Chờ...

Galaxy Play vươn mình tới danh hiệu 'Ứng dụng xem phim online số 1 Việt Nam'

(VOH) - Chiều 16/12/2020 tại buổi showcase ra mắt loạt phim độc quyền. Galaxy Play đã hứa hẹn sẽ trở thành ứng dụng xem phim online số 1 Việt Nam với 3 tiêu chí: Chất lượng, hiện thực và nghệ thuật.

Trong bối cảnh cả thế giới bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 dẫn tới thay đổi lớn về thói quen và nhu cầu giải trí, Galaxy Play lập tức kết hợp những ưu thế của mình “bắt tay” thực hiện ngay các dự án phim bộ độc quyền, tìm hướng đi riêng kịp thời đáp ứng nhu cầu khán giả Việt Nam. Với lối đi này, Galaxy Play cũng trở thành đối tượng tiên phong trong việc tự sản xuất và trình chiếu phim bộ độc quyền với quy mô lớn khi đồng thời ra mắt một loạt phim với rất nhiều thể loại khác nhau.

Đặc biệt, buổi showcase diễn ra ngày hôm qua (16/12/2020) với sự tham gia của dàn đạo diễn, diễn viên đình đám đã đánh dấu bước phát triển mới trong chiến lược của Galaxy Play. Không chỉ kết nối các nguồn lực trong ngành sản xuất phim, thu hút được nhiều đơn vị sản xuất uy tín và hơn 100 đạo diễn, diễn viên danh tiếng của điện ảnh Việt trên khắp cả nước, Galaxy Play còn được khán giả Việt đặt niềm tin trong việc đẩy mạnh xu hướng "người Việt xem phim Việt".

VOH-Galaxy-Play-ra-mat-loat-phim-bo-doc-quyen-anh1
Buổi showcase ra mắt chuỗi phim độc quyền của Galaxy Play hội tụ nhiều gương mặt đạo diễn, diễn viên đình đám.

Bà Lưu Thị Thanh Lan – CEO Galaxy Play cho biết: “Là đơn vị đi tiên phong về công nghệ xem phim online chuẩn rạp, chúng tôi cố gắng để các phim bộ độc quyền của Galaxy Play luôn đáp ứng được các tiêu chí này. Các dự án của Galaxy Play chắc chắn được đầu tư chỉn chu, có tính giải trí, tính hiện thực xã hội cao.

Năm 2021 chúng tôi sẽ mở rộng hợp tác sản xuất với nhiều đơn vị, đạo diễn hơn với mong muốn kết nối nhân sự, mở ra một sân chơi thực sự sôi động cho ngành phim ảnh sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.”

VOH-Galaxy-Play-ra-mat-loat-phim-bo-doc-quyen-anh2
 

Cũng tại buổi showcase hôm qua, vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Thanh Thúy cũng trở thành cặp đôi được chú nhất vì diện trang phục tone-sur-tone hút mắt với màu đỏ tím chủ đạo. Theo đó, nữ diễn viên - nhà sản xuất Thanh Thúy diện váy xẻ tà gợi cảm với điểm nhấn phần cổ độc đáo, khoe trọn vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo như minh tinh thập niên 90.

VOH-Galaxy-Play-ra-mat-loat-phim-bo-doc-quyen-anh3
 
VOH-Galaxy-Play-ra-mat-loat-phim-bo-doc-quyen-anh4
Hai bạn vàng hoe bên cạnh cũng không thể nổi hơn bật cái sự đỏ tía của chị Thúy.

Tại buổi showcase, ngoài việc giới thiệu về sự chuẩn bị ra mắt của loạt phim độc quyền thì còn có tiết mục chiếu trước bộ phim Sugar Daddy & Sugar Baby của đạo diễn Trần Bửu Lộc. Bộ phim này cùng với Trong màn đêm, không chớp mắt của đạo diễn Lê Bình Giang có khá nhiều cảnh nóng nên nhiều người không khỏi thắc mắc, nếu như đưa lên app các cảnh đó có giữ nguyên hay cắt bớt. Và nếu trẻ nhỏ chẳng may chúng xem phải phim thì sao?

Trả lời về vấn đề này, đạo diễn Trần Bửu Lộc cho hay: "Đáng tiếc có bị cắt ít nhiều nhưng vẫn giữ được những tinh túy để khán giả cảm được. Hy vọng các bạn xem Sugar Daddy & Sugar Baby sẽ chấp nhận nó."

Bà Lưu Thị Thanh Lan nói thêm: "Tất cả các phim của Galaxy Play đều có kiểm duyệt trước. Một số phim dành cho độ tuổi lớn Galaxy Play đều gắn mác 18+. Dự kiến trong 3 – 4 tuần nữa sẽ có chức năng profile khán giả, khi mọi người truy cập vào Galaxy Play sẽ có một profile riêng để xem những phim phù hợp".

Đạo diễn Lê Bình Giang cũng tiếp lời: "Các cảnh của phim Trong màn đêm, không chớp mắt của tôi đều không bị cắt. Khi thực hiện cả tôi và anh Tùng – Producer đã nghiên cứu kỹ các góc quay để tránh những tình tiết không hợp thuần phong mỹ tục. Và việc trẻ con xem phim, tôi nghĩ nên có sự phối hợp của khán giả nữa. Dòng phim kinh dị chắc chắn đều bị gắn nhãn mác 18+, kể cả phim điện ảnh hay phim online. Ở vai trò người sáng tạo, khi bắt tay làm phim thì chúng tôi chỉ có thể cố gắng làm cho tới thể loại đó. Phần còn lại thì người lớn chúng ta cần phối hợp với nhau chứ không thể nào gạt bỏ đi sự sáng tạo của chúng tôi."

"Ở góc độ người sáng tạo chắc chắn khi thực hiện sản phẩm, chúng tôi đều đưa ra định hướng, phân loại từng lứa tuổi phù hợp. Và ở vai trò Producer, mình cũng bàn bạc rất kỹ với từng Đạo diễn. Sắp tới, phim Bông Hồng Lửa Galaxy Play làm cùng đạo diễn Mr.Tô chắc chắn gắn nhãn 18+ vì có nhiều cảnh hành động. Tụi này cũng nghiên cứu kỹ luật điện ảnh và có những cảnh quay để back up hoặc là dự phòng." - Ông Nguyễn Cao Tùng cho hay.

VOH-Galaxy-Play-ra-mat-loat-phim-bo-doc-quyen-anh5
 

Khi được hỏi về cảnh “nóng” trong phim, đạo diễn Đức Thịnh vui vẻ cho biết: “Cuộc đời nghệ thuật của Thịnh chưa bao giờ quay cảnh nóng, chưa bao giờ được đóng cảnh nóng luôn”. Lập tức, có người “chỉ điểm” một cảnh 18 xuất hiện trong trailer Đặc nhiệm hốt sao do anh làm đạo diễn, Đức Thịnh liền bào chữa: “Để có được một chi tiết “nóng nhẹ” trong series Đặc nhiệm hốt sao, anh cũng phải cân đo đong đếm để làm sao gắn nó với những gì hài hước như gu hài trước giờ của phim mình”.

VOH-Galaxy-Play-ra-mat-loat-phim-bo-doc-quyen-anh6
Ông xã Thanh Thúy khẳng định phim của mình không có yếu tố "người lớn"

Bên cạnh đó, khi bị đồng nghiệp “gài” về vấn đề Sugar Baby – Sugar Daddy, Đức Thịnh hài hước: “Vợ mình ngồi dưới làm sao mà dám trả lời, bả về bả hỏi, ủa cái vụ này là có thiệt ngoài đời hông, rồi nhỏ đó được cho nhiêu tiền,... rồi không cho tui giữ tiền riêng là chết tui, chừa tui cái quỹ đen tui xài, về xiết hết là mệt luôn”.

VOH-Galaxy-Play-ra-mat-loat-phim-bo-doc-quyen-anh7
Nữ diễn viên Thanh Thúy, bà xã đạo diễn Đức Thịnh.

Các bộ phim mà Galaxy Play giới thiệu đến trong buổi showcase hôm qua:

  1. Sugar Daddy & Sugar Baby (Đạo diễn: Trần Bửu Lộc)
  2. Gái Ngàn Đô 2 (Đạo diễn: Bùi Huy Thuần)
  3. Mắt của Quỷ (Đạo diễn: Trung Lùn)
  4. Bông Hồng Lửa (Đạo diễn: Mr.Tô)
  5. Trong màn đêm, không chớp mắt (Đạo diễn: Lê Bình Giang)

Bước đầu, ba phim Original series Thiên Linh Cái – Chuyện chưa kể, Tam Thái Tử và Gái Ngàn Đô được công chiếu độc quyền trên nền tảng trong giữa năm 2020 là ba phim bộ độc quyền có số người xem cao nhất trên nền tảng Galaxy Play. Đề tài mới mẻ mang tính xã hội, câu chuyện và nhân vật thuần Việt, cùng với sự đầu tư chất lượng, các đạo diễn, diễn viên tên tuổi… đã tạo nên sức hút cho những bộ phim độc quyền trên nền tảng Galaxy Play.

Tiếp tục khẳng định vị thế là dịch vụ giải trí online số 1 Việt Nam, Galaxy Play sẽ cho ra mắt hơn 20 dự án phim bộ độc quyền trong năm 2021. Đây là một chiến lược được Galaxy Play đầu tư bài bản, với số vốn lên tới cả trăm tỷ đồng để góp phần “giải cứu phim Việt” khỏi khó khăn mùa Covid, nâng cao chất lượng dòng phim online, mở ra một sân chơi mới đầy tiềm năng.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua