Chờ...

Việt Nam remake phim của biên kịch Penthouse, liệu có đủ sức vượt mặt bản gốc?

VOH - Kim Soon Ok là người chấp bút cho những siêu phẩm gây sốt toàn Châu Á như Penthouse, 7 Escape, Hoàng Hậu Cuối Cùng,...

Trái Tim Trong Sáng (tựa tiếng Anh: Jang Bori Is Here) từng là một siêu phẩm làm mưa làm gió khắp xứ Hàn của biên kịch Kim Soon Ok khi ghi nhận mức rating "khủng" 37,3% trên toàn quốc (theo Nielsen Korea). Tiếng vang lớn của bộ phim đã giúp Lee Yoo Ri trở thành ngoại lệ trong lịch sử phim Hàn khi trở thành nữ phản diện đầu tiên "ẵm" giải Daesang tại MBC Drama Awards 2014.

vieon-remake-phim-cua-bien-kich-penhouse-lieu-co-du-suc-vuot-mat-ban-goc20240731-175706-011
Phiên bản gốc ghi nhận mức rating "khủng" 37,3%

Thời gian tới, siêu phẩm này sẽ được VieON cho ra mắt phiên bản remake với tên gọi Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp (đạo diễn: NSƯT Nhâm Minh Hiền, biên kịch: Thanh Hương). 

Ở tác phẩm gốc, Trái Tim Trong Sáng là hành trình tìm lại hạnh phúc của hai cô gái bị hoán đổi thân phận và lồng ghép với việc theo đuổi nghề may Hanbok. Để phù hợp với văn hóa Việt, công việc chính của các nhân vật đã được thay đổi thành những cuộc tranh đấu nhằm làm nổi bật nghệ thuật thêu tay truyền thống trên áo dài.

vieon-remake-phim-cua-bien-kich-penhouse-lieu-co-du-suc-vuot-mat-ban-goc20240731-175706-05
NSND Lan Hương vào vai bà Kim Gấm - người mẹ chồng đứng đầu Đỗ Gia.

Bên cạnh đó, bộ phim còn gây "sốc" với những âm mưu đấu đá nội bộ nhằm trở thành người thừa kế của Đỗ Gia giữa hai nàng dâu quyền quý. Hai diễn viên Hồng Ánh và Ngọc Lan lần lượt đảm nhận vai diễn chị em dâu trong gia tộc Đỗ Gia. Trong khi đó, hai vai nữ chính vẫn chưa được NSX tiết lộ. 

vieon-remake-phim-cua-bien-kich-penhouse-lieu-co-du-suc-vuot-mat-ban-goc20240731-175706-01
Diễn viên Hồng Ánh trong vai Thúy Hạnh

Dù xuất hiện với hai phe đối nghịch trên màn ảnh, nhưng ngoài đời Ngọc Lan và Hồng Ánh lại là cặp chị em thân thiết. Nữ diễn viên Cổng Mặt Trời cho biết mình rất ngưỡng mộ đàn chị và xem Hồng Ánh là "idol đời đầu".

vieon-remake-phim-cua-bien-kich-penhouse-lieu-co-du-suc-vuot-mat-ban-goc20240731-175706-03
Diễn viên Ngọc Lan trong vai Ánh Dương

"Khi xem chị Hồng Ánh diễn trên sân khấu, chỉ cần thấy chị ấy buồn, tôi cũng đã cảm thấy đau lòng. Điều này khiến tôi gặp khó khăn khi thực hiện các cảnh diễn đối kháng với chị trong Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp.

Bản thân tôi không muốn làm điều gì tổn thương đến người mình ngưỡng mộ. Tuy nhiên, tôi may mắn được đạo diễn Nhâm Minh Hiền giúp kéo trở lại trạng thái chuyên nghiệp trong những set quay" – Ngọc Lan trải lòng. 

Thời gian gần đây, VieON đang dần chứng tỏ vị thế là một trong những đơn vị "mát tay" khi liên tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với các bộ phim remake từ Hàn Quốc, gần đây nhất là 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay. Điều này càng khiến công chúng kỳ vọng Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp sẽ là siêu phẩm nối tiếp chuỗi ngày "đánh đâu thắng đó" của nhà đài này. 

vo-canh-jun-pham-lep-ve-vi-su-xuat-hien-cua-mot-nhan-vat-khong-co-trong-kich-ban-goc20240610-174020-09
7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp dự kiến lên sóng vào tháng 8 trên ứng dụng VieON và VTV9.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.