai 1
Tuấn Trần - Phương Anh Đào trả lời những giải đáp xoay quanh cặp đôi Dương - Mai 

Trong dự án lần này, do được gắn mác 18+ nên sẽ không thiếu những “gia vị” cảnh nóng. Về các phân đoạn nhạy cảm đóng cùng bạn diễn Phương Anh Đào, Tuấn Trần chia sẻ: “Tâm lý của diễn viên cũng như khán giả thôi, đó là khi xem xong, mình sẽ tự hỏi là cảnh nóng đó có phù hợp, cần thiết cho bộ phim hay không hay chỉ dùng để câu view. Để đảm bảo vấn đề đó thì lúc nào cùng cần khâu “lọc” kịch bản. Tuấn và ekip sẽ ngồi lại với nhau để bàn luận xem cảnh đó sẽ quay như thế nào. Khi đã bàn xong thì Tuấn với Đào đã có thể tự tin diễn hết mình”.

Tổng kết lại, Tuấn Trần cho biết cảnh nóng trong Mai là một cảnh vô cùng cảm xúc. Sau đó, Phương Anh Đào còn hài hước bổ sung thêm thông tin rằng cảnh quay trên mất tận 3 ngày mới xong. 

Tuấn Trần - Phương Anh Đào chia sẻ cách vượt qua những cảnh nóng trong Mai 2
Trong phim dự đoán sẽ có những cảnh nóng táo bạo - Ảnh: chụp màn hình

Trong phim, cặp đôi Dương (Tuấn Trần) và Mai (Phương Anh Đào) phải đối mặt với nhiều rào cản, trong đó có rào cản về kinh tế. Nhân vật Mai có một câu thoại là: "Anh nói anh lo cho tôi, nhưng bây giờ anh lo bằng cách nào trong khi lương của anh còn thấp hơn lương của tôi?”. 

Khi được hỏi nếu đặt bản thân vào trường hợp trên thì sẽ hành xử ra sao, Tuấn Trần cho biết: “Sẽ phụ thuộc vào mối quan hệ giữa hai người. Nếu tình yêu đủ lớn thì sẽ cùng nhau nỗ lực vượt qua. Còn nếu đối phương nói ra câu đó vì muốn rời xa mình, Tuấn sẽ chấp nhận để người đó hạnh phúc”.

Trong dự án mới này, Tuấn Trần được nhận xét là đã thăng hạng trong diễn xuất, lột tả tốt chiều sâu nhân vật hơn. Nam diễn viên cho biết để có thể phát triển trong lĩnh vực này, thứ quan trọng nhất là trải nghiệm: “Tuấn tập thói quen quan sát từ mọi việc xung quanh. Khi một vai diễn cần kiểu nhân vật nào, Tuấn sẽ nhớ lại người mang tính cách đó để tham chiếu”.

Tuấn Trần - Phương Anh Đào chia sẻ cách vượt qua những cảnh nóng trong Mai 3
Mai sẽ đổ bộ rạp vào dịp Tết Nguyên Đán - Ảnh: Trấn Thành Films

Khi được hỏi liệu trong quá trình diễn xuất, cặp đôi đã từng vô ý phát sinh tình cảm đặc biệt nào dành cho nhau hay không, Phương Anh Đào đã hài hước trả lời: “May mắn cho Anh Đào khi đóng cùng Tuấn vì anh ấy không phải gu của mình”. Nhưng sau đó, cô nghiêm túc cho biêt rằng cả hai đều thuộc tuýp ưu tiên công việc lên hàng đầu và luôn tìm cách trò chuyện để hiểu nhau hơn.

“Để khán giả cảm nhận được sự gắn kết của nhân vật thì hai đứa phải vượt qua sự ngại ngùng, kiệm lời đó.”, Phương Anh Đào khẳng định rằng cô và Tuấn Trần đã phải nỗ lực nhiều để vượt qua sự xa cách ban đầu nhằm mang đến “chemistry” chân thật nhất cho khán giả.

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.