Chờ...

9 phim truyền hình Hàn Quốc năm 2021 với kịch bản hấp dẫn không thể bỏ qua

(VOH) - Thuộc thể loại chính kịch những bộ phim sắp phát sóng sở hữu cốt truyện kịch tính và khá nặng nề. Cùng với sự góp mặt của dàn diễn viên đáng tin tưởng, những dự án này được mong đợi rất nhiều.

Với sự xuất hiện từ dàn sao đình đám từ Jang Nara, Seo In Guk, Park Bo Young, Ji Sung, Kim Bum đến những ngôi sao trẻ Jang Hae In, Song Kang, Kim Hyang Gi... những bộ phim thuộc thể loại chính kịch dưới đây đang nhận được sự kì vọng sẽ bứt phá trên màn ảnh nhỏ năm 2021.

1. A Person Similar to You

VOH-phim-chinh-kich-han-quoc-2021-anh1
 

A Person Similar to You hay Person Who Look Like You sẽ được lên sóng trên kênh JTBC vào năm 2021. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên mà nữ diễn viên Go Hyun Jung tham gia sau 2 năm vắng bóng. 

Nội dung của phim xoay quanh câu chuyện về người phụ nữ có tên Hee Joo (Go Hyun Jung), cô luôn tận tụy và quyết tâm theo đuổi ước mơ của mình. Hee Joo lớn lên trong hoàn cảnh nghèo khó nhưng cô vẫn cố gắng trở thành nhà văn thành công. Cô kết hôn với người thừa kế một bệnh viện.

Tưởng chừng như cuộc sống ấy là quá viên mãn nhưng một ngày cô cảm thấy hối hận về quãng thời gian vô nghĩa khi làm vợ và làm mẹ. Suy nghĩ của Hee Joo bắt đầu thay đổi khi cô gặp được một người phụ nữ khác tỏa sáng trong hoàn cảnh nghèo khó. Trong khi đó, Hae Won (Shin Hyun Bin) - một người phụ nữ mất đi ánh sáng cuộc đời chỉ vì bị hãm hại. A Person Similar to You dẫn dắt người xem đến câu chuyện về sự phản bội, trả thù, tham nhũng và ngoại tình.

2. DP (Deserter Pursuit)

VOH-phim-chinh-kich-han-quoc-2021-anh2
 

DP (Deserter Pursuit) (Tạm dịch: Truy Đuổi Kẻ Đào Ngũ) là bộ phim ra mắt vào năm 2021 được chuyển thể từ webtoon có tên DP Dog Day thu hút hơn 10 triệu độc giả. Bên cạnh "phi công trẻ" Jung Hae In, phim còn có sự tham gia của một số diễn viên khác như Ku Kyo Hwan, Kim Sung Kyun và Son Suk Koo.

DP (Deserter Pursuit) kể về Ahn Joon Ho (Jung Hae In), một sĩ quan quân đội Hàn Quốc được giao nhiệm vụ bắt giữ những kẻ chạy trốn khỏi quân đội. Bên cạnh đó, bộ phim còn đến những câu chuyện về vi phạm nhân quyền trong quân đội, cũng như những cuộc đấu tranh của những người lính vượt ngục.

DP (Deserter Pursuit) sẽ được công chiếu trên Netflix vào năm 2021. Phim đã quay được 50% và sẽ ra mắt sớm nhất có thể.

3. Daebak Real Estate

VOH-phim-chinh-kich-han-quoc-2021-anh3
 

Daebak Real Estate sẽ làm màn kết hợp của cặp đôi chênh lệch 8 tuổi Jang Nara và Jung Yong Hwa. Daebak Real Estate có đề tài mới lạ về câu chuyện tâm lý, trừ tà trên vùng đất có người chết. Phim chủ yếu nhấn vào lòng tham và cuộc xung đột của con người trong các vấn đề liên quan đến bất động sản.

Cụ thể, phim nói về Hong Ji Ah - CEO của công ty Daebak Real Estate kiêm nữ pháp sư trừ tà. Cô có ngoại hình xinh đẹp cùng một bộ não thông minh mà bao người ngưỡng mộ. Oh In Bum (Jung Yong Hwa) - một kẻ đội lốt pháp sư trừ tà, dùng nó để kiếm tiền mặc dù không tin vào chuyện ma quỷ. Hong Ji Ah và Oh In Bum gặp nhau và bằng trí tuệ của mình họ cùng làm sáng tỏ những bí ẩn sau cái chết của Ma Ji Ah cách đây 20 năm. 

Daebak Real Estate dự kiến lên sóng vào nửa đầu năm 2021 trong khung giờ thứ 4,5 trên kênh KBS.

4. Fly High, Butterfly

VOH-phim-chinh-kich-han-quoc-2021-anh4
 

Fly High, Butterfly kể về cuộc sống của những người làm việc trong tiệm tóc mang tên Fly High, Butterfly. Nơi đây là thế giới của những nhà tạo mẫu tóc, họ mong muốn biến khách hàng của mình trở thành những chú bướm xinh đẹp. Ở đây kiểu tóc được cho là quyết định 90% diện mạo của một người.

Kim Hyang Gi sẽ vào vai Joy - một trong 4 thực tập sinh mới của salon, cô chăm chỉ làm việc và có tay nghề ấn tượng. Kwang Soo (Choi Daniel), một nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, anh luôn sống theo nguyên tắc đúng đắn và là một chuyên gia được đánh giá cao tại salon. Michelle (Oh Yoon Ah) - một hair stylist nổi tiếng và cũng là chủ của Fly High, Butterfly. Mỗi người đều có một ước mơ, hoài bão và họ sẽ cùng nhau khẳng định khả năng của bản thân, nâng cao thương hiệu.

Fly High, Butterfly sẽ được lên sóng vào nửa đầu năm 2021 trên kênh jTBC.

5. School Law

VOH-phim-chinh-kich-han-quoc-2021-anh5
 

School Law là một bộ phim kinh dị ra sắp mắt vào năm 2021. Phim bắt đầu với cuộc điều tra vụ giết giáo sư tại trường đại học nổi tiếng tại Hàn Quốc. Sau khi vụ án mạng xảy ra, nhiều giáo viên và sinh viên trở thành nghi phạm và họ phải tìm cách để tìm hiểu sự thật.

Các nhân vật gồm Yang Jung Hoon (Kim Myung Min), một giáo sư luật hình sự. Kang Seol (Ryu Yoo Hye), sinh viên năm nhất đã vượt qua tuổi thơ bất hạnh để thành công theo đuổi ước mơ vào ngành luật. Han Joon Hwi (Kim Bum), một sinh viên năm nhất khác đứng đầu lớp, có tố chất lãnh đạo, ngoại hình đầy cuốn hút. Những con người cùng nhau chiến đấu vì công lý, thực thi pháp luật. Cuộc chiến khổ não cùng những mâu thuẫn, xung đột và sát phạt chính thức bắt đầu.

6. Like a Butterfly

VOH-phim-chinh-kich-han-quoc-2021-anh6
 

Like a Butterfly là một bộ phim truyền hình được chuyển thể từ webtoon cùng tên. Phim kể về Shim Deok Chul (Park In Hwan), người đàn ông 70 tuổi bắt đầu học múa ballet vì muốn thử thách bản thân. Lee Shae Rock (Song Kang), một vũ công ballet 23 tuổi tài năng nhưng luôn tự trách bản thân vì chấn thương. Hai con người ở hai độ tuổi khác nhau tìm được sự đồng điệu nhờ ballet. Like a Butterfly sẽ là một câu chuyện về ước mơ, tình bạn đẹp đẽ bất chấp khoảng cách tuổi tác.

Phim do Han Dong Hwa làm đạo diễn, dự kiến ​​sẽ phát sóng trên đài tvN vào nửa đầu năm 2021.

7. Move to Heaven

VOH-phim-chinh-kich-han-quoc-2021-anh7
 

Move to Heaven là một dự án mới của Netflix với sự góp mắt của Lee Ji Hoon, Tang Joon Sang, Lee Jae Wook, Hong Seung Hee... Trong phim, Tang Joon Sang thủ vai Goo - một thanh niên mắc bệnh Asperger (một bệnh do rối loạn thần kinh gây ra, cùng nhóm mắc chứng tự kỷ). Công việc của anh là kinh doanh "Move to Heaven" liên quan đến dọn dẹp hiện trường vụ án và xử lý đồ đạc của người đã khuất. Goo gặp được Jo Sang Goo (Lee Ji Hoon), một tù nhân lạnh lùng, hung hãn. Cả hai bắt tay kinh doanh Move to Heaven và cũng từ đó họ có thể tìm hiểu về ý nghĩa của gia đình, cuộc sống cũng như cái chết nhiều hơn. 

8. The Day Destruction Entered My Front Door 

VOH-phim-chinh-kich-han-quoc-2021-anh8
 

The Day Destruction Entered My Front Door là câu chuyện về Kim Sa Ram (Seo In Guk), một chàng trai trẻ có sức mạnh siêu nhiên, một kẻ hủy diệt mọi thứ chỉ với một cái chạm tay. Nhưng khi anh gặp được Tak Dong Kyung (Park Bo Young), một biên tập viên tiểu thuyết trực tuyến sống một cuộc đời bình thường cho đến khi cô gặp biến cố nghiệt ngã. Cả cuộc đời và tình yêu của cô đều lâm vào bước đường cùng. Một ngày nọ, Kim Sa Ram gặp được Tak Dong Kyung và phải lòng cô, cũng từ đó mà anh bị kéo vào cuộc đời cô.

Ngoài Seo In Guk và Park Bo Young, The Day Destruction Entered My Front Door còn có sự góp mặt của Lee Soo Hyuk và Kang Tae Oh. Phim được nhào nặn bởi biên kịch Im Meari - tác giả của The Beauty Inside và Kwon Young Il - người đứng sau Suit, My Unfamiliar Family, Search: WWW sẽ làm đạo diễn.

The Day Destruction Entered My Front Door dự kiến sẽ lên sóng  vào nửa đầu năm 2021 trên đài tvN.

Xem thêm: 'Cô nàng mạnh mẽ' Park Bo Young và những vai diễn đột phá

9. The Devil Judge

VOH-phim-chinh-kich-han-quoc-2021-anh9
 

The Devil Judge kể về chánh án Kang Yo Han, người không tin rằng công lý tồn tại. Vì thế, anh đã biến tòa án thành một chương trình thực tế để trừng phạt những kẻ gây án. Điều này khiến các chánh án khác cố gắng tìm ra danh tính thật sự của anh là ai. Được biết, Ji Sung, Jin Young (GOT7) đã xác nhận tham gia còn Park Gyu Young đã tiến hành xem xét kịch bản của phim. Hãy theo dõi và cập nhật những thông tin tiếp theo nhé!

The Devil Judge dự kiến ​​sẽ phát sóng trên tvN vào năm 2021.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau