Chờ...

Cây Táo Nở Hoa hé lộ những tình tiết đầu tiên về mâu thuẫn gia đình đầy drama

(VOH) - Cây Táo Nở Hoa hé lộ hàng loạt tình tiết drama, đánh động trái tim của không ít người vợ, người chồng, người anh… thông qua những câu chuyện gia đình đời thường nhưng chất chứa nhiều cảm xúc.

Sau thời gian trông ngóng, cuối cùng Cây Táo Nở Hoa cũng đã "nhá hàng" clip đầu tiên với thời lượng 5 phút, mở ra câu chuyện về gia đình cùng những mâu thuẫn kịch tính của 5 anh em: Ngọc (Thái Hòa), Ngà (Trương Thế Vinh), Châu (Thúy Ngân), Báu (Nhã Phương), Dư (Song Luân) và Hạnh (Hồng Ánh) - vợ Ngọc. Chủ đề chính của câu chuyện là sự bức xúc, ấm ức của Hạnh khi chồng chỉ biết lo cho anh em mà không nghĩ đến cảm xúc của vợ con.

Mở đầu đoạn clip là chân dung hai đứa em bất trị Báu và Ngà cùng với sự lo lắng, bất an của người anh Ngọc. Báu và Ngà vốn dĩ đã trưởng thành nhưng vẫn ăn bám anh hai, không những vậy cả hai còn "mặt dày" để chị dâu cơm bưng nước rót đến tận miệng mỗi ngày.

Cây Táo Nở Hoa hé lộ những tình tiết đầu tiên về mâu thuẫn gia đình đầy drama 1
Bữa cơm gia đình của Ngọc cùng các em luôn thiếu thốn và lâm vào cảnh căng thẳng.
Cây Táo Nở Hoa hé lộ những tình tiết đầu tiên về mâu thuẫn gia đình đầy drama 2
Ngà và Báu là hai kẻ ăn bám gia đình anh hai, dù lớn nhưng vẫn lười biếng và thiếu ý thức.

Báu là một kẻ vô công rỗi nghề nhưng lại có sở thích mượn nợ để mua sắm, tiêu xài hoang phí. Trong khi đó, Ngà lại là "con nghiện" đỏ đen và tin rằng đây là con đường giúp mình đổi đời. Một phần khiến cho Ngà và Báu ngày càng lười biếng, ỷ lại là do sự nuông chiều của người anh tên Ngọc. Đâu chỉ dung túng cho hai người em ăn bám, Ngọc còn thường lén lấy tiền tiết kiệm của vợ để đi giải quyết mớ hỗn độn cho hai em của mình gây ra. Khi Hạnh không còn chịu đựng được, cô nổi giận đòi đuổi hai đứa em ra khỏi nhà thì Ngọc chỉ biết còn lặng, còn Báu và Ngà thì lại mạnh miệng trả treo gọi chị dâu là "mẹ kế".

Ngà và Báu quá đáng và ích kỷ đến nỗi mà người chị em ruột Châu cũng cảm thấy bức xúc thay cho chị dâu, còn cậu em út Dư thì chỉ biết lặng câm vì quá xấu hổ. Suốt 18 năm làm vợ, làm chị dâu, Hạnh lúc nào cũng cố gắng lo cho gia đình, nhưng đổi lại Ngọc chỉ biết bênh vực các em vô tội vạ, coi chúng là trên hết khiến cô kiệt quệ, mệt mỏi vô cùng.

Cây Táo Nở Hoa hé lộ những tình tiết đầu tiên về mâu thuẫn gia đình đầy drama 2
Mối quan hệ chị dâu và em chồng của Hạnh phúc trong trạng thái đối nghịch.
Cây Táo Nở Hoa hé lộ những tình tiết đầu tiên về mâu thuẫn gia đình đầy drama 3
Hạnh còn bất lực khi chồng lấy tiền tiết kiệm của mình để giải quyết hậu quả do em Ngọc gây ra.

Ngoài những mâu thuẫn của vợ chồng Ngọc và Hạnh hay giữa Hạnh và các em chồng, đoạn clip còn hé lộ mối quan hệ bất đồng của chị em Châu - Báu.  Báu vốn dĩ vẫn luôn ghen tị khi thấy Châu được anh hai yêu thương hơn mình.

Cây Táo Nở Hoa hé lộ những tình tiết đầu tiên về mâu thuẫn gia đình đầy drama 4
Cùng là chị em trong nhà những Báu vẫn luôn ganh tị với Châu.
Cây Táo Nở Hoa hé lộ những tình tiết đầu tiên về mâu thuẫn gia đình đầy drama 5
Mâu thuẫn gia đình khiến cho ai nấy cũng đều mệt mỏi.

Như vậy, những thước phim đầu tiên của Cây Táo Nở Hoa đã được trình làng cùng với sự chia sẻ rộng rãi của các diễn viên và những dòng tâm sự nói lên nỗi lòng nhân vật khiến dư luận xôn xao. Trước đó, dàn sao Cây Táo Nở Hoa đã thu hút nhiều sự chú ý khi đăng tải những dòng trạng thái đầy ám chỉ. Cụ thể, đầu tiên Nhã Phương đã chia sẻ vào ngày 9/3: "Ủa bộ thích mặc đẹp, thích ăn ngon là sai hay sao?" khiến không ít người tò mò chuyện gì đang xảy ra với bà xã Trường Giang.

Tiếp đó, Song Luân cũng cau có cho biết: "Sống trong gia đình mà ngẩng mặt lên nhìn nhau cũng khó". Trùng hợp khi Trương Thế Vinh cũng lên tiếng: "Mỗi người có một cách sống, tại sao cứ dùng quy tắc của mình để phán xét". Đặc biệt, với Thái Hòa vốn dĩ cũng hiếm khi đăng đàn trên mạng xã hội nhưng nay cũng phải buồn bã tâm sự: "Sống trên đời cần giữ được chữ tình chữ nghĩa. Anh em là người nhà cả thì biểu không lo thì làm sao mà làm được".

Cây Táo Nở Hoa hé lộ những tình tiết đầu tiên về mâu thuẫn gia đình đầy drama 6
Hạnh sẽ tiếp tục chịu cảnh "thê nô" trong nhà hay làm sao để chồng và các em thay đổi.

Ban đầu, mọi người nghĩ rằng những ngôi sao này đang ám chỉ ai đó. Tuy nhiên, giờ đây cư dân mạng có thể khẳng định rằng dàn sao Cây Táo Nở Hoa đã bắt đầu đứng ngồi không yên, không chỉ mong chờ được dịp “công khai” thể hiện tính cách, của nhân vật do mình thủ vai mà còn háo hức chờ đợi để được thưởng thức những tập phim chất lượng trên sóng truyền hình. 

Cây Táo Nở Hoa là dự án phim đầu tiên đôi bạn chung lớp Thúy Ngân - Nhã Phương cùng hợp tác, bên cạnh những tên tuổi quen thuộc khán giả như: Thái Hòa, Hồng Ánh, Trương Thế Vinh, Song Luân, NSƯT Công Ninh, NSND Lan Hương, NSƯT Quốc Trọng, NSƯT Mỹ Duyên, Văn Anh, Minh Trang, Đỗ An, Kim Nhã, B Trần, Hoàng Phi, Trịnh Thảo, Oanh Kiều, Xuân Phúc, Trâm Anh…Cây Táo Nở Hoa sẽ ra mắt khán giả vào tháng 4 tới trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau