Chờ...

‘Avatar 2’ ấn định ngày ra mắt sau 1 thập kỷ

(VOH) – Sau khoảng một thời gian rất dài chờ đợi, người hâm mộ không khỏi vui mừng vì Walt Disney vừa tiết lộ thời gian cụ thể ra mắt phần mới của Avatar

Mới đây, tại sự kiện CinemaCon, đạo diễn nổi tiếng James Cameron và nhà sản xuất Jon Landau cũng góp mặt và hé lộ nhiều thông tin cụ thể về “bom tấn” Avatar 2. Sau một khoảng thời gian úp mở về dự án hoành tráng này, người xem cuối cùng cũng có thể thỏa lòng trông đợi vì ngày chiếu cuối cùng cũng được ấn định.

Cụ thể, phần mới của Avatar có tên đầy đủ là Avatar: The Way Of Water. Theo như các nguồn tin chính thống, phần thứ 2 này sẽ xoay quanh câu chuyện Jake Sully (Sam Worthington) và Neytiri (Zoe Saldaña), cặp đôi đã có con và sống vô cùng hạnh phúc. Song, cả gia đình lại tiếp tục đối đầu hiểm nguy rình rập và cả 2 phải vùng lên để bảo vệ các đứa con của mình.

Xem thêm: Disney in your area! Cùng khám phá những bộ phim Disney 2021 đáng xem nhất

avatar-2-the-way-of-home-1
 
avatar-2-the-way-of-home-2
 
avatar-2-the-way-of-home-3
Avatar 2: The Way Of Home hé lộ những thước phim đầu tiên vô cùng sống động tại sự kiện CinemaCon

Các sự kiện sẽ được tiếp diễn phần câu chuyện còn dang dở ở phần 1. Đạo diễn James Cameron còn nhấn mạnh thêm nhiều chi tiết ở Avatar: The Way Of Water sẽ tập trung các cảnh quay về đại dương, khác hẳn với phần 1 đã tập trung vào cảnh núi rừng hùng vĩ. Không chỉ dừng lại ở đó, các nhà làm phim còn hứa hẹn người xem sẽ được chiêm ngưỡng loạt kỹ xảo thực, hiệu ứng 3D chân thật hơn trước đây rất nhiều.

avatar-2-the-way-of-home-4
 
avatar-2-the-way-of-home-5
Sau khi dời lịch chiếu nhiều lần vì dịch bệnh, giờ đây "ngựa chiến" của Walt Disney sắp đổ bộ màn ảnh rộng toàn cầu
avatar-2-the-way-of-home-6
Phim sẽ tiếp tục xoay quanh câu chuyện của gia đình Jack Sully

Ngoài ra, Walt Disney cũng xác nhận trước đó rằng Avatar sẽ gồm có 5 phần. Vì vậy, sau Avatar: The Way Of Water thì vẫn sẽ còn tới 3 phần phim đã được lên kế hoạch phát hành trong tương lai. Được biết, mỗi phần phim sẽ là những câu chuyện độc lập về gia đình của Jake Sully, nhưng lại kết nối với nhau cùng tạo nên một bức tranh đa chiều cho người xem.

avatar-2-the-way-of-home-7
Sam Worthington sẽ là người lồng tiếng ở thế giới ảo cũng như hóa thân vào thế giới thật cho nhân vật Jack Sully 
avatar-2-the-way-of-home-8
Nữ diễn viên nổi tiếng Zoe Saladana sẽ chịu trách nhiệm lồng tiếng cho nhân vật nữ chính

Xem thêm: Disney in your area! Cùng khám phá những bộ phim Disney 2021 đáng xem nhất

Trailer chính thức của phim sẽ ra mắt độc quyền tại rạp ngày 6.5 tới, vào thời điểm bom tấn siêu anh hùng Doctor Strange in the Multiverse of Madness cônb chiếu. Phim Avatar 2 dự kiến ra rạp ngày 16.12 năm nay.

Ảnh: Internet