Chờ...

Dàn sao Hạo Y Hành hot đến xẹt điện vì toàn 'mỹ nam mỹ nữ'

(VOH) - Hạo Y Hành đang là một trong những tựa phim cổ trang tiên hiệp Trung Quốc được ‘săn đón’ nhất hiện nay. Cùng nghía qua danh sách dàn sao xem có phải ‘gu’ của bạn không nhé!

Ban đầu, Hạo Y Hành là tựa phim chuyển thể đam mỹ được đông đảo fan và cộng đồng hủ nữ vô cùng háo hức hóng màn “kết duyên” của hai mỹ nam La Vân Hi và Trần Phi Vũ. Tuy nhiên sau những quy định khắt khe từ Cục phim ảnh Trung Quốc, Hạo Y Hành đã có một số thay đổi nhằm vượt qua khâu kiểm duyệt, chuẩn bị lên sóng trong thời gian sắp tới. 

Hãy cùng xem qua dàn diễn viên trong phim quy tụ toàn những ngôi sao đình đám đầy hứa hẹn nhé!

La Vân Hi vai Sở Vãn Ninh

Nhân vật Sỡ Vãn Ninh do La Vân Hi thủ vai là Ngọc Hành trưởng lão có tu vi cao nhất của Tử Sinh Chi Đỉnh. Một vị “thiên hạ đệ nhất sư tôn” băng lãnh với nhân cách cao quý luôn gánh trọng trách trên vai, nguyện một lòng vì thiên hạ hết mình vì thương sinh.

Dàn sao Hạo Y Hành toàn 'mỹ nam mỹ nữ' 1
Sư tôn Sở Vãn Ninh tiên khí phi phàm trong màu bạch y. Ảnh: WeTV

Trong thời loạn thế, không biết bao lần Vãn Ninh rơi vào hiểm nguy trùng trùng, bị Sở Nhiên hiểu lầm và hãm hại. Dẫu vậy, Vãn Ninh vẫn một mực khắc ghi tín niệm ban đầu, dạy dỗ đệ tử theo con đường chính đạo hành hiệp trượng nghĩa. Người không ngừng nỗ lực dùng hành động chứng minh tấm lòng bao la, dù thịt nát xương tan cũng chẳng màn. Mãi đến sau cùng, bao nhiêu nhẫn nại cùng hy sinh cũng đổi lại sự tôn trọng và tín nhiệm của toàn thiên hạ. 

Phong thái đĩnh đạc và tiên khí ngời ngời trong trang phục cổ trang, La Vân Hi được đặt niềm tin rất nhiều ở vai sư tôn Sỡ Vãn Ninh. Anh là nam diễn viên người Trung Quốc gốc Tứ Xuyên-Thành Đô, được biết đến qua vai diễn nam phụ tuyến chính trong Hương Mật Tựa Khói Sương và tiếp đó có cơ hội thể hiện vai chính trong nhiều tác phẩm hot như Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, Lương Ngôn Tả Ý, Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim

Xem thêm: Tiếc hùi hụi vì cảnh ‘sói’ La Vân Hi ăn trọn ‘cừu non’ Bạch Lộc bị cắt khỏi bản phát sóng

Trần Phi Vũ vai Mặc Nhiên

Mặc Nhiên là đồ đệ của sư tôn Sơ Vãn Ninh với tính khí ương ngạnh, "thích mềm không thích cứng". Trong ký ức của Mặc Nhiên, cái chết của sư tỷ Sư Muội do chính Sở Vãn Ninh gián tiếp gây ra. Mang trong lòng nỗi oán hận với người, Mặc Nhiên ngày càng xa cách đề phòng, thậm chí gây ra những thương tổn cho sư tôn của mình.

Dàn sao Hạo Y Hành toàn 'mỹ nam mỹ nữ' 2
Mặc Nhiên có phải vốn là một đại ma đầu hay không? Ảnh: WeTV

Vãn Ninh đối mặt trước sự thay đổi đột ngột của đồ nhi vẫn không từ bỏ hắn, một mực dẫn dắt Sở Nhiên đi theo chính đạo, hy vọng hắn cải tà quy chánh. Mặc Nhiên trước ranh giới tà ác không cách nào làm chủ được mình. Sau khi sư tôn Vãn Ninh hy sinh, hắn cũng lãnh ngộ rồi bước vào con đường mà Vãn Ninh từng đi, sống và làm theo tín niệm trước kia của người.

Trần Phi Vũ là một tiểu thịt tươi sinh năm 2000, từng góp mặt trong nhiều tựa phim lớn nhỏ như Bí Quả, Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Tương Dạ 1… Gương mặt điển trai, hình thể cũng được nhận xét thuộc top mỹ nam cổ trang. Dù đã có thay đổi so với nguyên tác nhưng vẫn không ngăn cản các tỷ muội hủ nữ nóng lòng xem màn tương tác của Trần Phi Vũ cùng La Vân Hi.

Trần Dao vai Sư Muội/ Sư Minh Tịnh

Sư Muội là sư tỷ của Mặc Nhiên, hậu duệ ma tộc Điệp Cốt Mỹ Nhân Đế, tính tình ôn nhu mềm mại, trời sinh linh lực thấp kém đổi lại rất tinh thông y thuật và giỏi chế tạo thuốc. Trong nguyên tác Sư Muội là nhân vật nam nhưng phim đã đổi thành nữ.

Dàn sao Hạo Y Hành toàn 'mỹ nam mỹ nữ' 3
Sư Muội trông nhỏ nhắn và mềm mại rất hợp với tính cách được mô tả trong truyện. Ảnh: Internet

Trần Dao được khán giả biết đến rộng rãi nhờ vai diễn Tô Từ trong phim Thiếu Nữ Đại Nhân. Với vẻ ngoài thanh thuần và diễn xuất nhập vai, những hình ảnh tạo hình Sư Muội của Trần Dao nhận được rất nhiều lời khen ngợi và khán giả đang rất trông chờ thể hiện của cô trong Hạo Y Hành.

Châu Kỳ vai Tiết Mông/ Tiết Tử Minh

Nhân vật Tiết Mông từ thuở bé đã thông minh lanh lợi, trưởng thành sớm, sống ngay thẳng đoan chính và rất đáng tin cậy. Nhân vật này cũng chứa nhiều phiền não, không biết làm cách che đậy bản thân, trong mắt người khác Tiết Mông khá đơn thuần. Tuy nhiên y cũng rất hóm hỉnh, thường xuyên chọc cười người xung quanh. Trải qua biến cố, Tiết Mông như rơi vào hố sâu tuyệt vọng nhưng cuối cùng vẫn vực dậy và trở nên mạnh mẽ hơn.

Dàn sao Hạo Y Hành toàn 'mỹ nam mỹ nữ' 4
Châu Kỳ trong phim Liệt Hoả Như Ca. Ảnh: Weibo.

Châu Kỳ là nam diễn viên trẻ mới gia nhập làng giải trí gần đây từng xuất hiện trong Ai Là Hung Thủ, Liệt Hoả Như Ca, Tiểu Hoan Hỷ

Vương Diễm vai Vương Sơ Tình

Vương Sơ Tình do Vương Diễm đảm nhận là phu nhân của chưởng môn Sinh Tử Chi Đỉnh, vốn là đệ tử cao giai của Cô Nguyệt Dạ. Tính tình nhu hòa, đối đãi lương thiện với mọi người. Thuở thiếu thời, Sơ Tình mến mộ sư đệ đồng môn Khương Hi, nhưng sau khi mang thai liền rời khỏi Cô Nguyệt Dạ và gả cho Tiết Chính Ung người luôn một lòng một dạ với Sơ Tình.

Trong tiền kiếp, Sơ Tình chết dưới đao của Mặc Nhiên khi hắn tâm ma bộc phát. Kiếp này khi Tử Sinh Chi Đỉnh bị đàn áp, trượng phu tử chiến, môn phái bị diệt vong, để bảo vệ con trai và các đệ tử, Sơ Tình dùng sinh mệnh triệu hoán phụng hoàng thiên hỏa cuối cùng bỏ mạng vì linh lực bị vắt kiệt.

Dàn sao Hạo Y Hành toàn 'mỹ nam mỹ nữ' 5
Vương Diễm trong phim Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan dự kiến phát sóng 2023. Ảnh: Douban.

“Tình Nhi cách cách” Vương Diễm đã không còn xa lạ gì với thế hệ 8-9x. Thời gian gần đây nữ diễn viên đang hoạt động trở lại rất tích cực, và góp mặt trong nhiều tác phẩm như Thượng Thực, Đương Gia Chủ Mẫu, Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan (chưa chiếu)...

Quyền Bái Luân vai Mai Hàn Tuyết/ Mai Hàm Tuyết

Mai Hàn Tuyết và Mai Hàm Tuyết là cặp song sinh chỉ dùng một thân phận là đại đệ tử Côn Lôn Đạp Tuyết Cung để xong pha giang hồ. Tuy nhiên vì tính cách trái ngược nhau, ca ca thì trầm ổn còn đệ đệ thì cà lơ phất phơ nên thường gây ra những chuyện cười ôm bụng. Từng được Tiết Mông cứu giúp nên họ vẫn luôn cảm kích và trở thành bằng hữu tốt của nhau.

Dàn sao Hạo Y Hành toàn 'mỹ nam mỹ nữ' 6
Quyền Bái Luân trong phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn. Ảnh: WeTV

Quyền Bái Luân có lẽ vẫn là một cái tên hơi xa lạ đối với khán giả, nhưng nếu đã là mọt phim Trung Quốc bạn sẽ nhận ra ngay đây chính là chàng thư sinh Tô Mộc trong Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn

Một số vai phụ khác

  • Tạ Quân Hào vai Tiết Chính Ung
  • Hà Trung Hoa vai Nam Cung Liễu
  • Huỳnh Hải Băng vai Nam Cung Trường Anh
  • Thôi Bằng vai Từ Sương Lâm/ Nam Cung Nhứ
  • Vương Vĩnh Tuyền vai Hoài Tội
  • Trịnh Quốc Lâm vai Khương Hi
  • Đổng Tuyền vai Dung Yên
  • Dương Tuyết vai Đoàn Y Hàn
  • Hồ Ngọc Mai vai Tuân Phong Nhược
  • Diêu Thỉ vai Tống Tinh Di
  • Đồng Nham Lỗi vai Câu Trần
  • Lưu Sướng vai Trần Bá Hoàn
  • Vương Vận Chi vai La Tiêm Tiêm
  • Hứa Mộng Viên vai Phồn Lâu

Tóm tắt nội dung phim Hạo Y Hành

Phim huyền huyễn Hạo Y Hành được chế tác dựa trên tiểu thuyết đam mỹ “Husky và sư tôn mèo trắng của hắn” của tác giả Nhục Bao Bất Cật Nhục. Nội dung chính xoay quanh câu chuyện song nam chủ trong hai kiếp.

Dàn sao Hạo Y Hành toàn 'mỹ nam mỹ nữ' 7
Ảnh: Weibo.

Lấy bối cảnh thế gian đối mặt đại nạn diệt vong, ‘đệ nhất sư tôn’ Sở Vãn Ninh và đệ tử của y Mặc Nhiên gánh vác trọng trách và sứ mệnh bảo vệ thương sinh dốc toàn lực ngăn chặn đại họa tuyệt không quên tín niệm ban đầu.

Trong hành trình này chắc chắn cũng lắm gian truân và những tình tiết ngược tâm chua chát. Dù Vãn Ninh có tu vi cao cường đến mấy cũng khó tránh kiếp nạn, và cái giá cho lẽ sống vì toàn thể chúng sinh nào có nhẹ tựa lông hồng. Chẳng những thế, người còn lắm khổ tâm và đau lòng trước sự nghi ngờ của Mặc Nhiên, đệ tử mà Vãn Ninh hết mực yêu thương bao bọc, luôn uốn nắn để hắn không lầm đường lạc lối. 

Ấy vậy mà Mặc Nhiên không nhận ra dụng tâm của người, chỉ vì những đoạn ký ức mơ hồ mà lầm tưởng sư tôn đáng kính thấy chết không cứu, dẫn đến sư tỷ Sư Muội phải mất mạng. Đau thương che khuất lý trí, hắn oán trách sư tôn, mọi phẫn hận tạo ra những hành động sát thương người, bước vào con đường ma đạo tưởng như chẳng thể quay đầu. 

Dàn sao Hạo Y Hành toàn 'mỹ nam mỹ nữ' 8
Ảnh: Weibo.

Liệu bí mật về thân thế thật của Sở Nhiên là gì, hắn sẽ đối mặt với tất cả ra sao? Những ký ức kia có phải là thật, hắn có thể quay lại bên cạnh sư tôn làm một đồ nhi ngoan ngoãn nhất mực kính trọng Vãn Ninh hay không? Liệu sư đồ hai người có phải vung kiếm đối đầu nhau giống như ký ức về nghịch cảnh tại một thế giới nào khác?

Phim cổ trang huyền huyễn Hạo Y Hành dự kiến sẽ có thời lượng 50 tập mỗi tập 45 phút và có thể phát hành vào tháng 8 tới trên WeTV.